Vụ "phân xác phi tang" gây rúng động Hollywood: Con trai cựu Hoa hậu Mỹ để ngực trần hầu tòa, phủ nhận hành vi giết vợ và bố mẹ vợ

Vào tháng 11/2023, con trai cựu Hoa hậu Mỹ đã bị tạm giam vì tình nghi liên quan tới cái chết của vợ cùng bố mẹ vợ.

Mới đây, Samuel Haskell - con trai nhà sản xuất nổi tiếng Hollywood Sam Haskell cùng cựu Hoa hậu Mississippi Mary Donnelly Haskell - đối tượng bị tình nghi giết hại rồi phân xác vợ cùng bố mẹ vợ và phi tang đã xuất hiện tại phiên tòa xét xử ở Los Angeles, Mỹ.

Xuất hiện tại phiên tòa, thay vì mặc áo phạm nhân, Samuel Haskell để ngực trần và từ chối nhận tội. Tại phiên tòa, Samuel Haskell nói với thẩm phán rằng, anh ta hiểu được chuyện gì đang xảy ra và đưa ra những lời bào chữa riêng biệt cho 3 cáo buộc giết người.

Samuel Haskell - con trai cựu Hoa hậu Mary Donnelly Haskell hầu tòa vì bị tình nghi giết hại, phân xác vợ cùng bố mẹ vợ
Samuel Haskell - con trai cựu Hoa hậu Mary Donnelly Haskell hầu tòa vì bị tình nghi giết hại, phân xác vợ cùng bố mẹ vợ

Theo giới chức điều tra, Samuel Haskell có nguy cơ tự làm hại bản thân nên tòa buộc phải cho đối tượng để ngực trần khi xuất hiện trong phiên điều trần. Trong trường hợp bị buộc tội, Samuel Haskell sẽ phải chịu mức án tù chung thân và không có khả năng nhận ân xá.

Samuel Haskell bị tình nghi là thủ phạm ra tay tàn độc giết hại rồi phi tang xác của vợ cùng bố mẹ vợ người Trung Quốc vào tháng 11/2023. Vào thời điểm đó, một người vô gia cư đã bất ngờ phát hiện ra một phần thi thể ở Tarzana cách nhà Samuel Haskell khoảng 5 dặm.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, một phần thi thể được xác nhận là Mei Haskell (37 tuổi) - vợ của Samuel Haskell. Trong khi đó, thi thể của bố mẹ vợ Samuel Haskell hiện vẫn chưa được tìm thấy. Một cuộc tìm kiếm trên diện rộng đã được mở ra. Tuy nhiên, các công tố viên và cảnh sát điều tra đều tin rằng bố mẹ vợ Samuel Haskell đã tử vong.

Hiện trường phát hiện 1 phần thi thể của vợ Samuel Haskell
Hiện trường phát hiện 1 phần thi thể của vợ Samuel Haskell
Vợ cùng bố mẹ vợ của Samuel Haskell
Vợ cùng bố mẹ vợ của Samuel Haskell

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện nhiều vết máu cùng dấu hiệu phân xác tại căn nhà nơi Samuel Haskell sống với vợ và các con.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng và dã man. Trước khi phần thi thể của vợ Samuel Haskell được tìm thấy bởi người vô gia cư, một nhóm công nhân người Tây Ban Nha đã trình báo sự việc với cảnh sát. Theo nhóm công nhân, chính Samuel Haskell đã trả cho họ 500 USD (hơn 12 triệu đồng) để họ vứt hộ một túi rác. Samuel Haskell nói rằng, túi rác đựng đá và đồ trang trí Halloween. Tuy nhiên, ngay sau đó nhóm công nhân này đã phát hiện ra chiếc túi nhỏ nước và nhão không giống đá.

Nhóm công nhân này đã mở chiếc túi ra và phát hiện một phần rốn người. Quá hoảng sợ, nhóm công nhân này đã nhanh chóng mang trả lại túi rác cũng như tiền cho Samuel Haskell. Ngay sau đó, nhóm công nhân này đã cố gắng trình báo vụ việc cho chính quyền nhưng bị chặn lại bởi đội tuần tra đường cao tốc California và cảnh sát Los Angeles. Tiếp đó họ được khuyên là gọi điện cho đường dây khẩn cấp 911 để có người điều phối. Tuy nhiên, khi cảnh sát có mặt tại nhà Samuel Haskell sau vài giờ thì những chiếc túi đen đã biến mất.

Vợ chồng cựu Hoa hậu Mary Donnelly Haskell 
Vợ chồng cựu Hoa hậu Mary Donnelly Haskell 

Trước đó, Samuel Haskell từng bị bắt giam vào năm 2008 vì tội tấn công người khác bằng vũ khí nguy hiểm. Sau đó, Samuel Haskell đã xin bảo lãnh và thực hiện việc bị quản chế trong 3 năm.

Samuel Haskell (35 tuổi) là con trai nhà sản xuất kiêm quản lý nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood Sam Haskell cùng cựu Hoa hậu Mississippi Mary Donnelly Haskell. Samuel Haskell đã nối nghiệp cha mình bước chân vào ngành giải trí với cương vị đạo diễn và nhà sản xuất, từng làm việc với Tyga và Machine Gun Kelly. Tuy nhiên, Samuel Haskell được cho là đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội khi không đạt được thành công như cha của mình. 

Cha của Samuel Haskell - ông Sam Haskell từng là nhà sản xuất show truyền hình và đại diện quản lý cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Kathie Lee Gifford, Whoopi Goldberg, Dolly Parton, George Clooney... Về phần mẹ của Samuel Haskell là cựu Hoa hậu Mississippi Mary Donnelly Haskell, bà từng tham gia các tác phẩm điện ảnh như: 7th Heaven (1996), Saved by the Bell: Wedding in Las Vegas (1994) và Days of Our Lives (1965). 

Hà Phương

Campuchia: Nghi phạm giết hại vợ con rồi bỏ trốn đã bị cảnh sát bắt giữ, tiết lộ thêm chi tiết quan trọng

Campuchia: Nghi phạm giết hại vợ con rồi bỏ trốn đã bị cảnh sát bắt giữ, tiết lộ thêm chi tiết quan trọng

Chưa đầy 1 ngày sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm khi hắn đang lẩn trốn ở một tỉnh khác.