" Renfield - Tay sai của quỷ" - phiên bản mới về ma cà rồng

" Renfield -Tay sai của quỷ" (tựa gốc: Renfield) được xem là phiên bản mới về Ma cà rồng sẽ ra mắt khán giả trong tháng 4.2023.

Tháng 4 này, khán giả sẽ được gặp lại nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage trên màn ảnh rộng trong tác phẩm kinh dị hành động - Renfield -Tay sai của quỷ (tựa gốc: Renfield).

Nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage tái xuất 
Nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage tái xuất 

Bộ phim được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Dracula đình đám sáng tác năm 1897 của nhà văn Bram Stoker, trong đó nhân vật Renfield là tay sai loạn trí và tận tụy, được bá tước Dracula hứa hẹn về cuộc sống vĩnh cửu. Tuy nhiên, anh ta vẫn thường xuyên dao động trong việc thực hiện những mệnh lệnh của tên bá tước. Đây cũng là nhân vật hay xuất hiện bên cạnh Dracula trong các bộ phim chuyển thể, nhưng vẫn chỉ được xem như một vai diễn phụ. Vậy nên, Renfield -Tay sai của quỷ sẽ thể hiện câu chuyện dưới một góc nhìn hòa toàn mới, khi Renfield chính là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ở đó, anh phát ốm vì mối quan hệ đồng phụ thuộc kéo dài hàng thế kỷ với Dracula. Với hy vọng tạo dựng một cuộc sống mới ở thế giới con người, tại New Orleans thời hiện đại, cuộc sống của Renfield trở nên phức tạp hơn khi anh phải lòng một cảnh sát giao thông trong khi vẫn phải đối phó với những yêu cầu, đòi hỏi quái lạ từ Dracula - một ông chủ thực sự đến từ địa ngục. Sau nhiều thế kỷ phục vụ, Renfield mong muốn được tìm hiểu về một cuộc sống nằm ngoài cái bóng tối tăm của ông chủ. Và việc đó sẽ chỉ diễn ra khi anh ta có thể tìm ra cách chấm dứt tình trạng đồng phụ thuộc của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến câu chuyện mới mẻ, một góc nhìn khác biệt với hầu hết các phim về nhân vật ma cà rồng quen thuộc Dracula.

Renfield-Tay sai của quỷ được đạo diễn bởi Chris McKay, người trước đây đã chỉ đạo The LEGO Batman Movie và The Tomorrow War. Samantha Nisenboim là nhà điều hành sản xuất bộ phim cùng với Todd Lewis. Kịch bản dựa trên ý tưởng từ Robert Kirkman, người đồng sáng tạo truyện tranh The Walking Dead và được biên kịch bởi Rick and Morty Ryan Ridley.

Diễn viên chính của bộ phim, nhân vật Renfield được thủ vai vởi Nicholas Hoult. Ngoài những vai diễn nổi bật như The Beast trong các bộ phim X-Men và Peter III trong loạt phim The Great đóng cùng Elle Fanning, anh còn tham dự nhiều bộ phim thành công như Mad Max: Fury Road (2015), Tolkein (2018), Those Who Wish Me Dead (2021). Gần đây, anh đóng vai chính trong bộ phim hài đen – kinh dị The Menu (2022)Renfield- Tay sai của quỷ còn có sự tham gia của diễn viên Awkwafina trong vai Rebecca Quincy, một cảnh sát giao thông, người đã thu hút được ánh mắt của Renfield và cho anh can đảm để thay đổi cuộc đời. Nữ diễn viên gốc Á thường xuyên tham dự các bộ phim thuộc thể loại hài, hành động như Ocean's 8 (2018), Crazy Rich Asians (2018) và Shang-Chi and the Legend of Ten Rings (2021). Cạnh đó, diễn viên Shohreh Aghdashloo (The Expanse) và Ben Schwartz (The Afterparty) cũng xuất hiện trong phim.

Phim công chiếu từ ngày 14.4.2023.

Nguyệt Nhi

Khán giả háo hức chờ bộ phim làm từ tựa game bán chạy nhất mọi thời đại ra rạp

Khán giả háo hức chờ bộ phim làm từ tựa game bán chạy nhất mọi thời đại ra rạp

Ra mắt vào tháng 4 tới, phim "Anh em Super Mario" (tựa gốc: The Super Mario Bros. Movie) đang là tác phẩm khiến khán giả toàn thế giới háo hức.