Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ phản ứng thái quá với mọi người, Dậu gặp trở ngại trong công việc.

Ngày 19/12/2019 (24 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Hắc đạo, các giờ tốt trong ngày này là: Bính Tí, đinh Sửu, Canh Thìn, Tân Tỵ, Qúy Mùi, Bính Tuất       

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tý, Giáp Ngọ       

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 24 tháng 11, năm 2019 là Trực Mãn: Tốt cho các việc xuất hành, sửa kho, dựng nhà, mở tiệm. Xấu cho các việc chôn cất, thưa kiện, xuất vốn, nhậm chức.

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ).

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

1. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Tý

Theo tử vi 19/12/2019 nhận định, trong tình cảm, bạn hãy mạnh dạn nói lên những suy nghĩ của mình. Đi ra ngoài và làm cho mình được chú ý. Tìm người phù hợp với bạn và khám phá cách bạn có thể bắt đầu chia sẻ thời gian tuyệt vời với người khác. Mối quan hệ với gia đình vô cùng hài hòa.

Hợp tác với các đồng nghiệp của bạn rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần. Làm việc như một nhóm bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ. Hãy chắc chắn để tận dụng lợi thế của thiết lập đầy hứa hẹn này.

Hôm nay là thuận lợi cho đầu tư. Những người cho bạn lời khuyên là thành thật với bạn. Nếu muốn mua một cái gì đó, có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn có thể thể hiện là rõ ràng cho tất cả mọi người thấy và cho thấy rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa. 

Con số may mắn: 43

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mão, Thân

Tương lai: 4 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

2. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Sửu

Trong tình cảm của người độc thân, duy trì cách tiếp cận tự nhiên giúp bạn có được sự chú ý từ bất kỳ người ngưỡng mộ tiềm năng nào. Tận dụng tối đa sự mong muốn và hấp dẫn của bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng sự vênh vang, bất kỳ hành vi phóng đại nào cũng có thể mang lại kết quả xấu.

Sự hài lòng trong công việc mà bạn trải nghiệm là có lợi. Bạn đã tìm thấy sức mạnh bên trong mà đồng nghiệp nhận ra là sự tự tin và liêm chính, cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định, tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Chia sẻ kiến ​​thức về tài chính của bạn một cách tự do với mọi người, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Nó chiếm quá nhiều năng lượng và bạn sẽ quá kiệt sức để theo đuổi sở thích của riêng mình.

Hãy dành thời gian để tăng cường cảm giác bình yên nội tâm để có thể đạt được sự thư giãn lớn hơn.

Con số may mắn: 38

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

3. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Dần

Với sự tự tin mới được tìm thấy, đã đến lúc bạn tận hưởng và sử dụng khả năng của mình để kết nối với một nhóm người mới. Sức hấp dẫn sẽ giúp bạn gặp một người đặc biệt và cho phép họ bước vào cuộc sống của bạn. Gia đình sẽ đặc biệt chú ý và quan tâm đến bạn.

Theo tử vi hôm nay, nếu bạn đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc,hãy đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người. Đừng từ chối sự giúp đỡ.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro.

Cho dù một chế độ ăn uống đơn giản hoặc hoạt động nhóm, hãy cố gắng kích thích và khuyến khích nhau để vui vẻ đạt được mục tiêu của bạn. 

Con số may mắn: 36

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

4. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Mão

Đánh giá lại cuộc sống cá nhân. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác và họ có thể ấn tượng với bạn ngay lập tức.

Có những tranh luận và xung đột với người thân trong gia đình; Giữ bình tĩnh và đối phó với sự hỗn loạn này một cách thoải mái.

Trong công việc, những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn. Bạn sẽ được chứng minh là linh hoạt hơn bình thường.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Bạn không thể thuyết phục người khác về ý tưởng và kế hoạch của bạn. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

Tương lai: 5 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

5. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Thìn

Cho dù bạn đang tìm kiếm những cuộc hẹn hò bình thường hoặc quan tâm đến việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn, bạn đều có lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu lên kế hoạch, đây là cách tốt nhất để theo đuổi hạnh phúc của riêng bạn.

Sử dụng thời gian này để liên lạc với gia đình của bạn. Họ sẽ hài lòng và thậm chí bạn có thể giải quyết các xung đột cũ.

Theo tử vi 19/12/2019 nhận định, với tiềm năng trở thành một người liên lạc quan trọng cho các đồng nghiệp, bạn phải tiến hành với một mức độ thận trọng hơn.

Liên quan đến tài chính, bạn nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể là một tương lai thành công. Ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm món hời, bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Bạn có thể nghe và ngạc nhiên bởi những lời khuyên sức khỏe thú vị mà bạn tìm ra đã được gia đình sử dụng, có thể điều đó có ích cho bạn.

Con số may mắn: 5

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dậu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

6. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Tỵ

Tự nhận thức để có thể giúp bạn hiểu những gì cần thay đổi hoặc ít nhất là giúp bạn đánh giá cao quan điểm của người khác.

