Một khu dân cư ở quận Gò Vấp bị phong tỏa vì liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19

"Tối qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã lấy mẫu tất cả người trong khu vực được phong tỏa", Chủ tịch UBND phường 7 cho biết.

Sáng 4/12, ông Phạm Trung Kiên, Chủ tịch UBND phường 7, quận Gò Vấp, cho biết một số hộ dân tại một khu dân cư ở phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM, bị phong tỏa do liên quan đến một ca nghi mắc Covid-19. Trong đó có 5 hộ dân với 25 nhân khẩu tại khu dân cư Cityland. Riêng 4 người nghi nhiễm đã được đưa đi cách ly tập trung.

"Tối qua, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã lấy mẫu tất cả người trong khu vực được phong tỏa", ông Kiên cho hay.

Một khu dân cư ở quận Gò Vấp bị phong tỏa vì liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19

Chiều 4/12, ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), cho biết tối qua, ngành chức năng phát hiện một trường hợp là nữ tiếp viên hàng không nghi mắc Covid-19 nhưng trưa nay đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. 

Chủ tịch UBND phường 7 (quận Gò Vấp) Phạm Trung Kiên cho biết dù người này đã có kết quả âm tính, địa phương vẫn tiếp tục phong tỏa khu vực nữ tiếp viên từng đi qua cho đến khi có kết quả xét nghiệm lần thứ 3.

Từ 28/11, TP.HCM ghi nhận 4 ca nhiễm Covid-19 là các bệnh nhân: 1342, 1347, 1348, 1349. 3 trong 4 bệnh nhân này đều có chung nguồn lây nhiễm F0 là BN1342.

Thanh Mai

Trung Quốc bất ngờ bùng phát ổ dịch COVID-19 mới, phong tỏa 1 thành phố

Trung Quốc bất ngờ bùng phát ổ dịch COVID-19 mới, phong tỏa 1 thành phố

Một nỗ lực lớn để ngăn chặn sự bùng phát của COVID-19 đã bắt đầu ở thành phố Mãn Châu Lý thuộc Nội Mông, Trung Quốc...