Hiệu trưởng bác bỏ thông tin NS Đức Hải bị nhà trường chấm dứt hợp đồng

Hiệu trưởng trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã bác bỏ thông tin chấm dứt hợp đồng với NS Đức Hải.

Ngày 9/6, Hiệu trưởng Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật và Du lịch (VHNTDL) Sài Gòn - tiến sĩ Vũ Khắc Chương đã chính thức xác nhận ông vừa ký quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với nghệ sĩ Đức Hải. Tuy nhiên, trên MXH xuất hiện một vài thông tin cho rằng nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với nam nghệ sĩ này. 

Mới đây, trao đổi với Tuổi trẻ Online, Tiến sĩ Vũ Khắc Chương đã bác bỏ thông tin này, ông cho biết: "Đến nay nhà trường mới miễn nhiệm phó hiệu trưởng Trần Đức Hải. Nhà trường sẽ có những quyết định tiếp theo tùy kết luận của cơ quan điều tra".

Nghệ sĩ Đức Hải.
Nghệ sĩ Đức Hải.

Trước đó trong thông cáo nhà trường phát đi vào ngày 9/6 cũng đã nêu rõ: "Sau khi có kết quả của cơ quan điều tra và được báo chí thông tin rõ ràng về việc người viết thông tin trên Facebook cá nhân NSƯT Đức Hải, nhà trường sẽ có hướng xử lý tiếp. Nếu nghệ sĩ Đức Hải vô can, nhà trường sẽ tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ Đức Hải (nếu nghệ sĩ Đức Hải vẫn còn muốn tham gia công tác)".

Nói về phản ứng của nghệ sĩ Đức Hải trong buổi làm việc với hội đồng trường liên quan đến phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội, ông Vũ Khắc Chương cho hay: "Anh ấy phủ nhận, cho rằng người viết status là con nuôi. Tuy nhiên, Facebook ấy là của anh Đức Hải, anh phải chịu trách nhiệm với những gì đăng trên đó".

Về phía NS Đức Hải, trao đổi với báo chí, anh cho biết Facebook của anh không hề bị hacker xâm chiếm mà do cậu con nuôi "nghịch dại": "Không có chuyện hacker gì ở đây. Cậu con nuôi quản lý đồng tiền ảo của tôi (bitcoin) nên có mật khẩu Facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên Facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại rùm beng lên thế". Nam diễn viên gạo cội khẳng định đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra thực hư toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6: Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6: Bắc Bộ tiếp tục có mưa to đến rất to

Dự báo thời tiết ngày mai 10/6 theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Bắc Bộ, Thanh Hoá và Nghệ An ngày có mưa rào và dông rải rác, chiều tối và đêm mưa rất to.