Xem tử vi hàng ngày 14/3 của 12 con giáp chi tiết, chính xác!

Xem tử vi hàng ngày 14/3/2022 của 12 con giáp giúp bạn có những sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Con giáp này đang được đánh giá cao và ngợi khen hết lời nhờ thái độ cầu tiến trong quá trình làm việc. Bản mệnh cũng ý thức được việc bản thân không phải là người giỏi nhất nên luôn đề cao sự học hỏi, nỗ lực hết mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm an ấm. Tuổi Tý độc thân sớm tìm được người bạn đồng hành lý tưởng sau những lần tìm hiểu rồi chẳng đi tới đâu. Những người đã có đôi có cặp nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Ngũ hàng tương sinh đem lại cho con giáp này các khoản thu nhập khác ngoài công việc chính mang lại.

Cẩn trọng: Đừng để đồng tiền che mắt rồi bỏ quên những điều thật sự giá trị ngay bên mình.

+ Tuổi Bính Tý: Cố gắng giữ thái độ thận trọng, đề cao cảnh giác trong quá trình làm việc.

+ Tuổi Nhâm Tý: Tránh chủ động gây xung đột với cấp trên.

Màu sắc vượng vận: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 16

2. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Gặp ngày tam hợp nên tuổi Sửu bắt tay vào việc gì cũng được suôn sẻ, dễ dàng khó tưởng. Có điều, bản mệnh nên tập trung vào việc sắp xếp lại khối lượng công việc hợp lý cũng như lên kế hoạch cho các mục tiêu sắp tới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được trọn vẹn. Dường như người tuổi này chỉ đang có xu hướng nhận tình cảm về mình mà không biết cho đi. Nếu cứ tiếp tục giữ tư tưởng này thì e rằng mối quan hệ hai người sẽ sớm rơi vào bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Sửu tự tin với nguồn thu nhập hiện có và không cần phải lo đến vấn đề chi tiêu trong ngày.

Cẩn trọng: Khoảng cách giữa cha mẹ và con cái đang ngày một xa dần.

+ Tuổi Đinh Sửu: Nên cố gắng vui vẻ, thân thiện khi trò chuyện với người khác.

+ Tuổi Quý Sửu: Chưa có nỗ lực trong việc lắng nghe và thấu hiểu người khác.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

3. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Dần thúc đẩy vận trình sự nghiệp của mình cùng với sự hỗ trợ của cấp trên và đồng nghiệp. Con giáp này có thể mau chóng hoàn thành các nhiệm vụ khó nhằn và thậm chí là gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Đời sống vợ chồng có chút căng thẳng và nặng nề vì lời qua tiếng lại. Theo trithuctot.com tuổi Dần không mấy hài lòng vì cho rằng đối phương vô lý, nửa kia thì không thích cách áp đặt của con giáp này.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập rủng rỉnh mang lại cho những chú Hổ sự thoải mái trong chi tiêu.

Cẩn trọng: Sức khoẻ không thực sự tốt do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

+ Tuổi Canh Dần: Cần thay đổi lối tư duy cứng nhắc và bảo thủ.

+ Tuổi Nhâm Dần: Điềm báo có mâu thuẫn, xích mích trong quan hệ vợ chồng.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 19

4. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Ảnh hưởng của Mão Dậu tứ hành xung nên điềm báo tuổi này dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với các mối quan hệ xung quanh. Dù là đứng trong tình huống nào thì con giáp này cũng cần cố gắng kiểm soát tốt tính nóng nảy của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lục đục. Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn và hiểu lầm. Đôi bên lại chẳng ai chịu nhường nhịn ai mà cứ cố chấp giành phần thắng về mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. May mắn bằng khả năng quản lý chi tiêu khéo léo mà bản mệnh vẫn có thể thoải mái trong chi tiêu hôm nay.

Cẩn trọng: Nên học cách cân bằng tốt giữa công việc và gai đình.

