Châu Đăng Khoa tung tin nhắn Sofia xin làm việc với lương 20 triệu/tháng, dứt tình mắng nữ ca sĩ dối trá

Châu Đăng Khoa vừa livestream với những thông tin gây choáng về quan hệ với Sofia. 

Tối 15/4, Châu Đăng Khoa chính thức livestream để nói hết những lùm xùm liên quan đến Sofia. Nam nhạc sĩ bày tỏ từ trước đến giờ luôn sống theo kiểu im lặng khi gặp drama vì tin rằng mình làm đúng thì không cần phải nói quá nhiều, sự thật trước sau gì cũng được phơi bày.

Khi lùm xùm với Sofia nổ ra, Châu Đăng Khoa gặp rất nhiều áp lực. Châu Đăng Khoa kể ngày nào anh cũng nhận những tin nhắn mắng chửi nặng nề từ khán giả. Vì không thể chịu đựng được nữa, Châu Đăng Khoa quyết định livestream để tung hê toàn bộ "sự thật". Châu Đăng Khoa tức giận mắng Sofia dối trá, phản bội, đạp đổ mọi công sức của anh và ekip đã dốc lòng dốc sức cho cô từ trước đến giờ. 

Châu Đăng Khoa trên sóng livestream
Châu Đăng Khoa trên sóng livestream

Châu Đăng Khoa đưa cả tin nhắn riêng tư của ekip Châu Đăng Khoa với Sofia trong thời điểm nữ ca sĩ chưa là ai cả và xin phía Châu Đăng Khoa được làm việc cùng. Trong tin nhắn này, Sofia bày tỏ: "Em viết tâm thư này để chia sẻ mọi suy nghĩ, nguyện vọng, ước mơ về cuộc sống của em. Hiện tại, em chỉ hát ở các quán bar, phòng trà và một vài sự kiện với mức lương 300.000 đồng, đi sự kiện là 3 - 5 triệu đồng. Nhưng sự kiện thì em làm không được đi nhiều. 

Nguyện vọng của em là được làm sản phẩm, được công chúng đón nhận ở khắp nơi. Vì ước mơ của em là được mọi người biết đến tên em vì chính tài năng của em, được hát cho mọi người nghe và đặc biệt là em muốn được qua nước ngoài hát. Được mọi người yêu bên các nước ấy biết đến em và yêu thương giọng hát của em. Thu nhập kỳ vọng của em trong khoảng 20 triệu/tháng thôi vì em không có nhu cầu xài tiền hoang phí.

Em muốn để dành tiền cho em, cho ba và các anh em. Có thể em không có được ngoại hình như công ty mong muốn và với những tổn thương hiện tại với việc bị phản bội và phủi công, em cũng biết bản thân em mới gặp gỡ anh chị và anh Khoa cũng chưa hoàn toàn tin em nhưng xin hãy cho em cơ hội. Xin anh chị hãy thử mài dũi một viên đá xấu xí, bị vứt đi và phớt lờ. Em tin nhờ có anh chị mà em sẽ trở nên óng ánh, lộng lẫy hơn".

Châu Đăng Khoa tung tin nhắn Sofia xin làm việc với lương 20 triệu/tháng, dứt tình mắng nữ ca sĩ dối trá
Những tin nhắn riêng tư của Sofia được Châu Đăng Khoa công khai
Những tin nhắn riêng tư của Sofia được Châu Đăng Khoa công khai

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng khẳng định từ lâu anh đã muốn ngừng hợp tác với Sofia. Sau khi biết tin Châu Đăng Khoa muốn ngừng làm việc, Sofia đã nhắn tin, gọi Châu Đăng Khoa là papa, trước giờ luôn yêu quý xem nam nhạc sĩ như người thân. Chưa hết, trong tin nhắn cá nhân giữa Sofia với Châu Đăng Khoa, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi nam nhạc sĩ, đồng thời nói với anh có thể mọi thứ xảy ra chỉ là hiểu lầm.

Sofia
Sofia

Hiện tại, vụ việc liên quan đến Châu Đăng Khoa - Sofia vẫn đang thu hút được sự chú ý từ khán giả.

Thu Thảo