Nực cười chuyện "tiêu chuẩn kép" của Nam Em: Diễn vai "cô gái đáng thương" trong bộ phim thị phi chưa tìm ra tập cuối

Đôi khi người ta cũng không hiểu rốt cuộc điều Nam Em muốn là gì.

Nếu nói rằng Nam Em sinh ra để "nổi tiếng" thì có lẽ cũng chẳng hề sai. Bởi mỗi khi Nam Em xuất hiện người ta đều luôn có chủ đề để bàn tán.

Nam Em có đẹp không? Tất nhiên điều này chẳng ai có thể bàn cãi. Nhưng Nam Em có "ồn ào" không? Tất nhiên là có.

Những ngày qua, Nam Em trở thành cái tên chiếm sóng mạng xã hội bởi những câu chuyện hư hư thực thực khiến mọi người cũng phải mệt nhoài. Nhưng dù sao cũng không thể nào phủ nhận tố chất ngôi sao "chạm tay là nóng" của Nam Em.

"Thị phi" chọn Nam Em hay Nam Em chọn "thị phi"?

Từ đầu tháng 11/2023, Nam Em liên tục công khai về chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Khởi đầu cho chủ đề là hình ảnh chiếc nhẫn cầu hôn, như 1 cột mốc đánh dấu câu chuyện bùng nổ phía sau.

Sau những lần úp mở về 1 người đàn ông yêu thương, cưng chiều, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm, san sẻ những nỗi vất vả thì cuối cùng Nam Em cũng quyết định công khai danh tính.

Nếu xét về khía cạnh truyền thông thì thật sự Nam Em quả là 1 chuyên gia chiến lược vô cùng tài tình. Cô biết cách chọn chủ đề, khai thác chủ đề và phát triển chủ đề 1 cách khá hợp lý.

Nực cười chuyện

Thế nhưng, cư dân mạng vốn chẳng phải là những người nhàn rỗi, họ cũng quá thuộc câu chuyện "Cậu bé chăn cừu" nên bắt đầu đặt nghi vấn về tính xác thực. Tất nhiên, với Nam Em không điều gì là không thể.

Lần này, để chứng minh cho sự tồn tại của một "chồng chưa cưới hàng thật giá thật" thì Nam Em quyết định cùng người đàn ông này lên sóng truyền thông. Cả hai kể về tình yêu, sự tin tưởng và cùng hứa hẹn về 1 tương lai đầy màu hồng.

Và tất nhiên, sợ netizen không biết rằng chuyện tình của mình ngọt ngào và tuyệt vời đến thế nào nên một ngày Nam Em sẽ đăng tải khoảng 10 chiếc story kể về tình yêu và những hờn giận cuộc đời.

Nực cười chuyện

Còn chồng chưa cưới của Nam Em thì sao? Tất nhiên, để phù hợp với Nam Em, anh cũng là một chàng trai thích bày tỏ nỗi lòng. Anh chia sẻ mình không hay dùng facebook nhưng từ ngày công khai yêu Nam Em thì anh đã liên tục đăng cái bài viết về bạn gái.

Rồi đến 1 ngày, anh còn lên cả facebook nhờ netizen tìm kiếm hộ "cô gái mất tích". Và cuối cùng hoá ra, người thương mà anh đang tìm kiếm lại bận "vào rừng" để tận hưởng cuộc sống.

Những ồn ào liên quan tới Nam Em không dừng lại tại đó khi câu chuyện "âm mưu hãm hại" lại tiếp tục được cô nàng chia sẻ lên trang cá nhân. Nam Em cho rằng cô và chồng sắp cưới đang bị "thế lực thù ghét" nào đó hãm hại, thậm chí còn hại anh bị ngộ độc thực phẩm. 

Chuyện đến hôm nay chưa rõ thế nào nhưng đến lúc này niềm tin của mọi người dành cho Nam Em cứ bay dần như bồ công anh trước gió.

"Nạn nhân" trong câu chuyện của chính mình

Ngày qua ngày, Nam Em luôn thể hiện sự bất mãn với cộng đồng mạng. Cô cho rằng mình bị hãm hại, bị tấn công trên mạng xã hội. Trong bất kỳ câu chuyện nào, Nam Em cũng cho rằng mình là "nạn nhân".

Thế nhưng, đôi khi Nam Em lại quên mất rằng sự nổi tiếng mà cô có được đến từ cư dân mạng, truyền thông... Nếu Nam Em không tung hê chuyện cá nhân của mình lên mạng xã hội thì tại sao người ta lại bàn tán xôn xao. Nếu Nam Em không ngày qua ngày "phơi bày nỗi lòng" hậm hực chua xót thì tại sao người ta lại đồn đi đoán lại.

Nực cười chuyện

Nam Em thẳng tay mắng chửi fan của Bạch Công Khanh, công khai xu hướng tính dục của đồng nghiệp - một điều cực kỳ tối kỵ, khiến 1 khách sạn lao đao vì nghi vấn an toàn thực phẩm...

Vậy lúc này ai mới là người đáng thương?

Có vẻ như Nam Em đang hơi "tiêu chuẩn kép" trong chính câu chuyện của mình.

Fan hâm mộ của Nam Em, những người mà theo cô chia sẻ từng giúp đỡ tiền bạc khi cô gặp khó khăn có lẽ đến thời điểm này cũng đã mệt nhoài chạy theo những câu chuyện mà đôi khi họ cũng rõ thực hư đến đâu. Cái họ cần là những sản phẩm nghệ thuật, 1 hành trình lao động nghệ thuật thực sự chứ không phải dăm ba câu chuyện thị phi. Thực ra, trên cuộc đời này, điều gì cũng có hạn sử dụng, nhất là tình cảm dành cho thần tượng.

Nực cười chuyện

Thậm chí, nhiều người bạn trong showbiz, những người từng có thời gian dài làm việc cùng Nam Em đã lần lượt quay lưng. Họ có ghét bỏ Nam Em hay không, điều này không ai dám chắc. Nhưng có lẽ họ sợ. Họ sợ rằng 1 ngày cái tên của họ bất ngờ xuất hiện trên facebook của Nam Em với 1 câu chuyện mà họ chẳng thể nào đoán trước được. Có người âm thầm rời đi, có người quyết tâm phải trái trắng đen đòi lại số tiền họ từng hỗ trợ Nam Em trong quá khứ.

Người ta có thể thấy Nam Em đáng thương nhưng suy cho cùng ai thương cho những "nạn thân thực sự" từ những phiền toái mà Nam Em mang lại. 

Trân Ni

Rầm rộ tin nhắn Nam Em xin tiền mẹ nuôi, nhanh chóng đổi thái độ khi bị ngăn cấm yêu chồng sắp cưới

Rầm rộ tin nhắn Nam Em xin tiền mẹ nuôi, nhanh chóng đổi thái độ khi bị ngăn cấm yêu chồng sắp cưới

Nam Em lại có động thái gây "sóng gió" cõi mạng khi để lại bình luận nhắn nhủ đến một tài khoản tự xưng là mẹ nuôi của người đẹp.