Vì sao Hồ Quỳnh Hương bất ngờ rời xa showbiz khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ăn chay trường gần 20 năm?

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ sống kín tiếng và ít xuất hiện trước truyền thông.

Sau nhiều năm không tham gia showbiz, Hồ Quỳnh Hương đã có nhiều thay đổi. Cô tập trung vào thiền định và ăn chay để “chữa lành”. Cô còn sáng lập ra cả một thương hiệu đồ chay đình đám.

Hồ Quỳnh Hương.
Hồ Quỳnh Hương.

Sau một quá trình ăn chay, cuộc sống của Hồ Quỳnh Hương bình an hơn. Cô cho biết mình vui vẻ hơn và tìm lại được tâm hồn đơn thuần của mình như lúc bé, thanh thản, nhẹ nhàng. 

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ban đầu bố mẹ không ủng hộ cô ăn chay, nhưng về sau thấy con gái thay đổi tích cực cả về sức khỏe lẫn tâm tính, thần thái, nên gia đình và họ hàng đều ăn chay theo.

Tính đến nay, nữ ca sĩ đã ăn chay trường được gần 20 năm. Nhờ vậy, ở tuổi 42, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và tinh thần khỏe mạnh, hạnh phúc. 

Sinh năm 1980 tại Hạ Long, Quảng Ninh, Hồ Quỳnh Hương tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2013. Năm 2018, cô được mời làm giảng viên ngành Nhạc nhẹ, Nhạc viện TP.HCM. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả qua hàng loạt sản phẩm âm nhạc như: album Vào đời (2003), Ngày dịu dàng (2004), Sao tình yêu (2005), Non-Stop (2007), Diamond Noir (2007), Năng lượng (2009), Anh (2010)....

Hồ Quỳnh Hương là một trong số ít ca sĩ được đào tạo bài bản về thanh nhạc dưới nền tảng học thuật cổ điển, nhưng lại dung hòa được chuyên môn và thị trường một cách thành công nhất. 

Thanh Mai

Lần đầu tiên 3 cầu thủ bóng nữ Việt Nam ký hợp đồng có tiền 'lót tay'

Lần đầu tiên 3 cầu thủ bóng nữ Việt Nam ký hợp đồng có tiền "lót tay"

Trong đó Mỹ Anh là cựu trung vệ tuyển nữ Việt Nam, người hùng trong chiến tích giành vé dự World Cup nữ 2022.