Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Cùng điểm qua những bộ phim đang chiếu tại rạp dành cho các bé hoặc các bạn trẻ yêu thích điện ảnh.

Hôm nay ngày 1.6 – quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm qua các bộ phim đang góp mặt tại rạp

FAST & FURIOUS X

Fast X là bom tấn hành động làm mưa làm gió tại các phòng chiếu toàn cầu. Không chỉ đứng đầu phòng vé toàn cầu với doanh thu mở màn hơn 300 triệu đô, bộ phim đã góp phần đưa Universal trở thành hãng phim đầu tiên vượt mốc 1 tỷ đô tại phòng vé nội địa năm 2023.

Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Nội dung phim: Dom Toretto (Vin Diesel) và gia đình của anh sẽ phải  đối đầu với một kẻ thù nguy hiểm nhất mà họ từng đối mặt. Một mối đe dọa đáng sợ xuất hiện từ bóng tối của quá khứ, kẻ quyết tâm phá vỡ gia đình và trả thù đẫm máu những người Dom yêu thương, mãi mãi – Dante. Đồng minh mới sẽ tham gia và kẻ thù cũ sẽ trỗi dậy. Nhưng mọi thứ thay đổi khi Dom phát hiện ra rằng đứa con trai 8 tuổi của chính mình là mục tiêu báo thù cuối cùng của Dante

PHIM ĐIỆN ẢNH DORAEMON: NOBITA VÀ VÙNG ĐẤT LÝ TƯỞNG TRÊN BẦU TRỜI

Giống như một điểm hẹn thường niên để bắt đầu kỳ nghỉ hè sôi động, phim điện ảnh Doraemon đã chính thức trở lại phòng vé Việt vào cuối tháng 5 tới đây với phần phim điện ảnh mới nhất năm 2023 - cũng là phần phim thứ 42 trong loạt phim điện ảnh 2D của Doraemon có tên gọi Phim Điện Ảnh Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời (tựa tiếng Anh: Doraemon The Movie: Nobita’s Sky Utopia 2023)\

Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Phần phim này xoay quanh chuyến phiêu lưu của Doraemon, Nobita và những người bạn thân tới Paradapia - một hòn đảo hình trăng lưỡi liềm lơ lửng trên bầu trời. Ở nơi đó, tất cả đều hoàn hảo… đến mức cậu nhóc Nobita mê ngủ ngày cũng có thể trở thành một thần đồng toán học, một siêu sao thể thao. Cả hội Doraemon cùng sử dụng một món bảo bối độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây để đến với vương quốc tuyệt vời này. Cùng với những người bạn ở đây, đặc biệt là chàng robot mèo Sonya, cả hội đã có chuyến hành trình tới vương quốc trên mây tuyệt vời… cho đến khi những bí mật đằng sau vùng đất lý tưởng này được hé lộ. 

Ở phần phim này, bên cạnh nội dung mang thông điệp sâu sắc của bộ phim về vẻ đẹp của mỗi cá nhân mà khán giả cũng dành rất nhiều lời khen cho phần đồ họa của phần phim. Thiết kế nhân vật, trang phục của các nhân vật đều được đánh giá là tỉ mỉ và vô cùng dễ thương. Đặc biệt, Mèo Ú với loạt biểu cảm dễ thương xuyên suốt bộ phim đã chiếm trọn trái tim khán giả. Bối cảnh vương quốc hoàn hảo Paradapia lung linh, choáng ngợp cũng góp phần đưa khán giả đắm chìm vào bộ phim. 

Mặc dù mới chỉ khởi chiếu từ ngày 26.05 (suất chiếu đặc biệt ngày 20,21.05) – bộ phim đã kịp đút túi những kỷ lục vô cùng ấn tượng. Cụ thể:

+ Phim Doraemon có doanh thu sneakshow (suất chiếu đặc biệt) cao nhất từ trước đến nay.

+ Phim anime có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. 

CHÀNG TRAI XINH ĐẸP CỦA TÔI - ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP 

Phiên bản điện ảnh mang tên Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp là câu chuyện tiếp nối mối tình trung học của hai chàng trai Hira và Kiyoi mà người hâm mộ đã thưởng thức từ series phim cùng tên. 

Với bản điện ảnh, người hâm mộ sẽ được theo dõi câu chuyện tiếp nối của bản truyền hình. Cuộc sống của Hira và Kiyoi sẽ như thế nào sau khi cả hai chính thức là một đôi, và bước ngoặt lớn xảy ra khi cả hai quyết định sống chung. Cũng như bao cặp đôi khác, việc sống chung sẽ khiến họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Hơn hết, Kiyoi quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất của mình và trở nên dần xa cách Hira. 

Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Chàng Trai Xinh Đẹp Của Tôi - Đời Đời Kiếp Kiếp vẫn theo phong cách dẫn chuyện chậm rãi và nhẹ nhàng của bản truyền hình, với nhiều đoạn hồi tưởng và độc thoại. Điều này giúp cho khán giả có thể hiểu được nội tâm của cả hai nhân vật, khi Hira là một chàng trai nói lắp và không biết thể hiện cảm xúc của mình. 

NÀNG TIÊN CÁ

Dựa trên bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt năm 1989, Nàng Tiên Cá (tựa gốc: The Little Mermaid) là một trong những bộ phim chuyển thể live-action mới nhất của Disney ra rạp sau The Lion King, Aladdin và Beauty and the Beast. Bất chấp những ý kiến trái chiều ban đầu, “Nàng Tiên Cá” phiên bản mới vẫn nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình sau buổi công chiếu sớm. 

Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Lấy cảm hứng từ phiên bản hoạt hình kinh điển năm 1989, phiên bản Nàng tiên cá (The Little Mermaid) bản live-action của Disney vẫn khai thác chuyến phiêu lưu kinh điển của Ariel. Là con gái út của của Vua Triton, Ariel tình cờ cứu nạn hoàng tử và say mê thế giới loài người. Bất chấp lệnh cấm của vua cha, nàng tiên cá vẫn giao ước với mụ phù thủy Ursula nhằm đổi lấy đôi chân để đến đất liền. Thế nhưng nàng công chúa nhỏ không hay biết rằng chính giao ước này đã khiến cuộc đời nàng và cả vương quốc lâm vào bể khổ.

NGƯỜI NHỆN: DU HÀNH VŨ TRỤ NHỆN

Trong phần phim này, chúng ta sẽ có cơ hội gặp lại Miles Morales trong phiên bản tiếp theo của anh trong "Spider-Man: Across the Spider-Verse" (Người Nhện: Du Hành Vũ Trụ Nhện). Lần này, sau khi gặp lại Gwen Stacy, Spider-Man đến từ Brooklyn sẽ phải du hành qua các vũ trụ khác nhau và gặp gỡ một nhóm Người Nhện. Trọng trách bảo vệ các thế giới song song nằm trên vai của Miles.

Xem gì ngoài rạp trong ngày 1.6?

Tuy nhiên, nhóm siêu anh hùng này sẽ đối mặt với xung đột ý kiến về cách giải quyết mối đe dọa mới, và Miles buộc phải đối đầu với các Người Nhện khác và tìm lại ý nghĩa của việc trở thành một người hùng để bảo vệ những người mà anh yêu quý.

PV