Chặng đường yêu đầy ồn ào của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trước khi li dị

Dù tình yêu ngọt ngào suốt nhiều năm, tin đồn về những rạn nứt trong tình cảm của cả hai đã xuất hiện từ lâu.

Ngày 28/1, Sina đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn.

Chuyện tình yêu của cặp diễn viên điện ảnh này Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã bắt đầu  từ năm 2010. Họ gặp nhau trong một bữa tiệc và nhanh chóng làm quen nhau. Hồi tháng 5/2010, tin đồn yêu nhau nổ ra khi ảnh cả hai đi chơi chung bị phát tán.

Năm 2014, Huỳnh Hiểu Minh đã công khai tặng cho Angelababy chiếc xe thể thao Lamborghini có giá trị lên đến 2 triệu đô la Hồng Kong. 

  Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh li dị. (Ảnh: Sina).

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh li dị. (Ảnh: Sina).

Huỳnh Hiểu Minh cũng từng có những chia sẻ ngọt ngào về cô người yêu xinh đẹp: "Tuổi thơ của Baby từng phải trải qua nhiều cực khổ, cô ấy đã bắt đầu đi làm từ khi mới 15 tuổi, để kiếm tiền phụ giúp gia đình để nuôi em trai của mình ăn học. Chính vì sự va chạm từ khi còn bé nên cô ấy luôn cảm thấy bất an và lo lắng trong mọi chuyện.

Khi biết được những điều ấy, trong lòng tôi lại càng thôi thúc rằng mình phải là người đàn ông đem lại cho cô ấy cảm giác an toàn mỗi khi ở bên bởi vì tình yêu tôi dành cho cô ấy cũng dần lớn theo từng ngày".

Ngày 8/10/2015, với lượng khách dự tính là 3.000 người, hôn lễ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được tổ chức tại Thượng Hải. Trong đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh đã nói: "Nguyện vọng của em chính là nguyện vọng của anh. Cho dù chúng ta 70, 80 tuổi răng cũng chẳng còn nữa, đi cũng không đi được nữa, em vẫn luôn là tiểu công chúa của anh".

Angelababy đáp lời: "Hiểu Minh, cho dù anh mệt mỏi hay gặp phải bất cứ chuyện gì không vui, em cũng sẽ luôn ở bên anh, cùng anh đối mặt, tạo cho anh một gia đình, cho anh một cuộc đời hoàn toàn viên mãn, anh chính là mơ ước của em".

Mặc dù ngọt ngào là vậy, tin đồn về những rạn nứt trong tình cảm của cả hai nhanh chóng xuất hiện. Cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy liên tục phủ nhận nhưng việc họ không tương tác qua lại trên mạng xã hội, cũng như ít cũng như ít xuất hiện cùng nhua.

Trong thời gian này, cả hai đôi khi xuất hiện chung một sự kiện nhưng chỉ có Huỳnh Hiểu Minh chủ động thể hiện sự quan tâm còn Angelababy thì hờ hững ngay cả đối với giới truyền thông. Đến ngày 28/1, hai vợ chồng chính thức thông báo đường ai nấy đi.

Thanh Mai

Tuyên Quang: 4 học sinh bị thương nặng khi dùng máy xay sinh tố để trộn hóa chất

Tuyên Quang: 4 học sinh bị thương nặng khi dùng máy xay sinh tố để trộn hóa chất

Theo lãnh đạo địa phương, nhiều khả năng các em đã tự mua hóa chất về chế pháo theo hướng dẫn trên mạng.