Tử vi hàng ngày 28/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Ngày 13/5, Bộ Y tế Lesotho thông báo nước này đã ghi nhận ca nhiễm COVID-19 đầu tiên, qua đó trở thành quốc gia cuối cùng ở châu Phi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nguy hiểm này.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Bạch Dương độc thân tìm được niềm vui từ người bạn mới. Sự chân thành và cởi mở sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng gần gũi hơn. Những người đã lập gia đình có thời gian dành cho nửa kia, bố mẹ và con cái.

Tử vi cho rằng bạn có quyền tự hào về năng lực của bản thân. Vốn kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn xử lý ổn thỏa các rắc rối trong khoảng thời gian ngắn. Sự chăm chỉ, siêng năng còn là những yếu tố để bạn được nâng điểm trong mắt cấp trên.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Cần bước chân ra ngoài và tận hưởng không khí trong lành, nhưng hãy nhớ đeo khẩu trang.

Tâm trạng: Vui vẻ, tràn đầy năng lượng vào hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 25

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Bọ Cạp

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, săn sóc đặc biệt từ nửa kia. Gia đình hạnh phúc và lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt bên cạnh người mình thương yêu.

Công việc liên tiếp gặp khó khăn, rắc rối. Sự thiếu tập trung, lơ là và bất cẩn dễ khiến bạn mắc sai sót trong quá trình làm việc. Mặc dù đã cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả nhưng không thể một sớm một chiều là xong xuôi.

Về tài chính, tử vi hôm nay cho biết bạn thận trọng trong vấn đề tiền bạc, quá lạnh lùng, toan tính và có lúc không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Bản thân với tham vọng và mục tiêu cao bạn xứng đáng là nhà quản trị, người cai trị hay lãnh đạo tốt.

Ăn nhiều nhưng biết cách cân đối chế độ ăn uống, tập luyện nên vẫn có một cơ thể chắc khỏe.

Tâm trạng: Tâm hồn treo ngược cành cây, khó tập trung vào một việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 15, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Mối quan hệ tình cảm đang còn hiểu lầm. Chỉ có bạn mới có thể tìm cách xử lý những vấn đề đang tồn đọng đó. Đừng chỉ sống cho riêng mình mà không để ý tới cảm nhận, suy nghĩ của người kia.

Song Tử còn khá lơ là tới vận trình sự nghiệp của mình. Xung đột với cấp trên, đồng nghiệp dễ kiềm hãm khả năng sáng tạo và chứng tỏ năng lực của bạn. Đây không phải là thời gian lý tưởng để bạn kết hợp hay làm việc nhóm.

Có nhiều điều đang khuyến khích bạn có những quyết định liều lĩnh hơn liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, Song Tử trong ngày hôm nay lại khá là dè dặt. Bạn đang đắm chìm trong sự mâu thuẫn khi điều bạn muốn nhưng bạn lại “không thể”.  Mã Nhi thực sự cần một ai đó gỡ rối cho mình lúc này.

Sức khỏe: Để giải quyết các vấn đề về sức khỏe, hãy nghỉ ngơi, thư giãn, nghe nhạc.

Tâm trạng: Tinh thần xuống dốc nhanh chóng do nhiều lý do tạo ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: xanh nõn chuối, đỏ

Quý nhân: Bạch Dương, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Thiên Bình 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Cự Giải độc thân hãy chủ động bật đèn xanh với người bạn cảm mến. Con người không ai là hoàn hảo nên bạn hãy thoải mái sống đúng với con người của mình. Sự chân thành, tốt bụng mới là yếu tố giúp bạn chinh phục người ấy.

Công việc còn khá nhiều vấn đề cần phải xử lý. May mắn là bạn vẫn giữ được cho mình tinh thần lạc quan, hăng hái và nhiều năng lượng. Sự giúp sức từ đồng đội sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian, công sức cho mình.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Xương khớp nhức mỏi do vận động ít, ngồi một chỗ làm việc trong nhiều giờ liền.

Tâm trạng: Ù lì, mỏi mệt và uể oải kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 9

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Thiên Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Không khí gia đình trở nên thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sự hiện diện của đầy đủ các thành viên trong nhà chính là niềm vui to lớn của bạn. Việc không ngừng tạo ra những thứ để làm cùng nhau sẽ giúp sợi dây gắn kết thêm khăng khít.

