Bản demo "Đom đóm" của Jack - J97 lập kỷ lục Top 1 Trending nhanh nhất lịch sử Vpop

Mặc dù chỉ là bản demo nhưng Jack đã nhanh chóng xác lập kỷ lục mới vượt qua cả MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng.

Sau hàng loạt tranh cãi ồn ào trong thời gian qua với ICM, Jack đã chính thức trở lại với tên J97 và cho ra mắt một bản demo mới mang tên Đom đóm. Được biết, bản demo này có sự hỗ trợ của hot streamer ViruSs.

Bản demo
Bản demo Đom đóm lập thành tích khủng.
Bản demo Đom đóm lập thành tích khủng.

Mặc dù chỉ có 4 câu hát được tung ra nhưng theo Jack đây là nỗi lòng được giấu kín trong suốt thời gian qua để gửi gắm đến người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng Đom đóm (tên FC của Jack).

ViruSs cũng cho biết bản này chưa hoàn chỉnh nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện bản demo này đã đạt top 1 trending của Youtube và đón nhận 1,2 triệu lượt xem, 30 nghìn lượt bình luận trong vòng 4 tiếng. Và sau 8 tiếng phát hành, demo Đom đóm đã vượt mức 2 triệu view. 

Đây là một thành tích "khủng" so với hàng loạt tác phẩm trước đó đặc biệt là MV Hoa vô sắc ra mắt cách đây không lâu. Ngay cả MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng cũng phải mất 6 tiếng mới có được thành tích này.

Có vẻ như cho dù vướng lùm xùm với ICM và khiến cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa, tên tuổi của Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Bản Demo Đom Đóm của Jack.

Thanh Mai

Top 10 nhạc sĩ có thu nhập khủng nhất thập kỷ

Top 10 nhạc sĩ có thu nhập khủng nhất thập kỷ

Sở hữu doanh thu khủng nhờ những chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng số lượng album tẩu tán nhưng Taylor Swift vẫn ngậm ngùi về nhì sau Dr.Dre.