Hoa hậu Đỗ Thị Hà thông báo đã nhiễm Covid-19

"Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc", Đỗ Hà chia sẻ.

Sáng ngày 23/12, Đỗ Hà bất ngờ thông báo bị nhiễm Covid-19 sau khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Chính vì lý do này, Đỗ Hà đã phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ. 

Cô viết: "Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nhưng nó đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam. Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

Đỗ Thị Hà.
Đỗ Thị Hà.

Trước đó, đại diện Việt Nam đã tiếp xúc gần với thí sinh F0 tại Miss World. Tuy nhiên, tại Puerto Rico cô nhận kết quả âm tính lần 1, đến nay mới phát hiện nhiễm bệnh.

Ngày 22/12, ban tổ chức Miss World (Hoa hậu Thế giới) thông báo lịch trình cụ thể của đêm chung kết cuộc thi sau khi phải hoãn vì một số thí sinh và nhân viên nhiễm Covid-19. Theo đó, chương trình diễn ra vào ngày 16/3, tại Coliseum Jose Miguel Agrelot, Puerto Rico.

"Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được ở lại Puerto Rico để trao vương miện cho Miss World. Ban tổ chức bất ngờ trước sự ủng hộ của người dân nơi đây. Kế hoạch cho đêm chung kết được chuẩn bị từ hôm nay. Các thí sinh sẽ quay lại Jose Miguel Agrelot để tranh tài trong đêm chung kết", bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World cho biết.

Thanh Mai

Tử vi hàng ngày 24/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 24/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 23/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp đón nhiều tin vui, Sư Tử hãy hâm nóng tình cảm.