Tùng Dương chơi lớn, mời 5 giai nhân cùng xuất hiện trong MV "Cánh chim Phượng Hoàng"

Nếu được gọi tên nam ca sĩ chăm chỉ nhất năm 2024 thì chắc chắn người ta không thể nào bỏ qua cái tên Tùng Dương.

Năm 2024 là một năm khá khởi sắc của làng nhạc Việt khi chứng kiến sự "ra đời" của hàng loạt ca sĩ mới cũng như sự trở lại của vô số tên tuổi đã từng thành danh. Chỉ trong vòng nửa năm, khán giả được thưởng thức hàng loạt các tác phẩm âm nhạc với sự đầu tư vô cùng chỉn chu từ rất nhiều nghệ sĩ. 

Tùng Dương chơi lớn, mời 5 giai nhân cùng xuất hiện trong MV

Và giữa vũ trụ xoay vần đó vẫn có 1 ngôi sao chưa từng "nguội" trong suốt hành trình âm nhạc của mình - đó chính là Tùng Dương. Từ một Tùng Dương trẻ trung, sôi nổi của Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004 cho tới một Tùng Dương đầy điềm tĩnh và lắng đọng của 2024 là 1 quá trình chắt lọc không ngừng nghỉ.

Tùng Dương của hiện tại đã được thời gian mài giũa, cái tôi cá nhân của tuổi trẻ đã được nhường chỗ cho cái tôi "dịu dàng" và "đại chúng" hơn ở hiện tại. Anh vẫn là một Tùng Dương nhiệt thành và tràn đầy năng lượng nhưng thứ năng lượng mà anh mang tới nó hài hoà và dễ chạm tới số đông mọi người hơn.

Trong 6 tháng đầu năm, người ta gặp Tùng Dương ở khắp nơi, từ các show diễn trong Nam ngoài Bắc, cho tới các chương trình nghệ thuật lớn nhỏ. Giữa những chuỗi thời gian bận rộn như vậy, Tùng Dương vẫn kịp cho ra đời "đứa con âm nhạc" đầy quy mô về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

MV "Cánh chim Phượng Hoàng" của Tùng Dương chính thức ra mắt khán giả vào ngày 17/6, là cú mở đầu đầy ấn tượng cho hành trình âm nhạc mới rất riêng của nam ca sĩ. MV còn có sự góp mặt của 1 cái tên đầy nổi bật trong thời gian qua đó chính là rapper Double 2T. 

Tùng Dương chơi lớn, mời 5 giai nhân cùng xuất hiện trong MV

Đặc biệt hơn, lần đầu tiên có 5 giai nhân Việt, những người đại diện cho các lĩnh vực khác nhau đã cùng tệ tựu trong MV của Tùng Dương. Đó là NSND Lê Khanh, NSND Thanh Lam, NSƯT - Diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Hà Kiều Anh và "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền. Mỗi người như những cánh chim phượng hoàng, đẹp và kiêu hãnh với những nỗ lực phi thường để thành công.

MV Cánh chim Phượng Hoàng - Tùng Dương x Double2T

Nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) tiết lộ anh sáng tác ca khúc này vào 3 năm trước. Với những lời ca sâu sắc được nhạc sĩ Mars Anh Tú (Tú Dưa) viết chắt chiu, khơi gợi niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào về những người phụ nữ đất Việt, ca sĩ Tùng Dương cùng những cộng sự của mình đã làm ra một MV khác biệt cả về quy mô thực hiện lẫn hiệu ứng hình ảnh và cảm xúc mang lại. 

Thuý Vinh, NSND Lê Khanh, Thuý Hiền, và vợ chồng NSND Thanh Lam tới chúc mừng ca sĩ Tùng Dương 
Thuý Vinh, NSND Lê Khanh, Thuý Hiền, và vợ chồng NSND Thanh Lam tới chúc mừng ca sĩ Tùng Dương 

Không chỉ thoả mãn về phần nghe, MV còn khiến mọi người choáng ngợp với sự đầu tư về kỹ xảo vô cùng hoành tráng. MV Cánh chim Phượng Hoàng có thể coi là MV có khối lượng VFX (Visual Effect - kỹ xảo hình ảnh) lớn nhất Việt Nam cho tới nay. 

PV

Sao Vbiz đón con đầu lòng sau 5 tháng tổ chức đám cưới

Sao Vbiz đón con đầu lòng sau 5 tháng tổ chức đám cưới

Bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc đến vợ chồng nam diễn viên.