Chuyện tình ban công giữa mùa dịch gây sốt cộng đồng mạng

Giữa cơn bão đại dịch, câu chuyện tình của nhiếp ảnh gia Jeremy Cohen và cô nàng hàng xóm đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Trong khi dịch bệnh đang tăng cao ở Mỹ khiến người dân lo lắng thì vẫn có những câu chuyện tình đẹp được chớm nở từ công nghệ hiện đại. Mới đây, một câu chuyện về chuyện tình ban công của hai bạn trẻ ở New York đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là anh chàng nhiếp ảnh gia Jeremy Cohen, trong thời gian ở nhà theo đúng quy định, anh tình cờ phát hiện một cô gái ở tòa nhà đối diện. Lúc này cô gái đang quay Tik Tok, những hành động của cô khiến Jeremy Cohen cảm thấy vô cùng thú vị và đáng yêu. Chính vì vậy anh đã mạnh dạn dùng fly-cam gửi một lời nhắn làm quen sang phía bên kia.

Chuyện tình ban công giữa mùa dịch gây sốt cộng đồng mạng
Tori Cignarella và Jeremy Cohen
Tori Cignarella và Jeremy Cohen

Người con gái ở tầng thượng nhà bên là Tori Cignarella, cô chia sẻ với Time thời điểm đó cô đang thực hiện điệu nhảy trong phim High School Musical và vô tình nhìn thấy Cohen đang vẫy tay về phía mình vì vậy cô cũng đáp lại. 

Tôi rất thích gặp gỡ những người mới, nên nếu có ai vẫy tay với tôi thì tôi sẽ không "bơ" họ đâu". Cohen nói rằng chính phản ứng của Cignarella đã khiến anh đánh bạo gửi thư làm quen, "tôi cảm thấy mình có một kết nối đặc biệt với cô ấy, thực lòng đấy!", Cohen nói.

Hai người nhanh chóng nhắn tin qua lại và cảm thấy khá vui với mối quan hệ này. Họ đã cùng hẹn nhau dùng chung bữa trên ban công. 

"Tôi không biết điều này có phải là lãng mạn hay không nhưng ít nhất thì tôi đã có một người bạn mới, và chỉ ở bên kia đường thôi. Chúng tôi hi vọng việc cách ly sẽ sớm kết thúc để chúng tôi có thể ra ngoài đi chơi và trò chuyện với nhau nhiều hơn." - Cignarella chia sẻ.

"Nếu Tinder không có tác dụng, hãy thử dùng fly-cam nhé! Nhưng nhớ phải rửa tay thường xuyên đấy." - Cohen nói vui.

Hiện tại cặp đôi Cohen và Cignarella đã không còn phải hẹn hò từ ban công nữa. Anh chàng nhiếp ảnh gia đầy trí sáng tạo này đã quyết định đứng trong một quả bóng khổng lồ để có thể ra ngoài đi dạo phố cùng nàng. Cohen cũng không quên đem đeo một bó hoa đến tặng Cignarella, dĩ nhiên là vẫn đảm bảo "cách ly xã hội" tuyệt đối.

Họ đã có một ý tưởng gặp gỡ vô cùng độc đáo giữa mùa dịch.
Họ đã có một ý tưởng gặp gỡ vô cùng độc đáo giữa mùa dịch.

Cái kết đẹp của chuyện tình ban công chăc hẳn sẽ dẫn lối cặp đôi đáng yêu này cùng dắt tay nhau đi qua đại dịch Covid-19, như cái cách mà họ đang nắm tay nhau hiện tại.

Thanh Mai

12 yêu cầu phòng COVID-19 người dân TP.HCM cần biết từ 28/3

12 yêu cầu phòng COVID-19 người dân TP.HCM cần biết từ 28/3

Bắt đầu từ 0h hôm nay, người dân thành phố phải thực hiện đúng việc đeo khẩu trang ra đường cũng như các yêu cầu khác về việc tụ tập, buôn bán,...