Sư Tử đang tiêu tốn khá nhiều sức lực, năng lượng để xử lý công việc của mình. Bạn được khuyên nên thận trọng, chỉn chu và nghĩ tới những kết quả có thể xảy ra trước khi muốn quyết định việc gì.

Về tài vận, Sư Tử tỏ ra khắt khe hơn trong vấn đề tài chính của bản thân. Bạn nhận thấy mình đã đi hơi xa trong việc chi tiêu và cần phải “hãm phanh” đúng lúc, đề phòng xảy ra những rủi ro bất ngờ.

Bạn nên quan tâm tới tình hình sức khỏe của bản thân hơn nữa, chỉ nên sử dụng những thực phẩm cho phép.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhiệt tình khi được làm những việc yêu thích.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 67

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết, Song Ngư

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Xử Nữ tỏ ra khép kín do những vết thương lòng cũ gây ra, đặc biệt là người độc thân. Bạn chưa đủ dũng khí để bước qua nỗi đau mà chọn cách gặm nhấm nó. Có vẻ như duyên vẫn chưa mỉm cười để bạn tìm được cho mình người mang tới cảm giác an toàn.

Hiệu suất công việc chưa cao do bạn chưa phát huy hết khả năng của mình. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên tự điều chỉnh lại cảm xúc của mình thì sẽ giảm tránh được những rắc rối không cần thiết.

Tài vận của Xử Nữ trong hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Cơ hội thì có rồi, nhưng có bắt được nó hay không thì lại dựa vào Xử Nữ đẩy. Nếu bạn quá hấp tấp thì tiền sẽ không thể vào túi bạn đâu. Xử Nữ có thể đầu tư cho thu nhập thụ động và hạn chế những tình huống được mất trong thu nhập chủ động nhé.

Sức khỏe: Ăn khuya, tắm trễ và làm việc quá sức dễ khiến sức khỏe đi xuống nhanh chóng.

Tâm trạng: Còn khá nặng nề, cứng nhắc và chưa tự thả lỏng mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử, Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Thiên Bình mong và chỉ mong sẽ tìm được cho mình người bạn đời thấu hiểu, quan trọng là cho bạn cảm giác an toàn và thoải mái. Bạn không quan trọng ngoại hình, nhưng nhất định phải ưa nhìn.

Tử vi phương Tây cho rằng bạn đừng quá lo lắng về những gì đang diễn ra. Hãy cứ cố gắng và cố gắng hết mình, những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn sẽ đem tới những hiệu quả bất ngờ khi xử lý công việc.

Hôm nay, bạn sẽ tìm ra những con đường mới để sử dụng tiền bạc của mình cho phù hợp. Bạn sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho những vật dụng mang đến giá trị sử dụng lâu dài, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra hỏng hóc.

Làm việc tăng ca liên tục dễ khiến bạn sớm kiệt sức.

Tâm trạng: Tinh thần kém hứng khởi, hay lo lắng và mỏi mệt.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Trắng ngà

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Cự Giải

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi trở nên ngột ngạt. Bạn cũng không biết có thể duy trì tình yêu của mình cho tới bao giờ khi bây giờ cả hai đang có những điều không hài lòng về nhau nhưng không ai chịu nói ra.

Bọ Cạp được cho là sẽ gặp không ít trở ngại nếu làm công việc đòi tư duy về cảm xúc. Tinh thần kém ổn định, dễ căng thẳng dẫn tới những quyết định nóng vội và sai sót. Bạn được khuyên nên giữ bình tĩnh, sáng suốt để vượt qua khó khăn một cách tốt nhất.

Về tài chính, nếu bạn cố gắng kiếm tiền nhưng nửa kia lại ném tiền qua cửa sổ thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có nổi. Cả hai nên đặt ra các mục tiêu tài chính chung và cố gắng hết mình để đạt được chúng. 

Bạn nên trốn khỏi cuộc sống ồn ào, náo nhiệt và tìm bình yên trong tâm cho mình.

Tâm trạng: Tâm trạng dần khởi sắc hơn vào cuối ngày, lúc được thư giãn và sống là chính mình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Đỏ 

Quý nhân: Song Ngư

 Tiểu nhân: Kim Ngưu

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Nhân Mã độc thân hãy nhân cơ hội này để tìm một nửa đích thực cho mình. Đồng thời, hãy điều chỉnh lại tiêu chuẩn của mình để không gặp quá nhiều trở ngại trong quá trình đó.

Nhân Mã được xem là có khả năng hợp tác và kết hợp trong nhiều lĩnh vực. Khả năng tưởng tượng, liên tưởng tốt còn đem tới cho bạn những ý tưởng tuyệt vời hôm nay. Tuy nhiên, hãy thận trọng đề phòng các mối quan hệ xung quanh.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo với phong thái điềm tĩnh, quyến rũ và nhẹ nhàng, bạn có khả năng thành công trong giới kinh doanh, nơi bạn có thể kí kết hợp đồng một cách dễ dàng.

Cần ăn chín uống sôi và ưu tiên thực phẩm có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa.

Tâm trạng: Dồi dào năng lượng, sự tươi mới và phấn khởi.

Tinh tượng: Mặt trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Các cặp đôi hãy sớm lên kế hoạch hâm nóng tình cảm cùng nhau. Người đã lập gia đình dễ lơ là tới cảm xúc của nhau vì bận rộn với các dự định riêng. Ngoài ra, con giáp này cần để ý giữ khoảng cách với những người khác giới xung quanh.

Ma Kết có thể xử lý công việc ổn thỏa trong một khoảng thời gian ngắn. Khả năng quan sát tốt, tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn đưa ra quyết định thông minh không thể phản bác. Trong môi trường tập thể, bạn được xem là người đáng tin cậy nhất.

Về tài chính, bạn đang lo lắng. Đừng bao giờ nghe bất cứ chuyên gia nào về việc liệu một cuộc suy thoái có chuẩn bị diễn ra hay không. Hãy giảm chi tiêu và tiết kiệm càng nhiều càng tốt.

Duy trì thói quen tập thể dục thể thao đều đặn giúp bạn có được một sức khỏe dồi dào, nhiều năng lượng.

Tâm trạng: Có chút buồn chán, uể oải vào thời gian này.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Một ngày thăng hoa và ngập tràn cảm xúc mới mẻ dành cho người độc thân. Bạn sẽ nhận được lời tỏ tình bất ngờ từ một người bạn mới quen bằng một món quà ưng ý. Nếu còn phân vân, hãy nhắm mắt lại và lắng nghe tiếng nói trong sâu thẳm tâm hồn.

Bạn dễ xuống tinh thần mỗi khi đối diện với khó khăn rắc rối. Chỉ cần giữ bình tĩnh và có niềm tin vào khả năng của bản thân, chòm sao này hoàn toàn có thể tự mình xử lý tất cả mà không cần nhờ tới ai.

Việc chi tiêu sa đọa sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ hội làm việc và kiếm tiền của bạn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình tài chính trong ngày của Bảo Bình. Do vậy chúng ta cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa và hạn chế tiêu tiền và những khoản không cần thiết trong hôm nay.

Bảo Bình cần chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn, từ làn da cho tới mái tóc. Hãy ưu tiên cho những sản phẩm có xuất xứ từ thiên nhiên.

Tâm trạng: Cảm thấy mỏi mệt, thiếu vắng niềm tin nơi mọi người.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương 

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Song Ngư hãy kiềm chế cơn tức giận, nóng nảy của mình và đừng vô tình làm tổn thương nửa kia bằng lời nói nặng nề. Học cách trân trọng những gì mình đang có sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống ngập tràn tiếng cười và niềm hạnh phúc.

Bạn sẽ có thêm cơ hội phát triển nếu chịu nâng cao năng lực, vốn kiến thức và kinh nghiệm cho mình. Việc học thêm cho mình những kỹ năng mới sẽ gia tăng cơ hội phát triển của chòm sao này trong tương lai.

Tài chính có được những mối quan hệ tốt và nhận được sự tin tưởng, sự tôn trọng và những gì bạn đang là nhằm củng cố thêm vị trí của mình. Bạn tìm kiếm các phương pháp mới. Quyết tâm làm giàu, thích đi du lịch và phiêu lưu đó đây.

Tình hình sức khỏe được cải thiện rõ rệt nhờ chăm chỉ tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Cởi mở, hài hòa và thoải mái với mọi điều đang xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương