Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử đừng buồn với những thất bại tạm thời. Sư Tử thu lợi nhuận cao.

1. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Bạch Dương

Tình yêu

Bỏ qua những sai lầm của người yêu nếu bạn không thích hành vi nào đó của họ. Đừng quá gay gắt với lời nói của bạn. Thời gian sẽ luôn chữa lành mọi vết thương tình cảm. 

Vào đầu tuần nên thực hiện một số thay đổi cần thiết trong cuộc sống tình yêu. Chọn từ ngữ nhẹ nhàng yêu thương để giao tiếp. Đây là một cách khôn ngoan để gây ảnh hưởng sâu sắc đến người yêu và họ sẽ hết lòng yêu thương bạn. Tình yêu thú vị diễn ra vào cuối tuần.

Sự nghiệp

Tuần này thuận lợi cho những người muốn chuyển sang một công việc mới tốt hơn. Bạn sẽ tiếp nhận các kiến ​​thức từ nhiệm vụ mới. Nên tạo mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn.

Tài chính

Sự di chuyển của Sao Hỏa và Sao Thổ qua ngôi nhà thứ mười một sẽ mang lại lợi nhuận rất cao cho bạn. Có các cơ hội tốt và tăng trưởng tiền tệ cao. Doanh nhân sẽ được yêu cầu nỗ lực hết sức để có được kết quả khả quan. Tuần này sẽ rất hứa hẹn khi có liên quan đến tăng trưởng tài chính và sự ổn định của bạn. 

Nhưng đừng kiếm tiền với các hoạt động phi pháp. Những cơ hội như vậy sẽ sinh lợi nhưng sẽ cực kỳ có hại trong thời gian dài.

Sức khỏe

Có thể phải đối mặt với một vấn đề nhỏ liên quan đến sức khỏe. Bạn cần phải cẩn thận về mắt trái của mình.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

2. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Kim Ngưu

Tình yêu

Có sự may mắn. Người độc thân! Hãy sẵn sàng để hòa nhập trong tuần này! Có một khả năng mạnh mẽ để phát triển mối quan hệ với một người khác giới. Nếu mọi thứ diễn ra theo mong muốn của bạn, bạn cũng có thể có cơ hội để thân mật với người mình yêu. 

Trong mối quan hệ gia đình, bạn sẽ dành thời gian của mình cho các thành viên. Không khí trong gia đình thoải mái và vui vẻ. Nếu đang có người yêu, đừng quá cố chấp với quan điểm của bạn hãy lắng nghe và chú ý đến những gì người yêu nói.

Sự nghiệp

Các doanh nhân sẽ tràn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ. Họ sẽ cảm thấy có động lực để hoàn thành một thỏa thuận tài chính tốt. Các nhà công nghiệp và nhà sản xuất sẽ muốn tăng cổ phần thị trường trong các sản phẩm của chính họ. Hội nhập sẽ dẫn họ đến thành công. 

Nhân viên làm công ăn lương sẽ được cấp trên theo dõi chặt chẽ trong công việc. Cần xắn tay áo và  nỗ lực tối đa để có hiệu suất tốt hơn. Cần phải làm theo chỉ dẫn của cấp trên. Làm việc cùng nhóm sẽ giúp hoàn thành nhiệm vụ khó khăn nhất!

Tài chính

Không thuận lợi. Mặt trận tài chính dường như không có nhiều màu hồng trong tuần này. Bạn cần hiểu rằng có một ranh giới rất mỏng giữa chi phí cần thiết và sự hoang phí. Tránh chi tiêu không cần thiết bằng mọi giá. Bạn phải tiết kiệm tài chính hết sức có thể. Không có lợi nhuận tài chính trong giai đoạn này. 

Sức khỏe

Có thể phải đối mặt với một số vấn đề hô hấp nhỏ trong tuần này. Đừng ngần ngại đến bác sĩ nếu bạn cảm thấy khó chịu khi thở. 

3. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Song Tử

Tình yêu

Người độc thân có khả năng phát triển mối quan hệ thân thiết với một người khác giới. Người đang có mối quan hệ tình yêu sẽ liên tục bị gây áp lực trong vấn đề kết hôn. Người yêu muốn tham gia sớm vào suộc sống của bạn. Tuần này là thời gian tuyệt vời với những người đã kết hôn.