+ Tuổi Đinh Mão: Tránh nên xem thường người khác.

+ Tuổi Tân Mão: Đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 21

5. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dự báo con giáp này sẽ phát huy được tối đa năng lực của mình trong ngày hôm nay và nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, hạn chế trong giao tiếp khiến bản mệnh gặp phải ít nhiều rắc rối trong quan hệ với đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đôi lứa yêu nhau mãnh liệt, nồng nàn như thể nếu không làm thế thì tình yêu sẽ tan biến ngay trước mắt. Nhưng về sau hãy nhớ tìm cách để hâm nóng tình cảm kịp thời, tránh rơi vào khoảng lặng nào đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nhắc nhở con giáp này cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ xung quanh, tránh cho người khác mượn tiền mà không có bằng chứng ghi lại.

Cẩn trọng: Đề phòng mất của do tính cách sơ ý, cẩu thả.

+ Tuổi Bính Thìn: Do chần chừ và thiếu quyết đoán nên dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng.

+ Tuổi Mậu Thìn: Cần mạnh dạn hơn vào các quyết định đầu tư trong ngày.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 13

6. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Cơ hội nghề nghiệp có nhiều triển vọng nếu con giáp này biết tận dụng tốt các mối quan hệ xã hội. Đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo sẽ có được sự đáp trả công sức xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tỵ Dậu bán hợp nên mối quan hệ tình cảm của bản mệnh với nửa kia thăng hoa hơn bao giờ hết. Tuổi Tỵ vui vẻ đón nhận tình yêu chân thành của đối phương nhưng cũng đừng quên làm gì đó cho họ trong ngày tam hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc có thay đổi khả quan. Con giáp này có thể an tâm trút bỏ gánh nặng tiền bạc vì khoản dư dôi hiện có.

Cẩn trọng: Mâu thuẫn khó giải quyết vì tính bảo thủ, cố chấp.

+ Tuổi Đinh Tỵ: Cần bản lĩnh hơn khi đối diện với khó khăn.

+ Tuổi Tân Tỵ: Quan hệ vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn và xung khắc.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tác động của ngũ hành tương khắc nên điềm báo tuổi Ngọ dễ làm mất lòng đồng nghiệp vì những lời nói vô ý. Con giáp này cần phải sớm đặt ra giới hạn cho bản thân, tránh vui đùa quá trớn vì điều này không nên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng ngọt ngào. Đây là cơ hội quý hiếm để người độc thân tìm thấy một nửa yêu thương và khả năng tiến tới hôn nhân là khá cao. Bản mệnh hãy cứ thả lỏng bản thân mình vì hạnh phúc đã cận kề trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc trì trệ. Nguồn thu nhập chỉ đủ để con giáp này chi trả cho sinh hoạt trong ngày, cho nên đừng tiêu xài hoang phí.

Cẩn trọng: Nên học cách từ chối trước những cuộc nhậu nhẹt, đàn đúm bạn bè.

+ Tuổi Bính Ngọ: Tình cảm dễ gặp sóng gió và không được như mong đợi.

+ Tuổi Mậu Ngọ: Mâu thuẫn gay gắt với con cái.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 3

8. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khởi thuận. Dù là người làm kinh doanh hay người làm công ăn lương cũng có được những cơ hội thăng tiến tốt trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên trông chờ vào vận may mà không nỗ lực tự mình tạo ra cơ hội.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Đôi lứa yêu nhau dần cảm thấy tình cảm nguội lạnh vì không có sự thấu hiểu, cảm thông thật sự. Cả hai hãy chóng sắp xếp ổn thoả công việc để dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Việc kiếm tiền sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do thiếu thời gian để nghỉ ngơi, vận động cơ thể.

