Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, Bọ Cạp bị càm ràm

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vô tình làm tổn thương người yêu, Bảo Bình nên cân nhắc về tài chính.

1. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu đồng. 

Con số may mắn là 9 và 27.

Tử vi công việc cho thấy, khả năng tập trung của bạn ngày hôm nay không tốt. Hiệu quả công việc vì thế mà giảm xuống một phần. Bạn sẽ sớm nhận ra tính nghiêm trọng của sự mất tập trung vì thế bạn trở nên cố gắng hơn để khắc phục và hoàn thành công việc được giao.

Trong ngày hôm nay, sức khỏe của bạn không ổn định. Bạn có thể bị đau đầu vài lần và phải dùng thuốc giảm đau. Nếu đau đầu kéo dài và dùng thuốc cũng không thuyên giảm nhiều bạn nên sắp xếp thời gian đi khám.

Về chuyện tình cảm, sức khỏe không tốt khiến bạn không thể nghĩ về chuyện yêu đương, nếu không muốn xảy ra các cuộc tranh cãi bạn nên tránh gặp người yêu trong ngày hôm nay.

2. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Kim Ngưu

Màu sắc may mắn là vàng và đỏ. 

Con số may mắn là 78 ​​và 61.

Tính tình ham chơi nên dễ bị sa đọa vào những cuộc nhậu nhẹt, tiệc tùng trong ngày hôm nay. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân vì tài chính của bạn cạn kiệt lắm rồi.

Tử vi tình yêu cho thấy, bạn không nên quá tin tưởng vào những lời hứa hẹn, đó có thể chỉ là lúc người ấy vui vẻ nên buột miệng nói cho có không khí yêu đương mà thôi. Quan trọng là bạn cần quan sát cách mà họ đối xử với bạn và gia đình bạn như thế nào.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, Bọ Cạp bị càm ràm

3. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Song Tử

Màu sắc may mắn là màu đỏ và vàng. 

Con số may mắn là 73 và 4.

Tử vi  công việc cho thấy, hôm nay không có nhiều biến chuyển. Thậm chí, việc mà bạn đang làm lại có phần nhàm chán. Tốt hơn hết, hãy tham gia vào một hoạt động thể thao sau giờ làm có thể giúp cho tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay có thể nói là rủng rỉnh, bạn chỉ đủ khả năng mua sắm vài món đồ phụ kiện cần thiết dùng hàng ngày. Tuy nhiên, chỉ số may mắn hôm nay của bạn được đánh giá cao, bạn có nghĩ đến việc mua một tấm vé số không?

4. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Cự Giải 

Màu sắc may mắn là màu xanh. 

Con số may mắn là 19 và 10.

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc bận rộn khiến cho bạn quên cả việc gọi điện về hỏi thăm gia đình. Hôm nay bạn khá rảnh rỗi đấy, hãy dành thời gian trò chuyện với bố mẹ nhé. Biết đâu bố mẹ đang có khó khăn gì muốn tâm sự với bạn thì sao.

Chuyện tình cảm của bạn ngày hôm nay khá bình yên. Bạn đã mệt mỏi với những cuộc tranh cãi rồi, vì thế nên chủ động với đối phương bỏ mọi chuyện lại phía sau, tha thứ và cố gắng cho tương lai của cả hai bạn.

5. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Sư Tử 

Màu sắc may mắn là màu tím. 

Con số may mắn là 19 và 10.

Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay không tốt. Nếu không có việc gì thực sự quan trọng sau khi tan làm, bạn nên đi về nhà, sớm tắm rửa, ăn uống để nghỉ ngơi. Những bản nhạc trữ tình sẽ giúp cho bạn cảm thấy dễ ngủ hơn.

Tử vi tài chính cho thấy, hôm nay bạn có chút hao hụt về tiền. Tuy nhiên, số tiền chi trong ngày hôm nay đều là vì giúp đỡ bạn bè.

Nếu bạn thuộc trong những cặp đôi yêu xa. Hôm nay, có thể sẽ nhận được quà sinh nhật bất ngờ từ người yêu của mình.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, Bọ Cạp bị càm ràm

6. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Xử Nữ

Màu sắc may mắn là màu đỏ tía và xanh lá dứa. 

Con số may mắn là 68 và 9.

Theo tử vi hôm nay , bạn sẽ gặp may mắn trong công việc. Doanh số bán hàng của công ty bạn đạt mức cao và tất cả mọi người đều sẽ được thưởng. Đôi lúc có những thành công như thế thì Xử Nữ mới thấy trân trọng sự nỗ lực.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay khá tốt. Thời tiết ấm hơn nên bạn cũng có cơ hội diện những bộ đồ mua từ tháng trước mà vì lạnh quá nên không thể mặc. Tuy nhiên buổi tối có mưa phùn, nếu đi ra ngoài thì Xử Nữ nhớ mang thêm áo ấm dày và áo mưa đấy nhé!

7. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Thiên Bình 

Màu sắc may mắn là màu nâu đỏ và màu xanh lá cây. 

Con số may mắn là 12 và 44.

Về vấn đề sức khỏe, cải thiện giấc ngủ cũng là việc mà bạn nên chú trọng trong ngày hôm nay. Hôm qua bạn đã thức quá khuya rồi.

