Madonna viết kịch bản và làm đạo diễn phim về cuộc đời mình

Đại diện hãng phim Universal Pictures cho biết, Madonna sẽ đạo diễn và đồng viết kịch bản một bộ phim về cuộc đời mình.

Theo Reuters, siêu sao nhạc pop Madonna sẽ đạo diễn và đồng viết kịch bản một bộ phim về cuộc đời mình. Cô sẽ cùng hợp tác với nữ biên kịch từng đoạt giải Oscar Diablo Cody để viết kịch bản cho bộ phim

Hãng Universal Pictures đã xác nhận thông tin và cho biết đang lên kế hoạch sản xuất một bộ phim chưa có tựa về cuộc đời ngôi sao nhạc pop Madonna do chính Madonna làm đạo diễn.

Danh ca Madonna.
Danh ca Madonna.

“Cuộc hành trình đáng kinh ngạc mà cuộc sống đã đưa tôi đi với tư cách là một ca sĩ, một nhạc sĩ, một diễn viên, một vũ công - một con người trong nỗ lực tồn tại và vượt qua thế giới này”, Madona nói về thông điệp của phim đồng thời nhấn mạnh trọng tâm của bộ phim này sẽ luôn là âm nhạc.

Cô chia sẻ: “Âm nhạc đã giúp tôi tiếp tục đứng vững và nghệ thuật đã giữ cho tôi sống. Có rất nhiều câu chuyện chưa kể và truyền cảm hứng cho thế hệ sau. Ai tốt hơn để có thể kể về điều đó hơn tôi? Điều quan trọng là làm sao chia sẻ cuộc đời tôi như chuyến bay tàu lượn bằng giọng nói, quan điểm và ký ức của tôi”. 

Bộ phim do Amy Pascal, cựu giám đốc Sony Pictures sản xuất. Bà đã ngồi ghế sản xuất bộ phim A League of their Own (1992) do Penny Marshall đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Madonna trong vai Mae Mordabito.

Chia sẻ về nữ ca sĩ đình đám, Amy Pascal nói: “Tôi biết Madonna kể từ khi chúng tôi cùng nhau thực hiện A League of their Own và tôi không thể tưởng tượng được điều gì ly kỳ hơn việc hợp tác với cô ấy”.

Madonna từng đạo diễn phim truyền hình Anh Filth and Wisdom (2008) và phim truyền hình Mỹ W.E (2011) và tham gia rất nhiều phim điện ảnh như: Dick Tracy, Body of Evidence, Evita, Die Another Day

Năm 2019, cô ra album Madame X đã bá 335 triệu đĩa bán ra trên toàn thế giới. Với thành tích này, Madonna được công nhận kỷ lục Nữ nghệ sĩ có lượng đĩa ghi âm bán chạy nhất mọi thời đại do Sách Kỷ lục Guinness trao. Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ (RIAA) xếp Madonna là nữ nghệ sĩ bán đĩa nhiều nhất thế kỷ 20.

Thanh Mai

Một người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa mất 13 tỉ đồng qua một cuộc điện thoại

Một người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa mất 13 tỉ đồng qua một cuộc điện thoại

Một người phụ nữ trú ở Hà Nội đã thực hiện theo yêu cầu chuyển tiền của một người lạ gọi điện tự xưng là nhân viên một cơ quan tư pháp.