Phim "Trịnh Công Sơn" rút khỏi rạp

Sau khi nhận phản hồi từ khán giả, Galaxy vừa gửi thông báo tới các cụm rạp về việc dừng chiếu bản phim Trịnh Công Sơn từ ngày 17-6.

Đại diện Galaxy - đơn vị phát hành - cho biết ngày 17/6, hệ thống rạp toàn quốc chỉ còn bản Em và Trịnh. Quyết định này nhằm đẩy mạnh doanh thu bản phim dài, do bản 95 phút không được nhiều quan tâm.

Phim

Sau 5 ngày chiếu sớm (sneakshow), đến ngày 15/6, Em và Trịnh thu về gần 24 tỷ đồng, Trịnh Công Sơn đạt 1,6 tỷ đồng. 

Phim có hai bản: Bản 95 phút tập trung vào thời trẻ của nhạc sĩ (Avin Lu đóng) còn bản 136 phút, ngoài câu chuyện thời thanh xuân, phim có thêm tuyến truyện giữa Trịnh Công Sơn trung niên (Trần Lực) và Michiko Yoshii (Nakatani Akari). 

Sau khi phim công chiếu, nhiều khán giả cho rằng không cần thiết phát hành hai phiên bản, do Em và Trịnh đã bao hàm nội dung của Trịnh Công Sơn. Một số ý kiến ví dụ: "Phim Trịnh Công Sơn chỉ nên là bản đính kèm cho những ai muốn nghe lại các bài hát sau khi xem Em và Trịnh mà không phải xem lại toàn bộ bộ phim. 

Dù lịch ra mắt phim chính thức là ngày 17.6 nhưng cả hai bản phim Em và Trịnh cùng Trịnh Công Sơn đều được tổ chức các suất chiếu sớm kể từ ngày 10.6. Trước đó, Lương Công Hiếu - đại diện Galaxy - cho biết: "Việc ra mắt hai phiên bản điện ảnh về Trịnh Công Sơn sẽ cho cái nhìn trọn vẹn hơn về nhạc sĩ".

Thanh Mai

Thông qua Nghị quyết lập đoàn giám sát về sử dụng nguồn lực chống dịch

Thông qua Nghị quyết lập đoàn giám sát về sử dụng nguồn lực chống dịch

469/475 đại biểu thông qua Nghị quyết thành lập Đoàn giám sát về việc huy động, quản lý và sử dụng các nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.