Khoảng trời "tình yêu" của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang sau hậu trường

Khoảnh khắc Nhã Phương đến thăm ông xã Trường Giang đã khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Mới đây, trong một buổi ghi hình mới nhất của chương trình truyền hình "Giọng ải giọng ai", Nhã Phương bất ngờ xuất hiện ghé thăm ông xã Trường Giang. Bên cạnh đó, cả hai còn khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn. 

Khoảng trời
Khoảng trời

Sau hơn một năm về chung nhà với nam danh hài Trường Giang, đây là trong những lần hiếm hoi fan hâm mộ bắt gặp cả hai xuất hiện và tình tứ bên nhau như thuở vàng son. Ghé thăm chồng làm việc, Nhã Phương gây thương nhớ trong chiếc đầm trắng, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút. 

Khoảng trời
Khoảng trời

Trong hậu trường, mọi người lại được một phen ganh tỵ với Trường Giang khi được bà xã quan tâm, chăm sóc chu đáo và nam diễn viên luôn biết cách nịnh vợ trên sóng truyền hình. Cụ thể trong tập 3 "Giọng ải giọng ai", Trương Giang chia sẻ: "Vợ em nó không makeup, em thấy quen mà thấy vẫn đẹp". Những hành động ngọt ngào của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương hiện đang nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả.

Khoảng trời
Khoảng trời
Khoảng trời
Khoảng trời

Có thể nói, sau khi Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà, bà xã Trường Giang ngày càng xinh đẹp và mặn mà, riêng nam danh hài "Mười Khó" thì bất ngờ thay đổi phong cách, trẻ trung và năng động hơn. Mới đây, Trường Giang còn gây bất ngờ với khán giả khi thay đổi kiểu tóc và nhuộm màu thời thường. Các fan hâm mộ cho rằng, công lớn nhất thuộc về bà xã của nam danh hài - Nhã Phương.

Khoảng trời
Khoảng trời

PHẠM HUY

theo Tin 24h