Tuấn Hưng “đứng hình” khi khán giả yêu cầu hát bài hát thảm hoạ

Phản ứng của nam ca sĩ đã khiến nhiều netizen bất ngờ.

Mới đây, Tuấn Hưng có dịp biểu diễn tại Mộc Châu, nam ca sĩ đã có màn trình diễn khuấy động khán giả địa phương. Tuy nhiên, khi được yêu cầu hát ca khúc Quả táo vàng, phản ứng của Tuấn Hưng được dân mạng chú ý.

Tuấn Hưng phản ứng khi được khán giả yêu cầu hát Quả táo vàng

Cụ thể, sau khi có màn “chào sân” với những ca khúc quen thuộc, một vài khán giả đã hô to yêu cầu Tuấn Hưng hát ca khúc Quả táo vàng. Tuy nhiên, giọng ca Nắm lấy tay anh có phần hơi “đứng hình” trước yêu cầu này, anh nói: “Chút nữa Hưng sẽ hát Quả táo vàng nhé”.  Sau đó anh khéo léo giới thiệu ca khúc khác gửi đến các khán giả để xua tan bầu không khí gượng gạo. 

Thế nhưng sau đó, có vẻ như nam ca sĩ chưa chuẩn bị trước ca khúc này hoặc có thể vì biểu diễn quá “sung” nên Tuấn Hưng cũng quên luôn yêu cầu này của khán giả. Dù vậy nhưng nam ca sĩ vẫn ghi điểm bởi giọng hát live khoẻ tràn đầy nhiệt huyết trên sân khấu, “cháy” hết mình dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả địa phương. 

Quả táo vàng là một dự án lớn của Tuấn Hưng khi kết hợp cùng rapper Phúc Bồ đã ấp ủ hơn 3 năm. Tuy nhiên chỉ sau 1 tuần ra mắt, MV Quả táo vàng đã bị gỡ bỏ vì vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh nội dung MV cũng như lyrics của bài hát. Ca khúc bị chê là thảm hoạ, gây ảnh hưởng đến Tuấn Hưng khá nhiều.

  Tuấn Hưng và bà xã tại họp báo ra mắt MV Quả táo vàng

Tuấn Hưng và bà xã tại họp báo ra mắt MV Quả táo vàng

Tại sân khấu của Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng cũng từng biểu diễn ca khúc thảm hoạ này ngay tại tập 1. Với phiên bản trình diễn tại gameshow, Tuấn Hưng đã trình diễn dễ chịu hơn rất nhiều so với sân khấu gây tranh cãi trước đó. Anh đã hát tiết chế, nhẹ nhàng và tình cảm hơn. Trong khi đó ở sân khấu ngay sau lúc ra mắt Quả táo vàng, Tuấn Hưng bị chê vì gào thét cùng màn “múa võ” khá khiên cưỡng.

Bảo Quý