Công việc

Đừng buồn với những thất bại tạm thời và áp dụng các phương pháp kiếm tiền phi đạo đức. Với nỗ lực và quyết tâm bạn sẽ thành công trong việc xoay chuyển tình thế khó khăn của mình. Cơ hội việc làm tuyệt vời, đầy hứa hẹn sẽ sớm đến với bạn. Làm việc theo nhóm sẽ đảm bảo thành công.

Tài chính

Nhìn chung, tuần có vẻ rất thoải mái trên mặt trận tài chính. Mặt trời và sao Thủy đang di chuyển qua ngôi nhà thứ mười một. Điều này đảm bảo dòng tiền ổn định cùng với lợi nhuận tiền tệ, nắm bắt cơ hội khi nó đến. Hãy cố gắng tiết kiệm và tránh các chi tiêu không cần thiết.

Sức khỏe

Bệnh nhân tiểu đường và huyết áp được khuyến cáo nên kiểm tra cơ thể kỹ lưỡng để giữ mức đường và áp lực trong tầm kiểm soát. Điều này chỉ để tránh bất kỳ biến chứng trong tương lai.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

4. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Cự Giải

Tình yêu

Bạn có thể cảm thấy một chút tổn thương do một số hành vi không phù hợp từ người yêu. Hãy nhớ rằng, bạn cần dành thời gian và lắng nghe người yêu của mình. Mối quan hệ trong gia đình là tốt đẹp. Những đôi khi các cặp vợ chồng có thể cảm thấy thờ ơ với nhau. 

Sự nghiệp

Nhân viên làm công ăn lương sẽ liên tục chịu áp lực từ cấp trên trong công việc. Vì họ muốn nhân viên của mình tạo ra nhiều sản lượng, hiệu quả và nhanh chóng. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng. 

Doanh nhân có thể nhận được đơn đặt hàng lặp lại từ khách hàng cũ. Trong trường hợp ký hợp đồng với khách hàng mới, hãy kiểm tra cẩn thận trước khi cung cấp cho họ bất kỳ loại tín dụng nào. 

Tài chính

Ổn định và mạnh mẽ trong suốt tuần này. Những ảnh hưởng tích cực từ các hành tinh trong giai đoạn này, làm tăng cơ hội đạt được lợi nhuận tài chính lớn. Bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng. Nhưng phải cẩn thận, đừng để bị lừa dối bởi những cám dỗ.

Sức khỏe

Tránh ăn đồ ăn vặt bên đường để tránh các vấn đề về tiêu hóa.

5. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Sư Tử

Tình yêu

Người độc thân không còn là người độc thân nữa! Có khả năng cao là bạn có thể cảm thấy bị thu hút đối với người khác giới cư trú ở khu vực lân cận. Tình yêu của bạn sẽ được đáp lại theo như mong muốn của bạn. Trong hôn nhân có sự khác biệt nhỏ về ý kiến ​​có thể nảy sinh mâu thuẫn giữa các cặp vợ chồng.

Sự ngiệp

Bận rộn với tất cả các công việc. Hiệu suất của nhân viên làm công ăn lương sẽ bị cản trở do những trở ngại phát sinh từ đồng nghệp. Các doanh nhân sẽ được trao một cơ hội tuyệt vời để đạt được một thỏa thuận có lợi nhuận lớn với một khách hàng rất có uy tín. Giữ niềm tin vào bản thân và khả năng của bạn và hãy nhớ rằng, kiên nhẫn là một đức tính tốt.

Tài chính

Rất tích cực. Sự ổn định tài chính của bạn sẽ vững chắc. Các khoản đầu tư được thực hiện trong quá khứ sẽ mang lại kết quả ngọt ngào. Mặc dù, đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để xem xét các khoản đầu tư mới. Nên cắt giảm các chi phí không cần thiết và tập trung vào việc tiết kiệm cho tương lai.

Sức khỏe

Coi chừng chấn thương bất ngờ. Thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa cần thiết trước khi lái xe.

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

6. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Xử Nữ

Tình yêu

Không khí trong gia đình sẽ rất vui vẻ và dễ chịu. Ưu tiên hàng đầu của bạn sẽ là giữ gìn bầu không khí thân thiện với các thành viên. Người độc thân sẽ có mối quan hệ mới.

Sự nghiệp

Bây giờ là thời gian để tổ chức mọi thứ và làm việc chăm chỉ. Lập kế hoạch chiến lược trước khi thâm nhập vào các thị trường mới. Giảm lợi nhuận của bạn sẽ là một ý tưởng tốt để mở rộng kinh doanh.

