Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2020 của 12 con giáp: Có nhiều trở ngại trong công việc, không nên đầu tư

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2020 của 12 con giáp: Trong mối quan hệ không tạo được thiện cảm với người khác giới.

Âm Lịch: Ngày Bính Dần, tháng Canh Thìn - Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý

Dương Lịch: Ngày 24 tháng 3 năm 2020 - Ngày 22 tháng 4 năm 2020

  • Ngày may mắn, cát lợi tháng 4/2020: 21/3, 28/3, 15/4, 21/4 (AL)

  • Ngày không may mắn tháng 4/2020: 26/3, 29/3, 5/4, 22/4 (AL)

1. Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2020

Có nhiều trở ngại trong công việc cho người tuổi Tuất. Bạn có thể sẽ mắc phải sai lầm trong thời điểm này, tuy nhiên, mắc sai lầm cũng không phải tội lỗi gì quá lớn, điều quan trọng là bạn phải biết nhận lỗi về mình. Không tìm lý do bao biện, thậm chí là đổ lỗi cho người khác, bắt người khác phải khắc phục lỗi sai mình gây ra. Đừng biến mình trở thành con giáp khó thành công vì tính cách này.

 Người làm nhân viên cần phải chú ý hơn khi trao đổi với mọi người, không nên nóng nảy, khăng khăng theo ý mình, dễ gây mâu thuẫn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Bạn là người có năng lực hành động một mình, tuy nhiên bạn vẫn cần rèn luyện khả năng làm việc nhóm.

Những người làm lãnh đạo dù nhận được sự kính trọng của nhân viên nhưng lại thường xuyên tạo cho người ta cảm giác xa cách. Bạn cần quan tâm hơn đến đời sống tinh thần của mọi người, đồng thời giao đúng người đúng việc, không nên quá chủ quan, độc đoán, gây ức chế cho người khác.

Những công việc vốn đang tiến triển tốt từ trước đó của bạn cũng có thể gặp phải trở ngại do vướng vào những việc tranh đấu trong môi trường làm việc. Bạn cần phải có cách xử lý thích đáng, hợp tình hợp lý để hóa giải tình trạng này. 

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2020 của 12 con giáp: Có nhiều trở ngại trong công việc, không nên đầu tư

2. Tử vi tài chính tuổi Tuất tháng 4/2020

Vận trình tài lộc của người tuổi Tuất cũng không mấy khả quan. Chớ nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này bởi rất có thể bạn sẽ rơi vào mánh khóe của đối thủ hoặc phải chịu nhiều khoản chi phí hoặc thất thoát.

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ lưỡng đồng thời thảo luận với những người giàu kinh nghiệm hoặc có cùng chí hướng với mình. Nếu đôi bên còn đang tranh luận và mâu thuẫn, tốt nhất bạn không nên vội vàng làm theo ý của riêng mình.

Trong công việc hàng ngày, bản mệnh nên hạn chế chi tiêu, tránh tiêu xài quá phóng khoáng cho những điều không cần thiết. Đại Hao cho thấy bạn có thể sẽ phải hao tài tốn của trong tháng 4/2020 này, mà nguyên nhân có thể xuất phát từ công việc làm ăn, từ những mối quan hệ xã giao hoặc vì lý do sức khỏe.

Chính giữa phòng, ở vị trí này không nên để đồ đạc bừa bãi lộn xộn, cũng tránh để những đồ vật có sát khí như dao kéo, đao kiếm… có như vậy thì mới tránh được những tai họa không cần thiết, đặc biệt giúp gia chủ tránh rơi vào cảnh phá tài, hao tốn tài sản.

 3. Tử vi tình yêu tuổi Tuất tháng 4/2020

Người tuổi Tuất không tạo được nhiều thiện cảm với người khác giới. Sự bướng bỉnh, nhiều khi là ngang ngược của bạn thường khiến cho người ngoài có những đánh giá không tốt. Muốn cải thiện nhân duyên, bạn cần kiềm chế tính nóng nảy của bản thân và có cách cư xử đúng mực hơn.

Bên cạnh đó, nếu có đối tượng chủ động đến với bạn, bạn cũng không nên lựa chọn một cách quá dễ dãi. Hãy giữ chừng mực của bản thân và đủ tỉnh táo để đánh giá xem người ấy có thực sự chân thành hành không.

Nếu đã lập gia đình, bạn cần quan tâm hơn đến người thân của mình. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn cần giữ khoảng cách hợp lý với người khác, không nên giữ quan hệ quá thân mật với người khác giới, dễ mang lại những lời đồn thổi gây ảnh hưởng đến danh dự và hạnh phúc gia đình.

Nếu có điều gì không vừa lòng, vợ chồng cần trao đổi với nhau nhiều hơn, bạn không nên tìm niềm vui ở những nơi khác. Hãy luôn nhớ rằng gia đình là đáng quý nhất, không nên vì một phút bồng bột mà gây tổn thương cho người thân.

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2020 của 12 con giáp: Có nhiều trở ngại trong công việc, không nên đầu tư

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 4/2020

Sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu sa sút. Những căn bệnh vặt vãnh hoặc mãn tính có thể làm phiền bạn, khiến bạn luôn cảm thấy buồn bực, khó chịu, khó có thể suy nghĩ tích cực hay có tâm trạng tận hưởng cuộc sống.

Trong tháng này, nhiều điều không mong muốn ập tới cũng khiến bạn thường xuyên ở vào trạng thái căng thẳng, hay lo lắng bâng quơ. Điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến thần kinh của bạn.

Do đó, bản mệnh cần cố gắng suy nghĩ đến những điều tích cực, thường xuyên tâm sự, trao đổi với những người mà mình thực sự tin tưởng. Nếu có điều kiện, bạn nên dành nhiều thời gian để hòa mình vào thiên nhiên, giúp đầu óc được thư giãn.

 * Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương