Huỳnh Hiểu Minh lộ diện sau ồn ào phớt lờ Angelababy và lùm xùm với tình trẻ, thái độ ra sao?

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện giữa ồn ào đời tư thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 5/12, Sina đưa tin Huỳnh Hiểu Minh tham dự sự kiện Đêm hội tầm nhìn Weibo. Sự xuất hiện của nam diễn viên nhận được sự chú ý. Đây là lần đầu tiên tài tử lộ diện trước công chúng giữa ồn ào đời tư. 

Xuất hiện trên thảm đỏ cùng người đẹp Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh bảnh bao, phong độ trong bộ vest lịch lãm. Nam diễn viên có tâm trạng rất thoải mái, vui vẻ tuyên truyền tác phẩm mới Chuyện Tốt Thành Đôi. Ở hậu trường sự kiện, ống kính máy quay còn bắt trọn được khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh "tám" rôm rả với đàn em Đàn Kiện Thứ.

Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ngày hôm nay
Hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh tại sự kiện ngày hôm nay
Video đi thảm đỏ của Huỳnh Hiểu Minh và nữ diễn viên Trương Tiểu Phỉ
Huỳnh Hiểu Minh trò chuyện với Đàn Kiện Thứ

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh hiện vướng vào tranh cãi vì 2 người phụ nữ là Angelababy và Diệp Kha. Trong mối quan hệ với Diệp Kha, nam diễn viên bị nghi ngờ can thiệp vào hôn nhân của bạn gái mới khiến cô và chồng chia tay. Gần đây, chồng cũ Diệp Kha đã ám chỉ hot girl này ngoại tình trong hôn nhân.

Về phía Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích vô trách nhiệm khi mải mê bên tình mới, bỏ mặc con bệnh đau cho vợ cũ chăm sóc. Tài tử cũng bị đánh giá là người máu lạnh vì từ chối giúp đỡ Angelababy trong lúc cô gặp khó khăn sự nghiệp và đã hạ mình xin anh giúp đỡ.

Không chỉ bị tổn hại danh tiếng, Huỳnh Hiểu Minh cũng được tiết lộ rằng anh rất đau đầu để tìm cách dung hòa mối quan hệ giữa vợ cũ và bồ mới. Diệp Kha không muốn nam diễn viên liên hệ quá nhiều với Angelababy. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh lại rất thương yêu, luôn muốn gần gũi với con trai Tiểu Hải Miên. Trong khi, Angelababy lại yêu cầu Huỳnh Hiểu Minh không để con trai tiếp xúc với Diệp Kha. Người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) không thích bạn gái mới của chồng cũ. 

Huỳnh Hiểu Minh hiện bị kẹp giữa 2 người phụ nữ
Huỳnh Hiểu Minh hiện bị kẹp giữa 2 người phụ nữ
Một bên là vợ cũ Angelababy đang cần giúp đỡ sau khi bị phong sát sự nghiệp
Một bên là vợ cũ Angelababy đang cần giúp đỡ sau khi bị phong sát sự nghiệp
Một bên là bạn gái cũ Diệp Kha có đời tư ồn ào, đang xảy ra đấu tố với chồng cũ và không thích Huỳnh Hiểu Minh qua lại với Angelababy
Một bên là bạn gái cũ Diệp Kha có đời tư ồn ào, đang xảy ra đấu tố với chồng cũ và không thích Huỳnh Hiểu Minh qua lại với Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh thông báo ly hôn Angelababy vào đầu năm 2022. Sau đó vài tháng, anh bị phát hiện hẹn hò hot girl Diệp Kha. Đến giữa năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chia tay. Sau khoảng thời gian tìm hiểu nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn nhưng không thể hòa hợp, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp quyết định nối lại tình xưa với Diệp Kha.

Nguồn: Weibo, Sohu

Vy Anh

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mặn nồng với hot girl Diệp Kha, Angelababy lặng lẽ theo dõi nhất cử nhất động của 'tình địch'

Huỳnh Hiểu Minh ngày càng mặn nồng với hot girl Diệp Kha, Angelababy lặng lẽ theo dõi nhất cử nhất động của "tình địch"

Giữa lúc Angelababy gặp trắc trở sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh lại có cuộc sống viên mãn.