Tài chính

Sao Kim sẽ hỗ trợ tích cực cho tình hình tài chính của bạn. Nhìn chung, tài chính vẫn thoải mái. Nhưng chi phí sẽ tăng lên, bạn phải chịu một số chi phí lớn bất ngờ. Giữ chi phí ổn định thì tình hình tài chính của bạn sẽ vẫn ổn!

Sức khỏe

Hãy cẩn thận hơn với đôi mắt của bạn, đặc biệt là mắt phải của bạn. Nếu bạn gặp bất kỳ khó chịu nào với mắt phải của bạn, hãy đến bác sĩ nhãn khoa ngay lập tức.

7. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Thiên Bình

Tình yêu

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn có khả năng cao sẽ kết hôn với người bạn thích!. Các cặp vợ chồng sẽ cần phải hiểu biết, chia sẻ nhiều hơn và dành thời gian cho nhau. Nên bỏ qua những nhược điểm của vơ/chồng để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

Sự nghiệp

Đây sẽ là một tuần bận rộn cho các doanh nhân. Họ sẽ đàm phán nhiều giao dịch cùng một lúc. Các nhà sản xuất có thể lập kế hoạch mới sẽ giúp tăng hiệu quả đầu ra. Chi tiêu một số tiền cho phúc lợi của nhân viên sẽ là một ý tưởng tốt. Điều này cũng sẽ giữ cho các nhân viên có động lực tích cực. 

Nhân viên được trả lương sẽ được yêu cầu và mong đợi làm việc hiệu quả, nhanh chóng và hoàn hảo. 

Tài chính

Bạn sẽ duy trì tài chính ổn định trong tuần này. Các công việc kiếm tiền nhanh chóng được thực hiện và sẽ sinh lợi ban đầu. Có khả năng phát sinh một chi phí lớn liên quan đến gia đình. Bạn sẽ cần phải giữ đủ tiền cho các khoản dự phòng. 

Sức khỏe

Không có mối quan tâm lớn về sức khỏe được nhìn thấy, tuy nhiên bạn sẽ cần phải cẩn thận. 

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

8. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Bọ cạp

Tình yêu

Với người đang yêu, đây là một tuần thuận lợi cho việc gặp nhau ở một nơi lãng mạn để thể hiện sự yêu thương chân thành giữa 2 bạn. Trong gia đình có những mâu thuẫn giữa các thành viên, nhưng không khí chung trong gia đình sẽ vẫn hòa đồng. 

Sự nghiệp

Các doanh nhân sẽ tràn đầy nhiệt huyết và sức sống để phát triển cơ sở của họ và mở rộng kinh doanh. Hãy nhớ rằng, cạnh tranh là ở khắp nơi. Tập trung vào việc cung cấp sản phẩm có chất lượng và giảm tỷ suất lợi nhuận của bạn nếu cần thiết. 

Nhân viên được trả lương cần phải phấn đấu hết mình và giao nhiệm vụ đúng thời hạn. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tích cực là rất sáng sủa nếu bạn tuân thủ việc giao hàng kịp thời cho bất kỳ công việc nào được cấp trên giao cho. 

Tài chính

Tin tốt và tin xấu! Nhìn chung, sự ổn định tài chính của bạn sẽ rất tốt trong tuần này. Đó là tin tốt. Tin xấu là, mặc dù có những nỗ lực không ngừng nhưng bạn vẫn không thể tiết kiệm được nhiều tiền trong giai đoạn này. Bạn có thể phải chịu một số chi phí không lường trước liên quan đến gia đình của bạn. 

Sức khỏe

Giữ bàn tay và khuôn mặt của bạn được khử trùng để tránh mọi nỗi sợ nhiễm virus. Luôn uống nước lọc và không ăn thức ăn bên đường. Những căn bệnh cũ của quá khứ có thể tái phát lại.

9. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Nhân Mã

Tình yêu

Có khả năng cao người độc thân vô tình va vào người mà họ đã phải lòng trong một thời gian rất dài. Với người đang yêu có những cảm xúc chân thật dồn nén trong lòng, cuối cùng sẽ được truyền tải bằng việc tiến tới hôn nhân! Các vấn đề nhỏ làm xáo trộn sự bình yên của gia đình. Giữ bình tĩnh và xử lý tình huống một cách khéo léo. Giữ gìn sự hòa hợp trong gia đình nên là ưu tiên hàng đầu của bạn. 

