10 điều thú vị để nhận biết một chàng trai đang yêu

Theo các chuyên gia tâm lý, nếu nam giới đang “phải lòng” ai đó. Chàng ta nhất định sẽ có một số biểu hiện thú vị dưới đây.

1. Chàng “nghiện” ở bên bạn

Mối quan hệ lãng mạn giữa hai người sẽ khiến chàng lúc nào cũng muốn ở bên bạn. Cảm giác này cũng tương tự như khi ai đó dùng thuốc gây nghiện vậy, ngày nhớ đêm mong được gặp người yêu.

Người ta cho rằng khởi đầu cho một mối quan hệ là "gây nghiện" để hai người ở gần nhau đủ lâu nhằm tạo mối quan hệ lâu dài hơn. Khi thấy "người ấy" luôn quấn quít bên mình, đừng nghi ngờ gì nữa, chàng ta đang “say” bạn như điếu đổ rồi đấy!

10 điều thú vị để nhận biết một chàng trai đang yêu

2. Chỉ để mắt tới bạn

Trong một buổi tiệc, chắc chắn sẽ có nhiều cô nàng quyến rũ xuất hiện, nhưng chàng vẫn tập trung ánh mắt nơi bạn phải không?

Lý do là, khi đang yêu oxytocin (hormon tình yêu ) khiến não của nam giới cảm thấy "nửa kia" của mình hấp dẫn hơn bất kỳ người phụ nữ nào khác.

3. Bỗng nhiên quan tâm đến những điều nhỏ nhặt

Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng đúng là các chàng đang yêu bỗng dưng trở nên quan tâm hơn tới những điều nhỏ nhặt. Một người con trai thích bạn, khi gặp bạn, quần áo sẽ gọn gàng, giày dép sạch sẽ, râu ria được cạo cẩn thận.

Họ chú ý đến những điều trước đây họ không bao giờ để ý tới. Nếu một chàng trai nào đó bạn biết đột nhiên có biểu hiện như vậy, có thể họ đã rơi vào “lưới tình” rồi.

yy
yy

4. Nhớ mọi thứ về bạn

Người đó lên kế hoạch cho tất cả những ngày quan trọng liên quan tới bạn. Cho dù đó là sinh nhật của bạn hay một số ngày kỷ niệm nào đó của 2 người.

Khi bạn chỉ bâng quơ nói về chiếc váy mình thích, và đã quên nó tự bao giờ, thì một ngày đẹp trời nó lại nằm trong hộp quà mà chàng dành tặng bạn.

Thật tuyệt phải không khi có ai đó nhớ từng chi tiết nhỏ về bạn? Không phải vì bạn cứ nhắc đi nhắc lại hoài, mà vì họ yêu nên họ nhớ.

5. Cố gắng tạo ấn tượng tốt với bạn

Khi yêu đàn ông trở nên nhận thức sâu sắc về hành vi của mình. Họ quan tâm tới những ấn tượng mà “nửa kia” cảm thấy. Họ thường tự vấn mình có làm tốt không? có đủ lãng mạn chưa? hay có nên tặng hoa cho bạn hôm nay? Mọi nỗ lực của chàng lúc này chỉ là để gây ấn tượng với bạn.

6. Sẵn sàng thỏa hiệp

Một người đàn ông đang yêu sẽ bắt đầu suy nghĩ về nhu cầu của người bạn đời. Anh ấy sẵn sàng thỏa hiệp và đảm bảo rằng bạn cảm thấy an toàn và được giúp đỡ.

7. Chuyện vụn vặt gì cũng muốn chia sẻ với bạn

Anh ấy sẽ chủ động nói chuyện về bản thân, để bạn hiểu hơn về người ta. Thường kiếm cớ để gọi điện cho bạn. Mọi dao động cảm xúc, tâm trạng dù là nhỏ nhất của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến anh ấy.

10 điều thú vị để nhận biết một chàng trai đang yêu

8. Anh ấy bắt đầu nói "Chúng ta" thay vì "tôi"

Anh ấy có thể bắt đầu sử dụng các thuật ngữ như 'chúng ta' hoặc 'chúng tôi' thay vì 'tôi' khi lập kế hoạch hoặc quyết định điều gì đó.

Nếu bạn thấy chàng thường xuyên xưng hô như vậy, thì chắc chắn đó là một dấu hiệu cho thấy chàng thực sự đang yêu. Và chàng đang lên kế hoạch cho tương lai của hai người rồi đó.

9. Muốn khoe bạn khắp nơi

Dù đi đâu, đi với ai anh ấy cũng muốn đưa bạn đi cùng và giới thiệu bạn với tất cả mọi người. Đó là điều quan trọng cho thấy anh ấy rất coi trọng mối quan hệ này và thực sự tự hào khi có bạn trong đời.

Thêm vào đó, điều này cũng chứng tỏ anh ấy muốn tiến xa hơn với bạn trong mối quan hệ, có thể là một đám cưới trong tương lai chăng?

10 điều thú vị để nhận biết một chàng trai đang yêu

10. Không bao giờ để bạn phải một mình

Một người đàn ông không bao giờ để cho bạn phải làm gì đó một mình. Ví như bạn đi chợ và nấu ăn, thì anh sẽ rửa bát. Nếu bạn giặt giũ và phơi phóng quần áo, thì anh sẽ đi lau sàn. Khi bạn ngồi xem TV thì anh ngồi cạnh bên đọc sách… Bạn còn mong đợi gì hơn thế đúng không?

Tình yêu không cần phải thông qua lời nói. Tình yêu chính là sự quan tâm dành cho nhau, sự thấu hiểu, cảm thông và san sẻ - một cách tình nguyện, chân thành. Với tâm hồn nhạy cảm của một người con gái, chắc hẳn bạn không khó để nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương