Sao nhí 14 tuổi lên tiếng làm rõ tin qua đời, quản lý cũ vào cuộc tố ngược chiêu trò

Thông tin mới nhất liên quan tới cái chết của sao nhí này khiến công chúng xôn xao.

Vào hôm 10/8 vừa qua, Variety đưa tin rapper trẻ Lil Tay (tên thật là Claire Hope) cùng anh trai ruột Jason Tian đã qua đời đột ngột. Ngay sau đó, TMZ cử phóng viên tới nơi Lil Tay sống để tìm hiểu vụ việc và phát hiện ra rằng, cảnh sát địa phương không hề hay biết về thông tin cái chết của 2 anh em rapper nhí.

Sau 24 giờ kể từ khi tin tức nổ ra, Lil Tay đã chính thức lên tiếng khẳng định cô bé cùng anh trai vẫn đang sống khỏe mạnh. Chia sẻ với truyền thông, rapper 14 tuổi cho biết tài khoản Instagram của mình bị hack và kẻ xấu đã dùng trang cá nhân này để đăng tin cô bé qua đời. Lil Tay bức xúc lên tiếng: “Tôi cảm thấy rất đau lòng và không biết nên dùng từ gì để diễn tả nữa. Đó là 24 giờ đáng quên. Trong suốt ngày hôm qua, tôi nhận được cả đống cuộc gọi từ người thân giữa lúc đang cảm thấy vô cùng bối rối”.

Ngoài ra, TMZ cho biết Lil Tay đã xóa bài đăng thông báo mình qua đời sau khi giành lại quyền kiểm soát tài khoản mạng xã hội.

Lil Tay khẳng định mình và anh trai vẫn bình an vô sự
Lil Tay khẳng định mình và anh trai vẫn bình an vô sự

Sau khi nghe những chia sẻ từ Lil Tay, phóng viên TMZ đã bày tỏ sự khó hiểu trước việc cô bé chậm trễ lên tiếng đính chính thông tin sai lệch. Không chỉ nhà báo đặt nghi vấn, ngay cả quản lý cũ của rapper nhí cũng tỏ ra nghi ngờ về những thông tin cô bé đưa ra.

Theo Mirror, quản lý cũ của Lil Tay cho rằng rapper nhí đã sử dụng chiêu trò nhằm gây sự chú ý: “Thông thường việc khôi phục tài khoản mạng xã hội bị hack không mất tới 24 giờ đâu. Tôi nghĩ chưa chắc tài khoản của Lil Tay đã bị hack như em ấy nói. Nếu em ý làm mọi việc chỉ nhằm gây sự chú ý và đánh bóng tên tuổi thì thực sự quá vô trách nhiệm rồi”.

Quản lý cho rằng cô bé dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi
Quản lý cho rằng cô bé dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi

Lil Tay sinh năm 2009, là ngôi sao mạng xã hội kiêm rapper trẻ người Canada. Cô bé nổi tiếng từ khi còn nhỏ vì khả năng rap và có những video gây xôn xao dư luận. Giữa lúc đang được chú ý, rapper nhí bỗng dừng hoạt động trên Instagram rồi rời khỏi làng giải trí vào năm 2018.

 Nguồn: TMZ, Mirror

Dương Nam

Rapper Kanye West tổ chức sự kiện vận động tranh cử đầu tiên

Rapper Kanye West tổ chức sự kiện vận động tranh cử đầu tiên

Nam rapper luôn bày tỏ sự ủng hộ chính quyền Trump nhưng đầu tháng 7 vừa qua lại bất ngờ tuyên bố sẽ tranh cử chức tổng thống.