"Thánh review" Lôi Con liên tục chiếm spotlight trên kênh của Quang Linh Vlogs, biểu cảm khi ăn món nào ở Việt Nam cũng khiến dân mạng bật cười

Chuyến đi Việt Nam lần này, Lôi Con đã được thưởng thức rất nhiều món ăn ở Việt Nam.

Vừa mới đây, khi Lôi Con đặt chân đến Việt Nam cùng team Quang Linh Vlogs đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Những người yêu quý cậu bé đã ra tận sân bay đón và tặng quà, bên cạnh đó các cư dân mạng cũng liên tục theo dõi hành trình đi Việt Nam của cậu. 

Đáng chú ý, trong các vlogs trên kênh YouTube của Quang Linh Vlogs, Lôi Con liên tục trở thành tâm điểm với những màn review đồ ăn có 1-0-2. Các biểu cảm của cậu bé này khiến cho người xem cũng như các cô chú đi cùng liên tục phải bật cười. Chú Quang Linh Vlogs cũng không ngớt lời gọi đứa cháu yêu quý này là "thánh review".

Cụ thể, trong clip gần nhất mà Quang Linh Vlogs đăng tải, trên đường về thăm nhà của Quang Linh, cả đoàn đã dừng chân tại một quán gà rán. Không bỏ lỡ bất kì giây phút nào, chú Quang Linh đã cho "thánh review" lên sóng cùng món gà rán này. Biểu cảm của "thánh review mới nổi" khi ăn gà khiến ai cũng bật cười. 

Trước đó, khi gặp gỡ cùng các cô chú trong team Quang Linh Vlogs ở Hà Nội, cả nhóm đã cùng nhau đi ăn lẩu riêu. Tại quán lẩu, Lôi Con tiếp tục chiếm spotlight với các món ăn. Khi ăn lạc luộc, cậu bé biểu cảm khá... khó hiểu, tuy nhiên ngay sau đó đã bị Quang Linh Vlogs bắt bài "diễn sâu" vì có vẻ như Lôi Con đã từng ăn món này rồi chứ không phải lần đầu. Bên cạnh đó, biểu cảm khi ăn lẩu riêu cũng cho thấy cậu bé rất thích thú.

Lôi Con biểu cảm
Lôi Con biểu cảm "diễn sâu" khi ăn lạc
Cậu bé cũng rất thích thú với món lẩu riêu
Cậu bé cũng rất thích thú với món lẩu riêu

Trước đó, hàng loạt hình ảnh của Lôi Con khi ăn kem đã được cộng đồng mạng thích thú chia sẻ. Cậu bé "rùng mình" khi lần đầu ăn thử kem xôi ở Việt Nam, được Quang Linh miêu tả là: "Phải như thế chứ! Review nó phải rùng mình như thế chứ"

Dù biểu cảm hơi "khó đỡ" như vậy nhưng cậu bé vẫn cảm thán rằng: "Ngon nhưng mà lạnh quá". Đây cũng là món ăn mà Lôi Con rất thích thú và cũng ăn liên tục. Trong 1 clip khác, một người trong team Quang Linh đã chia sẻ rằng cậu đã ăn liên tục 1 cốc chè và 3 cây kem. Biểu cảm ăn kem của "thánh review" Lôi Con cũng rất thú vị. 

Có thể thấy, không chỉ được các cô chú trong team Quang Linh vlogs vô cùng yêu quý, chiều chuộng, Lôi Con còn chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng Việt. Hiện tại, cậu bé vẫn cùng Quang Linh đi đến rất nhiều nơi ở Việt Nam trên hành trình làm việc của người chú thân thiết. "Nhất cử nhất động" của cậu bé cũng được dân mạng khắp nơi theo dõi. Và quả thật không ngoa khi nói rằng "Lôi Con đến Việt Nam thì Quang Linh Vlogs chỉ còn là 1 cái tên". Câu đùa này của Quang Linh Vlogs cũng khiến nhiều người vừa buồn cười vừa trầm trồ vì... cũng đúng.

Hạ Linh

Ba người trong 1 câu chuyện tình Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee: 2 cô gái xin lỗi còn chàng trai làm 'con hến lặng thinh'

Ba người trong 1 câu chuyện tình Hyeri - Ryu Jun Yeol - Han So Hee: 2 cô gái xin lỗi còn chàng trai làm "con hến lặng thinh"

Đến thời điểm này, người ta vẫn chờ đợi 1 lời xin lỗi từ "nam chính" Ryu Jun Yeol.