H'Hen Niê livestream bán hàng nông sản hỗ trợ bà con

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đã chốt được hơn 1.200 đơn hàng trong lần đầu livestream bán nông sản.

Tối 6/8, Hoa hậu H'Hen Niê livestream bán hàng hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con nông dân thuộc chương trình “Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp tỉnh Đoàn Đồng Tháp, Thành Đoàn Hồ Chí Minh, tỉnh Đoàn Bình Dương, tỉnh Đoàn Đồng Nai cùng các đơn vị khác tổ chức.

"Chúng ta sẽ chung tay giúp đỡ ủng hộ bà con nông dân bằng cách đặt mua gói quà trị giá 200.000 đồng bao gồm các sản phẩm nông sản thiết yếu. Sau khi mua, những gói quà này sẽ được gửi tặng lại cho người dân ở trong vùng dịch, cụ thể là TP.HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Một gói quà bao gồm 5 kg gạo, 0,5 kg khô cá tra, 1 kg chanh và 3 kg khoai lang. Bản thân Hen thấy đây là chương trình vô cùng ý nghĩa", H'Hen Niê tâm sự.

H'Hen Niê livestream bán hàng nông sản hỗ trợ bà con

Buổi bán hàng online của người đẹp Ê Đê nhận được sự ủng hộ, cổ vũ từ nhiều mạnh thường quân, khán giả. H'Hen Niê cũng tự mình đặt mua 150 gói quà, trao đến bà con ở 3 địa phương: TP.HCM, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai.

Kết thúc buổi livestream, Hoa hậu Hoàn vũ chốt được hơn 1.200 đơn hàng.

"Hen tự hào, hạnh phúc khi là người Việt Nam. Khi khó khăn, cần hỗ trợ, bà con lại chung tay đóng góp, giúp đỡ nhau. Chúng ta chia sẻ bằng cả tấm lòng. Hen xin cảm ơn quý vị, khán giả đã đặt mua các giỏ hàng để san sẻ khó khăn với người dân trong vùng dịch", cô bày tỏ.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (5-6/8): Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (5-6/8): Tây Nguyên có mây, có mưa rào và dông vài nơi

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo ngày mai (6/8), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nắng nóng gay gắt, cao nhất trên 38 độ.