Bạn sẽ khó tương tác với mọi người trong gia đình ngày hôm nay. Những hiểu lầm  làm cho bạn phản ứng thái quá với những điều nhỏ nhất. Lùi lại một bước, xóa tan suy nghĩ và bắt đầu giải quyết các cuộc tranh luận một cách bình tĩnh hơn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ trợ giúp từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ sự phục hồi của bạn và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Bạn có xu hướng bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Tận dụng sức mạnh của sự phục hồi mà bạn đã học được, làm sống lại tâm trí và cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 29

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Tỵ, Mùi

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

7. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Ngọ

Bạn bị kiểm tra gắt gao và phản ứng xấu trước những lời chỉ trích mà bạn có thể nhận được từ những người bạn quan tâm nhất. Những cảm xúc bộc phát khiến bạn phải nói những điều mà sau này bạn hối hận. Có lẽ là tốt nhất nếu bạn đến một nơi yên tĩnh nơi bạn có thể thoải mái và tỉnh táo hơn.

Có những hiểu lầm thường xuyên, đặc biệt là với người thân và bạn bè. Bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn để nói chuyện để giải quyết vấn đề.

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch; luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không khả quan trong hôm nay. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu.

Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 59

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Dậu

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

8. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Mùi

Theo tử vi 19/12/2019 nhận định, bạn đang gặp áp lực trong tìmh cảm. Bất cứ điều gì bạn cố gắng đều bị chỉ trích. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng. Một tài năng cho sự ngẫu hứng đặc biệt hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề và đảm bảo không có điều gì tương tự xảy ra lần nữa.

Tránh rủi ro tài chính và chơi nó an toàn. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro.

Sống với các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. 

Con số may mắn: 86

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Thìn

Tương lai: 2 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

9. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Thân

Trong tình cảm, bạn đánh giá cao việc được thích và thậm chí nhiều hơn được ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn không có nhiều ý kiến ​​trong cách bạn cảm nhận.

Bạn bè và gia đình của bạn phải rất kiên nhẫn với bạn. Nếu bạn đi quá xa, các mối quan hệ của bạn sẽ phải chịu đựng rất nhiều. Hãy thử nhìn nó từ quan điểm của họ thay vì chỉ của riêng bạn.

Cách bạn hành động ảnh hưởng đến cách bạn đối xử với đồng nghiệp. Tốt hơn nhiều để bạn giữ im lặng, giữ lại mối quan tâm của bạn và để người khác nói. Đánh giá cao rằng thành công trong sự nghiệp của bạn không phải là thứ bạn có thể ép buộc.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì có thể bạn sẽ thất bại. Giảm chi phí của bạn xuống những gì cần thiết.

Đối phó với những khó khăn hàng ngày và những căng thẳng bình thường của cuộc sống sẽ phải trả giá và bạn luôn cần cho cơ thể thời gian cần thiết để hồi phục.

Con số may mắn: 85

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Mùi

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

10. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Dậu

Trong tình cảm của người độc thân, gặp khó khăn trong việc từ chối một số mối quan hệ. Hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thoải mái hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn là một đề xuất hấp dẫn hơn.

Có sự tranh cãi trong mối quan hệ gia đình. Hãy có một cái nhìn quan trọng về bản thân - có lẽ bạn đang hỏi quá nhiều với những người thân yêu.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn không cao. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời gian của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc và dựa vào cả hai lâu hơn một chút. Khi cuối cùng bạn thư giãn, bạn tận hưởng nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 81

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ, Tuất

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

11. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Tuất

Tràn đầy năng lượng tích cực, dường như những nỗ lực của bạn đã được đền đáp, hãy chắc chắn rằng bạn không quá bận tâm, chỉ vì người khác cảm thấy khó từ chối bạn. Cố gắng giữ khiêm tốn những người khác cũng muốn bạn chú ý tới họ

Các thành viên trong gia đình có thể cần sự giúp đỡ của bạn khá sớm, vì vậy đừng ngần ngại cung cấp hỗ trợ cho họ, vì bạn có các nguồn lực cần thiết.

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Bạn thực hiện các nhiệm vụ quan trọng mà bạn đã tránh thực hiện trong một thời gian. Đừng ngần ngại; Lắng nghe trái tim của bạn; và bạn sẽ nhận ra sự lựa chọn chính xác.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, miễn là bạn chắc chắn rằng nó không dành cho việc mua hàng không cần thiết. Trên hết, hãy tự hỏi bạn sẽ tận hưởng nó trong bao lâu. Nếu bạn để mắt đến chi phí của bạn và các tài liệu của bạn theo thứ tự, không có gì có thể sai.

Tình trạng thể chất của bạn được cải thiện nhờ sự cân bằng lối sống lớn hơn này và những người khác nhận thấy vóc dáng ấn tượng, bắt mắt của bạn cũng như sự tự tin mà bạn sở hữu.

Con số may mắn: 73

Thời gian tốt nhất trong ngày: 16h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Mùi

Tương lai: 3 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

12. Tử vi hàng ngày 19/12/2019 tuổi Hợi

Bạn thấy ý tưởng gặp gỡ những người mới thật khó khăn. Tốt hơn hết là chờ một lúc và suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn đạt được. Điều này sẽ mang lại cơ hội thành công cao hơn.

Bạn đang ở trong tình trạng bị bao vây trong chính ngôi nhà của bạn. Mọi người đang chỉ trích bạn liên tục. Nếu bạn phản ứng một cách tỉnh táo, gia đình bạn sẽ lấy lại niềm tin của họ rất nhanh.

Sự chuyên nghiệp mang đến mọi thứ cho bạn. Nếu gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày: 09h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 19/12/2019 của 12 con giáp: Dần hấp dẫn, Mão có xung đột

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương