Dương Tử Quỳnh thông báo lên chức bà ở tuổi 61: Phép màu xảy ra với gia đình “Ảnh hậu Oscar” và tỷ phú!

Dương Tử Quỳnh vừa thông báo gia đình của cô và ông xã tỷ phú Jean Todt đã có thêm thành viên mới.

Ngày 2/1, Sina đưa tin nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh chính thức thông báo có thành viên mới trong gia đình qua hình ảnh nâng niu bàn chân của 1 em bé trên trang cá nhân. Trong bài viết thông báo về việc lên chức mẹ ở tuổi 61, ngôi sao Hồi ức một Geisha chia sẻ: "Phép màu tuyệt vời vào ngày đầu tiên của năm 2024. Chúng tôi thực sự rất may mắn. Không biết phải diễn tả làm sao để các bạn cảm nhận được rằng tôi hạnh phúc đến thế nào".

Bài đăng của Dương Tử Quỳnh lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Dưới bài viết, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ vì "Ảnh hậu Oscar" lên chức mẹ ở tuổi 61, đồng thời liên tục gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên. Tuy nhiên, vì quá nhiều bình luận  hiểu lầm Dương Tử Quỳnh lên chức mẹ, cô đã lên tiếng làm rõ trong bài đăng sau đó

Trên trang cá nhân, Dương Tử Quỳnh đăng ảnh nâng niu bàn chân của 1 em bé sơ sinh
Trên trang cá nhân, Dương Tử Quỳnh đăng ảnh nâng niu bàn chân của 1 em bé sơ sinh

Trên trang cá nhân, Dương Tử Quỳnh cho biết em bé trong bức ảnh là cháu nội của cô, không phải con của nữ diễn viên với chồng tỷ phú như suy đoán của công chúng. " Cảm ơn Nicolas và Darina thân yêu đã giúp chúng tôi trở thành người ông, người bà hạnh phúc và tự hào nhất ! Chào mừng bé Maxime !" Dương Tử Quỳnh viết. Được biết Nicolas là con riêng của tỷ phú Jean Todt với người vợ trước. 

Minh tinh
Minh tinh "Ngọa hổ tàng long" tổ chức tiệc cưới ở quê nhà Malaysia vào ngày 22/12/2023. Lúc này, Dương Tử Quỳnh không hề có dấu hiệu của người đang mang thai và sắp sinh

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt yêu nhau gần 20 năm. 2 người chính thức thông báo kết hôn và tổ chức lễ cưới riêng tư ở thành phố Geneva, Thụy Sĩ vào tháng 7/2023. Jean Todt là từng là chủ tịch của FIA (Liên đoàn ôtô quốc tế), Giám đốc điều hành đội đua F1 Ferrari. 

Dương Tử Quỳnh gắn bó với tỷ phú Jean Todt từ năm 2004
Dương Tử Quỳnh gắn bó với tỷ phú Jean Todt từ năm 2004

Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 ,được mệnh danh là "Người phụ nữ phương Đông của thời đại mới", "Nữ diễn viên võ thuật số 1 thế giới". Cô có 1 sự nghiệp thành công với các bộ phim gây tiếng vang lớn như Tomorrow Never Dies, Ngọa hổ tàng long, Hồi ức một Geisha, Sunshine, The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor, Reign of Assassins

Đặc biệt với vai diễn trong tác phẩm Everything Everywhere All at Once (2022), Dương Tử Quỳnh đã giành giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cô là nghệ sĩ gốc Á đầu tiên thắng giải thưởng này. Chiến thắng trên giúp Dương Tử Quỳnh trở thành niềm tự hào mới của điện ảnh châu Á.

Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử cho nền điện ảnh châu Á khi thẳng giải Oscar
Dương Tử Quỳnh làm nên lịch sử cho nền điện ảnh châu Á khi thẳng giải Oscar

Nguồn: QQ, Sohu

Vy Anh

Dương Tử Quỳnh thắng giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023

Dương Tử Quỳnh thắng giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023

Minh tinh Dương Tử Quỳnh trở thành diễn viên châu Á đầu tiên thắng Nữ chính xuất sắc ở Oscar 2023, với màn thể hiện trong "Everything Everywhere All at Once".