+ Tuổi Kỷ Mùi: Không nên quá lo lắng với vận trình sự nghiệp vì cơ hội đang tới gần.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 8

9. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đây là thời điểm tốt để người tuổi này mạnh dạn đảm nhận cho mình những dự án mới. Dù là công việc đó mang nặng trách nhiệm hay có mức độ khó cao thì cũng nên thử sức một lần để khám phá được thế mạnh thực sự của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang đi vào quỹ đạo ổn định. Đời sống vợ chồng khó tránh khỏi những lúc nhàm chán và tẻ nhạt. Nhưng tình yêu cứ diễn ra đều đều như vậy nhiều khi lại hay vì giữ được sức sống lâu dài.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định đầu tư hay làm ăn trong ngày.

Cẩn trọng: Cảm giác tù túng, ngột ngạt làm hạn chế khả năng sáng tạo, tưởng tượng.

+ Tuổi Mậu Thân: Có cơ hội được cấp trên coi trọng và cất nhắc.

+ Tuổi Nhâm Thân: Nên cố gắng phát huy năng lực của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 4

10. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Dường như không có chướng ngại vật nào có thể làm khó được người tuổi này. Đứng trước khó khăn và thách thức, bản mệnh luôn vững vàng tìm ra phương hướng giải quyết phù hợp để từng bước chinh phục được mục tiêu của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tồn tại nhiều vấn đề. Con giáp này không giỏi kiểm soát cảm xúc tiêu cực, sự bình tĩnh mà có những lời lẽ thiếu chừng mực gây tổn thương cho nửa kia. Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu rạn nứt nếu bản mệnh không sớm thay đổi điều này.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Tuy nhiên, tính ỷ lại và lười biếng sẽ dẫn tới việc khó tụ tài.

Cẩn trọng: Sức khoẻ suy yếu, cần tăng cường vận động thể dục thể thao.

+ Tuổi Đinh Dậu: Nói năng tuỳ hứng dễ gây mất lòng người khác.

+ Tuổi Tân Dậu: Vợ chồng chưa hiểu ý nhau.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 7

11. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc khác. Sự nghiệp vững vàng dễ tạo cho người tuổi Tuất tâm lý chủ quan, xao nhãng và lơ là trong quá trình làm việc. Con giáp này khó tránh khỏi những quyết định sai lầm và buộc phải gánh chịu nhiều hậu hoạ khôn lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận nhiều tin vui. Đào hoa mặc dù không quá vượng nhưng bằng tình cảm chân thành, nhiệt tình, tuổi Tuất đổi được hạnh phúc cho mình. Cuộc sống vợ chồng hài hoà và ấm êm trở thành ước muốn của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Nhưng nếu có kế hoạch quản lý chi tiêu tốt hơn thì sẽ không có điều gì có thể làm khó được bản mệnh.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ xuống dốc do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh sinh xuất.

+ Tuổi Giáp Tuất: Dễ bị người thân quen lừa lọc.

+ Tuổi Nhâm Tuất: Đã đến lúc cần tháo gỡ những khó khăn trong cuộc sống.

Màu sắc vượng vận: Xanh ngọc

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 10

12. Tử vi hàng ngày 14/3/2022 của tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi dự báo người tuổi Hợi sẽ được nâng đỡ rất nhiều trong công việc, từ cấp trên cho tới những người chưa từng gặp mặt. Được cất nhắc lên những vị trí cao hơn cũng đòi hỏi bản mệnh cần phải cố gắng, nỗ lực hơn gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng khởi sắc. Đào hoa rực rỡ mang tới cho con giáp này mối tình tràn ngập thăng hoa và hạnh phúc. Đời sống gia đình hoà thuận, ấm êm sau tất cả những trúc trắc và hiểu lầm.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập vững vàng mang tới cho những người này cuộc sống tương đối thoải mái và dư dả.

Cẩn trọng: Điềm báo dễ vướng vào hoạ thị phi và tranh chấp.

+ Tuổi Kỷ Hợi: Thiếu tự tin và không dũng cảm để làm việc gì.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 30

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khao, chiêm nghiệm!

MAI UYÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương