Lời khai của cặp vợ chồng hờ nghiện ma túy, bạo hành con gái 6 tuổi như thời Trung cổ

Thời điểm Dương và Việt bị công an bắt vì bạo hành bé D.N.C. (còn gọi là Su, 6 tuổi), hai đối tượng này vẫn trong tình trạng phê ma túy.

Tối 29/10, Công an quận 12, TP HCM đã ra lệnh bắt giữ trong trường hợp khẩn cấp Hà Quốc Việt (36 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nhân tình của nghi phạm này là Dương Thảo Dương (25 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) cũng bị công an tạm giữ lấy lời khai. Nạn nhân là bé D.N.C. (còn gọi là Su, 6 tuổi, con ruột của Dương).

Người bé Su chi chít vết bầm tìm vì bị cha dượng bạo hành dã man
Người bé Su chi chít vết bầm tìm vì bị cha dượng bạo hành dã man

Ngay sau thời điểm công an nhận được tin báo và tiến hành đưa Dương và Việt về cơ quan làm việc, hai người này vẫn còn biểu hiện “phê” ma túy. Kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng xác định cả hai dương tính với ma túy.

Việt khai nhận, sinh sống với Dương như vợ chồng tại nhà trọ ở khu phố 3, phường Đông Hưng Thuận. Thời gian gần đây, con gái riêng của Dương là bé Su được mẹ đưa lên sống cùng.

Chỉ vì bé Su đi tiểu trên nệm khiến Việt tức giận nên hay đánh đập và dùng thuốc lá hút dở châm vào khắp người bé gái. Kết quả giám định của công an, bé C. có tỉ lệ thương tật là 51% với nhiều vết sẹo bỏng do bị châm thuốc lá, vết bầm tìm do bị bạo hành.

Trước đó không lâu, một tài khoản Facebook Lê Thanh Trúc chia sẻ về tình trạng bé Su bị bạo hành khiến mạng xã hội dậy sóng phẫn nộ.

“Nhà bé Su đối diện nhà em (khóm 5, phường 7, TP.Trà Vinh). Hôm ấy thấy bé về nhà ngoại tưởng là về chơi ai ngờ hôm nay mới biết được sự việc! Từ nhỏ ông bà ngoại nuôi chăm lo rất kỹ. Do ông ngoại về Trà Vinh đi làm không ai chăm, nên để bé bên nhà mẹ ruột ở TP.HCM thì bị cha dượng bạo hành.

Nghĩ sao con nít mà có thể châm tàn thuốc người bé và châm vào cả vùng kín của bé. Mẹ ruột ở đó không dám làm gì ngăn cản mà cứ để cho nó đánh con ruột mình như vậy. Nghe thôi mà xót!”, tài khoản này viết.

Đến ngày 28/10, ông ngoại của bé Su đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Dương và Việt bị bắt sau đó.

Lê Thu

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có bất ngờ, Song Ngư mất tiền

Tử vi hôm nay 1/11 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có bất ngờ, Song Ngư mất tiền

Tử vi hôm nay 1/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử không thể nhìn thấy lợi ích, Bảo Bình có khả năng xử lý tốt mọi việc.