Bác sĩ điển trai come out trong "Người ấy là ai" Đức Hiền qua đời gây tiếc nuối

Mới đây, thông tin về chàng bác sĩ điển trai Đức Hiền trong "Người ấy là ai" đột ngột qua đời khiến mọi người không khỏi xót thương.

Trên tài khoản Facebook cá nhân của bạn trai Đức Hiền , Đỗ Sơn Tùng mới đây cập nhật bức hình màu đen cùng dòng trạng thái buồn bã trước sự ra đi của người mình thương. Sau khi thông tin được đăng tải, không ít bạn bè và người hâm mộ hoang mang khi Đức Hiền, chàng trai come out trong "Người ấy là ai" đột ngột qua đời.

Bác sĩ điển trai come out trong

Sơn Tùng chia sẻ: "Như anh nói, em sẽ mạnh ẽm, mạnh mẽ luôn phần của anh. Em sẽ yêu thương bản thân, sẽ sống tốt..."

Bác sĩ điển trai come out trong

Trước đó, Đức Hiền được biết là một bác sĩ thú y, năm nay 38 tuổi và từng chiếm được tình cảm của khán giả khi bất ngờ công khai chuyện tình đẹp như mơ với Sơn Tùng trong chương trình truyền hình "Người ấy là ai". Cả 2 đã cùng nhau tạo nên những cảm xúc thăng hoa cho khán giả khi có màn come out thế kỷ tại chương trình. 

Bác sĩ điển trai come out trong

Trước khi ra đi, Đức Hiền cho biết bản thân anh chỉ mới "come out" khoảng 1 năm nay. Anh đã từng trải qua những nỗi đau, bị trầm cảm suốt 3 năm nhưng Sơn Tùng là người đã kéo anh đứng lên, cho anh tin vào tình yêu và hạnh phúc của mình.

Đức Hiền cũng cho biết, gia đình anh không phản đối, bản thân Hiền chia sẻ chỉ cần sống chân thành, có trách nhiệm với gia đình và bản thân, không cần thể hiện thái quá về giới tính của mình nhưng cũng không có gì phải xấu hổ. 

Bác sĩ điển trai come out trong

"Chỉ cần mình là người có ích cho xã hội, sống chân thành, có trách nhiệm với bản thân gia đình thì không có gì phải ngại. Không cần thể hiện thái quá về giới tính và cũng không xấu hổ. Cá nhân tôi tự tin vì nằm trong cộng đồng LGBT", Đức Hiền chia sẻ.

Sự ra đi của Đức Hiền như một sự mất mát to lớn cho người ở lại, Sơn Tùng từ nay sẽ phải tập trở thành người cô đơn, nhưng người hâm mộ tin rằng, anh sẽ sớm bình tĩnh và sống thay phần cho Đức Hiền. 

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương