"Lời nguyền tuổi 25" của Leonardo DiCaprio

Tài tử Leonardo DiCaprio chia tay người mẫu kiêm diễn viên Camila Morrone sau bốn năm yêu.

The Sun mới đây đã đưa tin nam tài tử Leonardo DiCaprio và người đẹp Camila Morrone đã chia tay. Lần gần nhất họ xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng là khi đi chơi ở bờ biển Malibu, bang California dịp lễ Quốc khánh Mỹ 4/7. 

Ngôi sao The Revenant lớn hơn Camila Morrone 23 tuổi. Hai người gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2008, khi đó Camila mới 12 tuổi. Cặp đôi chính thức quen nhau vào năm 2017 sau khi Leo chia tay với người mẫu Nina Agdal.

  Leonardo DiCaprio (trái) và bạn gái Camila Morrone. Ảnh: People

Leonardo DiCaprio (trái) và bạn gái Camila Morrone. Ảnh: People

Ban đầu, đại diện của hai ngôi sao phủ nhận tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, vào năm 2018, họ công khai xuất hiện cùng nhau trong bữa tiệc sinh nhật của Ellen DeGeneres. Cuối năm đó, một nguồn tin giấu tên nói với People, Leonardo và Camila rất yêu nhau, xác định qua lại nghiêm túc và đã bàn đến chuyện kết hon. 

Năm 2020, Leonardo và Camila cùng sánh vai tại lễ trao giải Oscar, dù trước đó đi riêng trên thảm đỏ. Đến đầu tháng 12/2020, E! News đưa tin cặp đôi đã dọn về sống chung. Tháng 6, nam diễn viên Wolf Of Wall Street đi chơi biển với cha anh và Al Pacino, người mà Camila coi là cha dượng ngay cả sau khi ông không còn yêu mẹ cô.

Morrone khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Thời gian đầu yêu nhau, cô từng bị mang tiếng là hám danh và tiền khi yêu Leonardo.

Nữ người mẫu từng nói với LA Times: “Có nhiều mối quan hệ ở Hollywood cũng như trong lịch sử thế giới, các cặp đôi có khoảng cách tuổi tác lớn. Tôi nghĩ rằng, mọi người có quyền hẹn hò với người mà họ muốn”.

Ở Hollywood, hầu như ai cũng biết về một luật bất thành văn trong chuyện yêu đương của tài tử Titanic là không hẹn hò với người phụ nữ nào quá 25 tuổi. Nhiều người nói vui đó là "lời nguyền tuổi 25" của Leo. Dân mạng từng lập biểu đồ tuổi của 57 người đẹp từng qua lại với Leo để chứng thực thông tin trên. Được biết, Camila Morrone vừa bước sang tuổi 25 vào ngày 16/6 vừa qua.

Morrone sinh năm 1997, là người mẫu Mỹ gốc Argentina, gia đình có truyền thống khi bố là cựu siêu mẫu Maximo Morrone và mẹ là diễn viên Lucila Sola. Ngoài ra, bố dượng cô cũng là diễn viên gạo cội Al Pacino. Sự nghiệp người mẫu của Morrone bắt đầu bằng chiến dịch Victoria’s Secret 2016, sau đó ra mắt sàn diễn cho bộ sưu tập của Moschino năm 2017. Kể từ đó, cô xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí như Vogue Thổ Nhĩ Kỳ, Jalouse và Vogue Mexico.

Thanh Mai

Công ty mẹ của Gojek lỗ 955 triệu USD trong nửa đầu năm

Công ty mẹ của Gojek lỗ 955 triệu USD trong nửa đầu năm

Nhà cung cấp siêu ứng dụng của Indonesia, GoTo hôm nay (31/8) cho biết đã ghi nhận khoản lỗ ròng 14,17 nghìn tỷ rupiah (955 triệu USD) trong 6 tháng đầu năm nay, tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái ngay cả khi doanh thu tăng 32%.