Bkav khởi kiện đơn vị bôi nhọ công ty và nói sai sự thật

Công ty Bkav đã nộp đơn khởi kiện những đơn vị có hành vi truyền thông sai sự thật, bôi nhọ Bkav và các sản phẩm của Bkav.

Sáng 15/7, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav cho biết công ty đã tiến hành các thủ tục pháp lý khởi kiện những đơn vị có hành vi truyền thông sai sự thật, bôi nhọ Bkav và các sản phẩm của Bkav.

Ông Quảng trích dẫn một số bài viết về phát ngôn của ông liên quan đến Qualcomm, trong đó ông nói rằng có nhiều đoạn đã bị cắt bớt, không đúng sự thật. 

"Giật title như này là cắt cúp, làm sai bản chất nội dung, cố ý bóp méo sự thật", người đứng đầu Bkav cho biết.

Ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải trên trang cá nhân sự việc câu nói của ông bị cắt bớt, sai sự thật.
Ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải trên trang cá nhân sự việc câu nói của ông bị cắt bớt, sai sự thật.

Cách đây 2 ngày, ông Quảng đăng ảnh chụp trong buổi ra mắt văn phòng Qualcomm tại Việt Nam. Qualcomm tại Việt Nam được giới thiệu bao gồm đội ngũ kỹ sư, quản lý hoàn toàn là người Việt và những kỹ sư đầu tiên ở đây là do Bkav đào tạo. 

Ông Quảng nói: "Có thể nói không có Qualcomm thì không có Bphone và không có Bphone thì không có Qualcomm Việt Nam lớn mạnh như ngày hôm nay". Tuy nhiên theo ông Quảng thì câu nói này đã bị cắt bớt, làm sai dụng ý muốn truyền đạt.

Đại diện truyền thông của Bkav cho biết hiện công ty đã nộp đơn kiện nhưng chưa thể nói chi tiết về sự việc. Khi có kết quả sẽ chia sẻ thêm. 

Cuối tháng 6, CEO Bkav cũng nói về Bphone và cho rằng nhiều "trò bẩn" đã được tung ra để "đánh" Bphone. Ông Quảng cho rằng, đây là hành vi cạnh tranh của các đối thủ nước ngoài. Ông cũng cho biết cá nhân mình nhận nhiều lời xúc phạm thậm tệ.

"Tôi cũng biết nhiều bạn 'ném đá' là theo phong trào, bị ảnh hưởng bởi những thông tin đã bị bóp méo, sai sự thật mà đối thủ tạo ra", ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.

Hai mẫu Bphone gần nhất là Bphone B86 và Bphone B86s, sau gần 1 tháng ra mắt thì B86s đã hết hàng, số lượng máy bán ra gấp đôi cùng kỳ. Một số bài đánh giá đăng tải trên YouTube cho rằng Bphone chưa ổn định, đặc biệt là ở phần mềm, tốc độ chụp ảnh và chất lượng cũng chưa được như mong đợi.

Thanh Mai

Top 7 điện thoại Oppo đáng mua nhất 2020

Top 7 điện thoại Oppo đáng mua nhất 2020

Dòng điện thoại Oppo có nhiều sự lựa chọn cho từng nhu cầu sử dụng, từ dòng máy cao cấp đến phân khúc giá tầm trung và các sản phẩm giá rẻ.