Nam Em bức xúc tố bị antifan hãm hại, gửi tặng đồ ăn trộn chất bẩn

Câu chuyện mới nhất của Nam Em lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Nam Em đã đăng trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan giả danh fan tặng đồ ăn có trộn chất bẩn để hãm hại mình. Cô cho biết mình nhận được hộp cháo sò huyết nhưng khi ăn vào không thấy vị giống sò huyết mà có mùi chất bẩn. Sau đó, món tôm mà Nam Em ăn ở khách sạn còn bị dính kẹo cao su vào. Dù không nêu thẳng danh tính nhưng Nam Em đã biết người đứng sau sự việc này là ai.

Nam Em bức xúc tố bị antifan hãm hại, gửi tặng đồ ăn trộn chất bẩn

Nam Em viết: "Xin phép từ chối nhận quà của các bạn antifan giả danh fan nhé. Đặc biệt là đồ ăn. Tôi nhận cháo của các bạn. Cháo sò huyết mà tôi ăn tôi thấy hương vị nó không giống sò huyết... mà là ***. Và tôi biết cháo đó của ai gửi.

Ngày hôm nay bằng một thế lực nào đó các bạn nhờ nhân viên của khách sạn bỏ kẹo cao su vào đầu con tôm. Tôi nghĩ cũng quá đủ câu trả lời về hành vi của bạn rồi. Cái tôi sai là tôi nghĩ bạn yêu thương tôi thật lòng. Cho nên tôi cũng trả giá cho tô cháo của bạn. Cảm ơn bạn".

Hiện tại, chia sẻ của Nam Em đang thu hút nhiều ý kiến bàn tán của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động mà antifan làm với Nam Em là quá ác độc, bày tỏ sự bức xúc thay cho cô. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những dân mạng đặt dấu chấm hỏi về tính chân thật của câu chuyện này, nhất là việc "ai đó" nhờ nhân viên khách sạn nhét kẹo cao su vào đầu tôm như lời Nam Em kể.

Nam Em hiện đang tĩnh dưỡng tại một resort sau khi bị dư luận đàm tiếu chuyện lấy chồng
Nam Em hiện đang tĩnh dưỡng tại một resort sau khi bị dư luận đàm tiếu chuyện lấy chồng

Sau bài đăng trên, Nam Em vẫn lên tiếng thêm về sự việc. Những ngày qua, người đẹp là tâm điểm bàn tán dư luận vì chuyện tình cảm ồn ào với người chồng sắp cưới bị tố có quá khứ xấu và đang nợ nần.

Thế Huân

'Miss Thất Tình' Nam Em: Yêu điên cuồng Trường Giang dù là kẻ thứ 3, 'chốt đơn' với doanh nhân phong thủy chưa được 10 ngày đã tuyên bố... độc thân

"Miss Thất Tình" Nam Em: Yêu điên cuồng Trường Giang dù là kẻ thứ 3, "chốt đơn" với doanh nhân phong thủy chưa được 10 ngày đã tuyên bố... độc thân

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng có vẻ như Nam Em không phải là người đẹp may mắn trong chuyện tình cảm.