Thương Tín lộ diện sau ồn ào tố người giúp đỡ ăn chặn tiền: Sống tại khách sạn, phủ nhận dựng chuyện

Thương Tín cũng cho biết, tới đây sẽ về quê sống để không chịu cảnh "nay đây mai đó".

Sau vài ngày kể từ khi vụ việc ồn ào Thương Tín tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền cát xê gây xôn xao mạng xã hội, nam nghệ sĩ đã chính thức lộ diện.

Cụ thể, Thương Tín xuất hiện trên video của một kênh Youtube. Trong đoạn video, Thương Tín phủ nhận chuyện bị xúi giục, nhận tiền để tố nhạc sĩ Tô Hiếu ăn chặn tiền cát xê. 

Thương Tín hiện đang sống trong khách sạn
Thương Tín hiện đang sống trong khách sạn

Thương Tín nói rõ, đó là nhà hoang nơi ông ở 1 - 2 năm nay và hoàn toàn không hề dựng chuyện: "Không ai làm chuyện đó cả, cũng không ai xúi giục tôi để dựng chuyện đó đâu".

Nói về cuộc sống hiện tại, Thương Tín cho biết, bản thân đang có điều kiện sống tốt hơn. Theo Thương Tín, hiện tại ông đang sống trong một khách sạn. "Mấy ngày nay tôi ở chỗ anh N. Anh N. có điều kiện, có khách sạn sẵn nên về ở, cũng tốt hơn. Chẳng ai ép buộc hay bắt cóc tôi cả", Thương Tín nói. 

Chia sẻ về chuyện nhà cửa ở quê, Thương Tín cho biết, chắc trong thời gian tới sẽ phải về đó sống. Theo Thương Tín, ở quê ông có nhà và vợ con cùng mẹ ruột. Ông cũng không tiếp tục cuộc sống "nay đây mai đó" như hiện tại nữa. 

Hà Phương

Thương Tín chuẩn bị đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Thương Tín chuẩn bị đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Nhiều gương mặt khác cũng sẽ được bộ đôi đạo diễn công bố với những vai trò đặc biệt trong hai dự án nói trên cũng như nhiều dự án khác.