HLV Park Hang Seo mong muốn truyền thông không đưa danh sách trước khi đội thi đấu

Bên lề buổi họp báo trước trận đấu U22 Việt Nam – U22 Campuchia, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ một số ý kiến với truyền thông báo chí.

HLV Park Hang Seo cho rằng, tất cả người Việt Nam bao gồm cả các đơn vị truyền thông đều rất yêu bóng đá, bản thân ông cũng luôn cố gắng tốt nhất để cung cấp các thông tin mà người hâm mộ mong mỏi. Tuy nhiên, việc thông tin đội hình xuất phát được lan rộng trước giờ ra sân của các cầu thủ là một điều không nên.

HLV Park Hang Seo mong muốn truyền thông không đưa danh sách trước khi đội thi đấu

Ông nói: "Với tư cách là HLV trưởng, tôi luôn muốn nỗ lực hỗ trợ truyền thông. Gần đây có hiện tượng như sau, sau cuộc họp nội bộ của đội tuyển U22 Việt Nam xong thì trên một số phương tiện truyền thông lập tức xuất hiện thông tin về đội hình xuất phát của đội U22 Việt Nam kèm hình ảnh.

Tôi biết rằng việc truyền thông có mối quan hệ với thành viên ban huấn luyện là điều dễ hiểu. Sự cạnh tranh của truyền thông với nhau cũng là dễ hiểu. Nhưng nếu đối thủ có thông tin mà các anh chị đã đưa thì họ dễ dàng đối phó với chúng ta. Đây là yếu tố bất lợi cho đội tuyển U22 Việt Nam. Ví dụ ngược lại, nếu tôi biết U22 Campuchia có đội hình nào thì tôi sẽ có phương án đối phó!".

Ông cho biết, sau bất kỳ một cuộc họp nào ông cũng thấy tràn lan trên Youtube, báo chí đã có danh sách thi đấu như đúng những gì ông đưa ra. Ông muốn bỏ qua việc ai là người cung cấp thông tin mà nhấn mạnh rằng việc đưa ra quá nhiều bài viết về đội hình là một hành động bất lợi đối với đội tuyển.

“Truyền thông làm việc rất quan trọng, nhưng chiến thắng của tuyển Việt Nam cũng rất quan trọng", ông nói.

Qua đây ông yêu cầu được giữ kín danh sách đội tuyển cho đến khi bắt đầu trận đấu. Ông chia sẻ: “Tôi sẽ không hỏi vì sao các anh chị biết danh sách đó. Rất mong truyền thông không đưa danh sách trước khi đội thi đấu!".

HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn nhận được sự hỗ trợ của truyền thông trong việc bảo mật thông tin về đội tuyển ở các giải đấu lớn.

Thanh Mai

Con kêu đói, người mẹ đang sống thực vật bỗng tỉnh lại kéo áo lên cho con bú

Con kêu đói, người mẹ đang sống thực vật bỗng tỉnh lại kéo áo lên cho con bú

Người mẹ đã thức dậy trong sự bất ngờ của các ý bác sĩ tại bệnh viện cũng như những người thân trong gia đình.