Sau tuyên bố "từng có con" gây sốc, Nam Em lại bị tố ứng xử ngang ngược, xúc phạm từ photo "ruột" tới người giúp việc

Những ồn ào liên quan tới Nam Em vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mắng chửi người giúp việc 

Có vẻ như câu chuyện "mỗi ngày 1 scandal" của Nam Em vẫn chưa hề có hồi kết. Sáng 8/12, Nam Em gây xôn xao dư luận với tuyên bố về việc có con. Nam Em tuyên bố mình từng có em bé nhưng không thể giữ được: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ". Thông tin này ngay lập tức gây hoang mang dư luận vì không rõ thực hư của câu chuyện.

Sau tuyên bố

Không dừng lại tại đó, sau đó hàng loạt tin nhắn được cho là của những người từng giúp việc cho Nam Em bất ngờ được tung lên mạng xã hội. Được biết, những người này đã chia sẻ những đoạn tin nhắn từng trò chuyện với Nam Em, trong đó người đẹp đã dùng những lời lẽ khá cay nghiệt để mắng chửi người giúp việc. Theo đó, Nam Em từng dùng những lời lẽ không hay để chửi mắng mỗi khi có điều gì đó không hài lòng. Thậm chí, khi tâm trạng cô không tốt cô cũng bày tỏ thái độ đó với người giúp việc.

Hình ảnh tin nhắn được chia sẻ
Hình ảnh tin nhắn được chia sẻ

Những người này cũng tiết lộ rằng lý do mà giúp việc nhà Nam Em thường không trụ được lâu là do thái độ ngang ngược của người đẹp.Hiện tại những bài viết này đã được chia sẻ rầm rộ và mọi người vẫn không rõ thực hư của câu chuyện đến đâu.

Xúc phạm photo "ruột"

Trước đó, một photo từng gắn bó nhiều năm với Nam Em cũng đã lên tiếng về cách làm việc của người đẹp. Người này cho biết, dù đã làm việc nhiều năm nhưng Nam Em: "Chưa một lần cảm ơn, xin lỗi hay chủ động hỏi nợ để trả, nhiều khái niệm bị đánh tráo, thách thức, cũng như doạ dẫm và những lời lẽ xúc phạm".

Người này cũng cho biết: "Đặc biệt hơn nữa, khi mọi thứ vẫn chưa giải quyết xong, thì nàng Hoa khôi thẳng tay block cùng dòng tin nhắn: "Muốn gì lên tòa kiện đi. Muốn lấy tiền, mời lên tòa".

Tin nhắn được cho là Nam Em thách thức photo đăng bài
Tin nhắn được cho là Nam Em thách thức photo đăng bài

Trong bài đăng rất dài của mình, người này chia sẻ: "Như mọi người đã biết, tôi từng là photo riêng của Nam Em suốt gần 6 năm (tính tới thời điểm hiện tại). Trải qua biết bao nhiêu sự kiện lớn nhỏ trên con đường hoạt động trong nghề của cô ấy, nên việc một photo được xem như "ruột thịt" đã có cách giải quyết tiền chụp có phần chậm hơn các celebs khác, để cho Nam Em có phần thư thả, cũng như tiện phần chủ động thanh toán.

Nhưng cái mình nhận về là gì? Là Nam Em chưa một lần nói lời cám ơn, xin lỗi hay chủ động hỏi nợ để trả.

Và phần lỗi cũng do mình chủ quan, nghĩ rằng Nam Em "có thì sẽ trả". Để rồi giờ mình nhắn tin năm lần, bảy lượt cho trợ lý thì không nhận được hồi âm. Nhắn cho Nam Em thì cô ấy ĐÁNH TRÁO KHÁI NIỆM bằng việc mình nói "thương", nói "luôn hỗ trợ mà toàn sống 2 mặt, giả tạo", rồi thách thức bằng cách "mời đăng bài", "mời ra tòa đi rồi tôi trả".

Thật sự, em có biết mình đang nói gì không vậy Nam Em?

Mình xin hỏi một câu đơn giản, những anh/chị Celebs đã biết và làm việc với mình, những bạn trong FC "Cỏ bốn lá" của Nam Em theo dõi hành trình dài vừa qua, có ai mà không công nhận tình cảm anh em của tôi và Nam Em không?. Tôi sống nghĩa khí, tử tế chưa một lần tráo trở không chỉ với Nam Em mà còn với các anh/chị Celebs khác. Thế câu hỏi của Nam Em: "Những người khác không vì họ" là ai?, xin được nói rõ?.

Em nói: "Tôi không thương em" - Không thương mà cho em nợ dai vậy?. Không thương mà anh chụp em với giá thấp hơn bên ngoài rất nhiều. Không thương mà suốt ngày đi hốt những "bãi rác" em gây ra, để em yên ổn làm nghề hả em?!.

6 năm qua, anh chưa một lần nghe đến 2 từ CÁM ƠN và XIN LỖI thật lòng từ em dành cho ekip, huống gì đến việc mưu cầu được đối đáp tử tế".

Cùng với chia sẻ của mình, người này cũng tung toàn bộ tin nhắn để chứng minh thái độ của Nam Em. 

Hiện tại những scandal của Nam Em dường như chưa có dấu hiệu dừng lại còn netizen thì đã qua mệt nhoài.

Trân Ni