Tình hình công việc của bạn trong ngày hôm nay khá ổn định. Bạn đã biết cách làm việc nhóm hơn là tự xoay sở một mình. Buổi tối sau khi hoàn thành chỉ tiêu trong ngày bạn và các đồng nghiệp cùng nhóm nên cùng nhau đi ăn tối nhé, giải tỏa căng thẳng và những xích mích trong quá trình làm việc chứ.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, Bọ Cạp bị càm ràm

8. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Bọ Cạp (Thiên Yết)

Màu sắc may mắn là màu nâu. 

Con số may mắn là 44 và 15.

Những lời càm ràm của người yêu khiến cho bạn rơi vào trạng thái trống rỗng, tinh thần đã mệt mỏi nay lại càng lún sâu hơn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, chỉ lủi thủi một mình với mớ cảm xúc hỗn loạn, không thể khóc, cũng không thể nở nụ cười.

Tử vi tài chính cho thấy, đang có dấu hiệu báo động. Bạn chi tiêu có vẻ quá tay rồi đấy, hãy cân nhắc lại các khoản ăn uống, mua sắm đi nhé. Một số khoản cần thiết bạn lại đang bỏ quên, chưa mua đâu Bọ Cạp ạ. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch chi tiêu thay vì “bạ đâu đánh đấy” nhé.

9. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Nhân Mã

Màu sắc may mắn là màu cam. 

Con số may mắn là 62 và 19.

Theo tử vi tình duyên, những lời nói nặng nề mà Nhân Mã lúc áp lực đã thốt ra khiến cho đối phương vô cùng tổn thương. Bạn chỉ nhận lại sự im lặng và một tin nhắn xin lỗi từ người ấy. Cho đến khi bạn bình tĩnh lại, thì dù đau lòng vẫn phải chứng kiến ánh mắt cô độc, tủi thân từ họ.

Vấn đề công việc của Nhân Mã hôm nay gặp một số khó khăn. Bạn bị cấp trên khiển trách, thậm chí còn tuyên bố đánh giá vào mức thưởng tháng này. Nếu cảm thấy công việc đã quá tải mà vẫn bị dồn ép thêm, hãy lên tiếng nhé Nhân Mã, quyền lợi của bạn, bạn phải được hưởng chứ đúng không. Có thể bạn bị ảnh hưởng bởi vấn đề tình cảm và bị mất tập trung trong công việc.

10. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Ma Kết

Màu sắc may mắn là màu nâu cà phê sữa. 

Con số may mắn là 67 và 9.

Tử vi ngày mới, bạn thức dậy với một tinh thần vô cùng tốt. Các bạn Ma Kết nữ diện đồ mới, trang điểm tươi tắn trước khi ra khỏi nhà, vì thế bạn thu hút rất nhiều ánh mắt của cả người khác giới và những bạn nữ khác. Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay viên mãn, yên bình. Tuy nhiên đó là câu chuyện của các Ma Kết nữ thôi nhé. Các bạn Ma Kết nam ngày hôm nay đường tình duyên nở rộ, được nhiều vệ tinh vây quanh nên hãy cẩn thận giữ đúng khoảng cách kẻo người ấy giận dỗi đấy.

Ma Kết yêu đời kiến cho mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp. Công việc hôm nay cũng được Ma kết giải quyết một cách tốt nhất có thể.

Tử vi thứ 3 ngày 24/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp may mắn trong công việc, Bọ Cạp bị càm ràm


11. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Bảo Bình

Màu sắc may mắn là xanh kiwi và nâu đất nung. 

Con số may mắn là 56 và 76.

Tâm trạng của Bảo Bình ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Công việc, tiền bạc, tình cảm đều trong tầm kiểm soát của bạn, vì vậy bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ gì nhiều.

Trong vấn đề tình cảm, bạn hãy học cách tiết chế không nên tìm cách can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của người yêu nhé.

Về tài chính, nếu có ai đó hỏi vay tiền của Bảo Bình trong ngày hôm nay, bạn nên cân nhắc trước khi quyết định. Không phải mục đích vay tiền nào cũng tốt. Bạn có thể lấy lại được món tiền của mình nếu cho vay đúng người, đúng mục đích, chính vì thế hãy nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa tiền ra.

12. Tử vi ngày mới 24/3/2020 cung Song Ngư

Màu sắc may mắn là màu kem. 

Con số may mắn là 11 và 78.

Trong ngày hôm nay, bạn nên cân nhắc trước khi nói ra bất cứ lời nào. Bạn không hiểu được mức sát thương trong lời nói của bạn đối với người khác đâu. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương có thể nhận hết mọi lỗi về mình, nhưng không vì thế mà bạn cho rằng bạn luôn đúng.

Mối quan hệ của Song Ngư và các đồng nghiệp ngày hôm nay có chút bất hòa. Bạn cảm thấy bạn đang bị đùn đẩy trách nhiệm, trong khi đó công việc là của chung. Dù sao thì cũng hãy đấu tranh đòi quyền lợi nhé, bạn càng nhún nhường càng bị lấn tới đấy.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương