Rapper 20 tuổi Pop Smoke bị bắn chết tại nhà riêng

Cách vài giờ trước khi bị bắt chết, Pop Smoke còn khoe ảnh chụp cùng người bạn thân đang cầm trên tay xập tiền lớn, chuẩn bị về nhà.

Theo thông tin từ TMZ, rapper Pop Smoke, 20 tuổi, bị bắn chết tại căn nhà thuê sang trọng ở Hollywood Hills, Los Angeles - Mỹ ngày 19/2 (giờ địa phương). Một nhân chứng cho biết, có 2 người đàn ông mặc áo hoddie và đeo mặt nạ đột nhập và nhà nam rapper, sau đó là hàng loạt tiếng súng nổ. Một lúc sau, có một người đàn ông bỏ chạy. 

Nạn nhân sau đó được tìm thấy bên trong với vết thương do súng bắn và được đưa vào trung tâm y tế Cedars-Sinai ở West Hollywood, Mỹ nhưng bác sĩ cho biết anh đã tử vong.

  Rapper Pop Smoke qua đời ở tuổi 20.

Rapper Pop Smoke qua đời ở tuổi 20.

Trước đó đã có 1 bữa tiệc được tổ chức tại nhà của Pop Smoke trước khi thảm kịch xảy ra. Những kẻ lạ mặt đã lẻn vào chỉ 10 phút sau khi nhóm bạn của Pop Smoke quyết định đóng cửa trước của căn nhà. 

Cảnh sát cho biết họ đang tìm kiếm một vài nghi phạm có mang mặt nạ và súng, đã có người bị bắt nhưng phải thả ngay sau đó vì không liên quan đến vụ việc. Các nhà chức trách đang trong quá trình điều tra xe đây có phải là vụ cướp hay Smoke chơi game bắn súng dẫn đến tử vong.

Trang TMZ còn tìm ra được bức ảnh mà Pop Smoke lỡ để lộ địa chỉ nhà mình trên mạng xã hội cách đây ít ngày. Thời điểm đó, Pop Smoke khoe chiếc túi xách anh được tặng, trên đó có ghi rõ địa chỉ nhà anh. Món quà này Pop Smoke nhận được khi ca khúc của anh đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng Billboard 200 hôm thứ 3 vừa qua.

Pop Smoke có tên thật là Bashar Jackson. Anh là rapper và nhạc sĩ người Mỹ đang lên như diều gặp gió. Pop Smoke được đánh giá là nghệ sĩ triển vọng, tiếp bước các nghệ sĩ đi trước như Nas, Jay-Z hay The Notorious B.I.G. 

Hồi tháng 7/2019, anh vừa cho ra album Welcome to the Party và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Rất nhiều ca khúc trong album được các ca sĩ nổi tiếng phối lại như Nicki Minaj.

Khi hay tin Pop Smoke gặp nạn qua đời, nhiều ngôi sao trong đó có Nicki Minaj bày tỏ sự thương tiếc anh trên mạng xã hội.

Pop Smoke từng chia sẻ về cơ duyên đưa anh đến với âm nhạc: “Lần đầu tôi viết một bài hát là năm 8 tuổi, tôi còn nhớ lúc đó tôi đang ở nhà thờ và nghe giảng phúc âm. Tôi còn hát ca khúc đó trước mặt mọi người. Kể từ thời điểm đó, tôi biết mình sẽ gắn bó với âm nhạc cả đời. Và bây giờ, tôi đã trở thành một nhạc sĩ, rapper. Điều này thật sự tuyệt vời với tôi”.

Thanh Mai

Cô gái 'gây bão' với clip nhạc Trịnh 'Ta thấy gì đêm nay' là ai?

Cô gái "gây bão" với clip nhạc Trịnh "Ta thấy gì đêm nay" là ai?

Dù từng hát nhạc Trịnh khá lâu nhưng gần đây đoạn clip thể hiện ca khúc "Ta thấy gì đêm nay" của Hoàng Trang đã trở thành hiện tượng mạng xã hội.