Đoàn Thiên Ân giành tấm vé vào thẳng top 20 Miss Grand International 2022 nhờ hơn 4 triệu vote

Người giành chiến thắng trong cuộc bình chọn giành tấm vé vào thẳng top 20 trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 ngày 25/10.

Tại cuộc bình chọn Country's Power of the Year ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Thiên Ân đã nhận được hơn 4.745.250 triệu vote. Đây được cho là con số bình chọn kỷ lục tại các cuộc thi sắc đẹp. Đối thủ của Thiên Ân trong cuộc bình chọn này là đại diện Thái Lan - Engfa Wahara có số vote thấp hơn cô khoảng 1.000 lượt.

Ban tổ chức Miss Grand International cho biết kết quả được công bố trong đêm chung kết vào ngày 25/10. Ban tổ chức sẽ thống kê lại chính xác về số lượt vote hợp lệ của từng thí sinh.

Đoàn Thiên Ân
Đoàn Thiên Ân

Ngay sau khi cổng bình chọn đóng lại, Thiên Ân đã gửi lời cảm ơn khán giả vì nhận được lượng vote cao kỷ lục.

Cô viết: "Cảm ơn đã dành tình yêu thương nồng nhiệt đến tôi, mỗi tin tức, mỗi cập nhật của mọi người, tôi đều thấy và khắc ghi sự cảm kích trong tim. Thật sự, có lẽ chỉ cảm ơn là không đủ đối với tình yêu thương to lớn mà Việt Nam dành cho tôi, tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn trên hành trình này".

Fan Việt liên tục kêu gọi vote cho Thiên Ân. Những cái tên như siêu mẫu Minh Tú, nhà thiết kế Đỗ Long, Á hậu Thảo Nhi Lê, Hoa hậu Phạm Hương dù ở Mỹ vẫn luôn theo dõi hành trình thi quốc tế của các nàng hậu Việt Nam. Hoa hậu Ngọc Châu, Hoa hậu Khánh Vân cũng lên bài kêu gọi các fan bình chọn cho Thiên Ân. Hoa hậu Thùy Tiên dù không thể đăng tải bài kêu gọi để tránh thiên vị, cô vẫn âm thầm dành 1 tim cho bài viết của Thiên Ân.

Cuộc bình chọn Country's Power of the Year đã diễn ra 4 vòng. Trước khi kết quả này được công bố, Đoàn Thiên Ân và mỹ nhân Engfa Waraha - đại diện Thái Lan đã có màn rượt đuổi lượt bình chọn gay cấn trên Instagram chính thức của Miss Grand International. Bởi vì số lượt bình chọn cho cả hai cô gái chênh lệch không nhiều. Thậm chí, BTC cuộc thi tiếp tục gia hạn bình chọn cho cả Đoàn Thiên Ân và Engfa Waraha với kết quả giải thưởng giải thưởng "Country's Power of the year" được chốt vào lúc 22 giờ thay vì việc đóng cổng bình chọn vào lúc 10 giờ sáng 18/10 như thông báo trước đó.

Được biết, người giành chiến thắng trong cuộc bình chọn giành tấm vé vào thẳng top 20 trong đêm chung kết Miss Grand International 2022 ngày 25/10.

Đoàn Thiên Ân đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Dù chỉ có vài ngày chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 nhưng người đẹp gốc Long An luôn thể hiện phong thái tự tin, chủ động và mau chóng hòa nhập với cuộc thi. Hiện tại, đại diện Việt Nam và dàn thí sinh Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Thanh Mai

Du lịch châu Á-Thái Bình Dương có thể là ngành duy nhất phục hồi vào năm 2023

Du lịch châu Á-Thái Bình Dương có thể là ngành duy nhất phục hồi vào năm 2023

Báo cáo thường niên của Hội đồng du lịch và lữ hành thế giới (WTTC) cho thấy, ngành du lịch ở châu Á-Thái Bình Dương có thể là ngành duy nhất trên thế giới phục hồi vào năm 2023.