Thấy con gái làm một hành động lúc 4h sáng, Vân Trang liền khoe trên trang cá nhân, ai nấy vào xin bí quyết dạy con khéo

Vân Trang đúng là dạy con quá khéo rồi!

Đang trong kì nghỉ hè nhưng vào lúc 4h sáng, con gái Queenie của Vân Trang đã dậy sớm chăm chỉ ngồi học bài. Điều này khiến bà mẹ nổi tiếng không khỏi tự hào, phải khoe ngay trên trang cá nhân. Cô kể: "Có một em bé hiếu học hết sức, 5 sáng ngày hè đã thức dậy đọc sách mà không có ai đồng ý thức chơi cùng. Hôm qua còn dậy 4 giờ sáng nữa chớ".

Tinh thần hiếu học, tự giác của cô bé nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Ai nấy đều ngưỡng mộ cách Vân Trang dạy con, đúng là "mẹ nào con nấy". 

Tinh thần hiếu học, tự giác của cô bé nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 
Tinh thần hiếu học, tự giác của cô bé nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. 

Được biết, thuở nhỏ không chỉ ngoan ngoãn, Vân Trang còn học giỏi, cô học sớm hơn bạn bè cùng tuổi 2 năm, đồng thời, Trang vẽ đẹp và hát hay. Suốt thời gian đi học, Vân Trang học rất giỏi các môn Tự nhiên, cô thường xuyên đi thi học sinh giỏi Toán, Hóa, Sinh và dự định thi vào Đại học Y. Tuy nhiên, lại được một người bạn rủ thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh.

Không áp đặt con phải học giỏi, để con được phát triển tự nhiên

Vân Trang rất chú trọng việc đồng hành cùng con. Ở nhà, nữ diễn viên thường tổ chức các hoạt động đọc chữ, lắp ráp tranh ảnh, giúp con phát triển tư duy và sự nhạy bén. 

Ngoài việc học trên lớp, Queenie tham gia đội múa của trường, được ba mẹ cho học piano, bơi, nhảy và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Từ hồi đi nhà trẻ, nhóc tỳ đã bộc lộ tính cách hướng ngoại, thích chỗ đông đúc, luôn háo hức đi học để gặp bạn bè.

Vân Trang tiết lộ con gái còn vô tư và hồn nhiên, học thông minh nhưng thiếu tập trung, đôi khi vẫn để ba mẹ phải nhắc nhở chuyện ăn uống, làm bài tập hay dọn dẹp đồ chơi. Điều làm Vân Trang tự hào nhất ở con gái đầu lòng là bé hiểu chuyện, yêu thương và nhường nhịn các em. Vợ chồng Vân Trang không áp đặt con phải học giỏi, để cô bé được phát triển tự nhiên, sống hạnh phúc đúng tuổi ăn tuổi chơi.

Điều làm Vân Trang tự hào nhất ở con gái đầu lòng là bé hiểu chuyện, yêu thương và nhường nhịn các em.
Điều làm Vân Trang tự hào nhất ở con gái đầu lòng là bé hiểu chuyện, yêu thương và nhường nhịn các em.

Được biết, Vân Trang cho con học trường công với mức học phí bình dân. Đây là một trong những ngôi trường tiểu học có chất lượng đào tạo được xếp hàng đầu không chỉ ở quận 1 mà ở cả TP.HCM. Trường được quyết định thành lập vào năm 1998, cho đến nay đã trải qua bề dày lịch sử lâu dài và đạt được nhiều thành tích vô cùng xuất sắc.

Nhiều năm liền, nhà trường được công nhận Tập thể Lao động Xuất sắc; đạt Bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố; Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cấp Tiểu học; đạt Cờ thi đua Chính phủ, Bộ; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; các đoàn thể xếp loại vững mạnh, xuất sắc; phong trào thể dục thể thao nhiều năm liền đạt tiên tiến cấp quận, thành phố.

Hiểu Đan

Đọc nhiều nhất