Britney Spears và chồng trẻ chia tay chỉ sau 1 năm kết hôn

Theo TMZ, trước khi đi đến quyết định đau lòng, hai người xảy ra tranh cãi nảy lửa liên quan đến cáo buộc gian lận.

Mới đây, truyền thông quốc tế đưa tin Sam Asghari đã đệ đơn ly hôn Britney Spears vào ngày 16/8. Quyết định này được đưa ra chỉ sau vài giờ sau khi xuất hiện tin đồn cả hai ly thân.

Theo trang Daily Mail, Britney Spears được cánh săn ảnh bắt gặp không còn mang nhẫn cưới trên tay sau khi tin chồng cô gửi đơn ly hôn lên tòa được các báo giải trí, trang thông tin đăng tải.

TMZ đưa tin, nam vũ công muốn đàm phán lại hợp đồng tiền hôn nhân để nhận được khoản phí chia tay lớn hơn với lý do “có những khác biệt không thể hòa giải”, đồng thời yêu cầu vợ mình  trả tiền chu cấp cũng như phí luật sư. Luật sư của Sam Asghari nói rằng, dù cặp đôi có ký thỏa thuận tiền hôn nhân để bảo vệ tài sản của Britney nhưng Sam Asgharo vẫn có thể phản đối hiệu lực của bản hợp đồng trên.

Britney Spears và chồng trẻ. Ảnh: FilmMagic.
Britney Spears và chồng trẻ. Ảnh: FilmMagic.

Không chỉ vậy, truyền thông còn đưa tin, Britney Spears đã thuê luật sư danh tiếng Laura Wasser - chuyên xử lý ly hôn của các sao hạng A như Kim Kardashian, Kevin Costner, Johnny Depp cho vụ ly hôn lần này. 

Các trang thông tin giải trí phương Tây dẫn nguồn tin thân cận của Sam Asghari tiết lộ anh nghi ngờ Britney Spears ngoại tình và đó là nguyên nhân cả hai cãi nhau liên tục, dẫn đến căng thẳng hôn nhân. Nam diễn viên đe dọa sẽ tiết lộ những chuyện đáng xấu hổ của Britney Spears nếu từ chối đàm phán lại các điều khoản có lợi cho anh ta khi ly hôn.

Asghari đã lên tiếng chỉ trích TMZ trên Instagram Story vì tạo ra chương trình tiêu cực về Britney, trong đó cho biết cuộc hôn nhân của họ đang gặp rắc rối. Anh đồng thời kêu gọi công chúng đừng tin những gì tràn lan trên Internet. Còn phía Britney Spears thì bác bỏ chuyện ngoại tình, cho rằng do hai bên không hợp nhau nên thường cãi nhau.

Spears và Asghari bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau trên trường quay MV Slumber Party vào năm 2016. Tháng 9/2021, hai người đính hôn. Truyền thông đưa tin cặp vợ chồng đã ký thỏa thuận tiền hôn nhân để đảm bảo tài sản trước khi kết hôn của Britney không bị ảnh hưởng nếu chia tay.

Thanh Mai/Tổng hợp

 Britney Spears bị chồng cũ đột nhập nhà riêng và phá đám cưới

Britney Spears bị chồng cũ đột nhập nhà riêng và phá đám cưới

Jason Alexander còn livestream lại quá trình đột nhập đám cưới. Anh nói được chính Britney mời dự hôn lễ.