Ca sĩ Tuấn Hưng được phép biểu diễn ở ban công nhà

Tuấn Hưng cho biết đã thuê một số vệ sĩ, đồng thời phía UBND quận Hoàn Kiếm và công an Hoàn Kiếm cũng sẽ hỗ trợ.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết live show miễn phí "Góc ban công" của ca sĩ Tuấn Hưng tối 24/9 đã được Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cấp phép chính thức. Live show lần này nam ca sĩ lấy tên "Cảm ơn" để tri ân tình cảm của khán giả yêu thương, động viên mình thời gian qua và sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng để live show của anh được trở lại hoạt động đúng pháp luật.

Sau khi bị phát vì hát ở ban công, ca sĩ Tuấn Hưng được phép biểu diễn ở ban công nhà. 
Sau khi bị phát vì hát ở ban công, ca sĩ Tuấn Hưng được phép biểu diễn ở ban công nhà. 

Đêm nhạc ngoài Tuấn Hưng còn có sự góp mặt của một số nam ca sĩ bạn bè của anh như: Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đình Ứng Phi Trường. Tuấn Hưng cho biết đã thuê một số vệ sĩ, đồng thời phía UBND quận Hoàn Kiếm và công an Hoàn Kiếm cũng sẽ hỗ trợ.

Chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của Tuấn Hưng nên các khán giả nào không đến xem trực tiếp cũng có thể xem miễn phí từ nhà.

"Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để không phụ lại tình cảm mọi người dành cho mình. Và lần này tất cả cơ quan ban ngành đều tạo điều kiện để tôi và các nghệ sĩ mang tiếng hát, niềm vui đến cho khán giả ngày cuối tuần", Tuấn Hưng chia sẻ.

Trước đó, theo lãnh đạo địa phương, trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải công khai việc tổ chức liveshow Góc ban công vào tối 3/9 từ ban công căn nhà trên phố Hàng Khay. Buổi biểu diễn sau đó thu hút hàng nghìn khán giả.

Theo cơ quan chức năng, nam ca sĩ 44 tuổi được đề nghị ca sĩ làm đơn xin phép về việc tổ chức biểu diễn nghệ thuật để cơ quan chức năng có phương án hỗ trợ, đảm bảo an ninh trật tự. Tuy nhiên, Tuấn Hưng vẫn tổ chức liveshow mà chưa xin phép. Cơ quan chức năng phường Tràng Tiền nhiều lần xuống làm việc, nhưng phía nam ca sĩ không chấp hành bởi cho rằng "đây là ban công nhà riêng".

Sau đó, anhh đã nộp phạt 12,5 triệu đồng vào ngày 9/9 cùng tuyên bố "quốc có quốc pháp, gia có gia quy" để bày tỏ đã nhận thức được lỗi của mình và mong muốn sống và làm việc theo pháp luật.

Ngày 16/9, Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận chức danh phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024 với ca sĩ Tuấn Hưng.

Thanh Mai

Lo ngại suy thoái kinh tế, chứng khoán Mỹ mất điểm phiên thứ 3 liên tiếp

Lo ngại suy thoái kinh tế, chứng khoán Mỹ mất điểm phiên thứ 3 liên tiếp

Thị trường chứng khoán Mỹ mất điểm ngày thứ ba liên tiếp vào hôm thứ Năm (22/9) do các nhà đầu tư lo ngại việc Cục Dự trữ Liên bang (FED) tăng lãi suất mạnh mẽ sẽ đẩy nền kinh tế vào một cuộc suy thoái.