Sự nghiệp

Sự phát triển trong sự nghiệp rất đáng khích lệ và đầy hứa hẹn. Chuyến đi kinh doanh ngắn sẽ có lợi nhuận. Các doanh nhân sẽ đàm phán nhiều giao dịch trong giai đoạn này. Nhưng nên kiểm tra kỹ lưỡng và không tham gia bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến kinh doanh trong tuần này.

Người làm công ăn lương có mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp và cần tăng cường các kỹ năng nghề nghiệp hơn.

Tài chính

Đây không phải là giai đoạn sáng sủa đối với các khoản đầu tư mới, hãy hạn chế thực hiện trong tuần này. 

sức khỏe

Bạn có thể bị rối loạn hệ hô hấp nhỏ trong tuần này. Tránh xa những nơi ô nhiễm. Giữ bữa ăn lành mạnh và tránh những bữa tối muộn và nhiều dầu mỡ. 

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

10. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Ma Kết

Tình yêu

Có khả năng cao người độc thân sẽ gặp được người mới và sẽ tiến tới kết hôn trong thời gian này. Với người đang yêu, tình yêu sẽ nồng nàn. Hạnh phúc thú vị và tuyệt vời.

Sự nghiệp

Giữ vững lập trường của bạn. Một số người sẽ nói rằng bạn quá bảo thủ trong công việc. Nhưng đừng từ bỏ kế hoạch bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời. Doanh nhân sẽ không thể đạt được bất kỳ thỏa thuận lớn nào trong tuần này và không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến kinh doanh trong giai đoạn này.

Tài chính

Bạn cần xử lý các vấn đề tài chính cẩn thận. Vì có những khó khăn bất ngờ sẽ ảnh hưởng lớn đến khoản tiết kiệm của bạn. 

Sức khỏe

Đi bộ vào buổi sáng và thực hiện các bài tập thể dục sẽ tốt cho tim mạch. Kết hợp thói quen này sẽ giúp bạn cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

11. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Bảo Bình

Tình yêu

Hãy nói với người yêu những gì họ không thích về các hành vi của họ. Bởi vì tình yêu lý tưởng phải có là sự chia sẻ và cảm thông cùng nhau. Nhưng phải nhẹ nhàng và không áp đảo người yêu. Nếu cuộc trò chuyện không thu được kết quả như mong muốn, hãy kiên trì cho lần thỏa thuận sau.

Sự nghiệp

Có vẻ khó khăn. Bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh gay gắt. Hãy lập ra kế hoạch cụ thể, rõ ràng để khắt phục khó khăn và phát triển công việc hiệu quả hơn.

Tài chính

Tránh chi tiêu không cần thiết và tiết kiệm tiền bất cứ khi nào có thể. Tiền tiết kiệm hôm nay chắc chắn sẽ đảm bảo một ngày mai tươi sáng hơn!. Có một lợi ích tiền tệ nhỏ, bất ngờ sẽ nâng cao tinh thần của bạn.

Sức khỏe

Sự chuyển động của Sao Hỏa đảm bảo rằng sẽ không có mối quan tâm lớn về sức khỏe trong thời gian này. Bạn sẽ cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng trong suốt cả tuần. 

Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đừng gay gắt với người yêu, Kim Ngưu nên tiết kiệm

12. Tử vi tuần mới 13/4- 19/4/2020 Song Ngư

Tình yêu

Thật tuyệt khi có một người yêu như bạn, người có thái độ đúng đắn, biết cách xử lý một mối quan hệ và có một trái tim rộng lớn. Bạn sẽ không cô đơn quá lâu. Mối quan hệ có thể dễ dàng biến thành một quan hệ hạnh phúc và cuối cùng trở nên hạnh phúc hơn cho bạn.

Sự nghiệp

Nhân viên làm công ăn lương sẽ phải đối mặt với khối lượng công việc nghiêm trọng tại văn phòng. Với doanh nhân bạn không nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến kinh doanh hoặc sự nghiệp của bạn.

Tài chính

Sẽ rất khó để đạt được một lợi ích tài chính lớn trong thời gian này. Tuy nhiên, sao Mộc bị suy nhược di chuyển qua ngôi nhà thứ mười một sẽ mang lại một số tăng trưởng bằng cách tăng dòng vốn cho bạn. Dòng tiền đột ngột và bất ngờ này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. 

Sức khỏe

Một chấn thương do tai nạn có thể xảy ra trong tuần này. Không leo lên cao mà không có biện pháp phòng ngừa an toàn vì có khả năng bị ngã và tự làm mình bị thương nặng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương