Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rực rỡ trong ngày đầu tại Miss World 2021

Vượt khó khăn giữa đại dịch, Miss World 2021 đã được tổ chức đúng vào nhân dịp kỷ niệm lần thứ 70 của chương trình.

Sau khi Puerto Rico, hội ngộ cùng các đại diện các nước khác và gia nhập đấu trường nhan sắc Miss World 2021. Những ngày qua, từ khi lên đường, Đỗ Thị Hà đã liên tục cập nhật tình hình của bản thân.

Mới đây cô đã chia sẻ ảnh trên trang cá nhân với thần thái vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô nàng “ghi điểm” khi chọn lựa nguyên bộ trang phục màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Miss World.

Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rực rỡ trong ngày đầu tại Miss World 2021
Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc rực rỡ trong ngày đầu tại Miss World 2021

Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng cho thấy gu thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng luôn tạo được điểm nhấn rất riêng cho đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế lần này. 

Trước đó, theo lịch trình ban đầu, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ quá cảnh tại Narita (Nhật Bản) và Boston (Hoa Kỳ) trước khi đáp Puerto Rico. Dự kiến hành trình sẽ kéo dài gần 30 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên Đỗ Thị Hà cho biết do chuyến bay ở Nhật bị delay 3 tiếng nên cô phải nghỉ tạm tại khách sạn, sáng hôm sau mới bay chuyến tiếp theo tới Puerto Rico. Trải qua gần 40 tiếng, sáng ngày 22/11 (theo giờ Việt Nam), Đỗ Hà đã chính thức đáp chuyến bay xuống Puerto Rico. Ngay sau khi hạ cánh an toàn, nàng hậu Gen Z đã gửi thông báo đến người hâm mộ đồng thời khoe ảnh chụp cùng các thí sinh khác. 

Được biết, sắp tới các thí sinh sẽ được tham gia các phần thi Thể thao, Tài năng, Top Model, Head to Head challenge,… hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng thú vị của đại diện Việt Nam cùng hơn 100 thí sinh khác.

Thanh Mai

20% trẻ 12-17 tuổi đã tiêm vaccine Covid-19

20% trẻ 12-17 tuổi đã tiêm vaccine Covid-19

TP HCM là tỉnh tiêm cho trẻ đầu tiên, số lượng tiêm nhiều nhất, với hơn 660.000 liều.