Tiểu Vy xinh đẹp như "nữ thần", xuất hiện trong thành phần ban giám khảo cuộc thi nhan sắc

Với đôi chân dài thẳng tắp, Tiểu Vy đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ vì sau 1 năm đăng quang, nhan sắc lại thăng hạng vượt bậc.

Sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Tiểu Vy ngày càng được công chúng yêu mến nhờ sự thông minh, nhac sắc tuyệt vời cùng với các hoạt động có ích cho xã hội. Gây được tiếng vang tại cuộc thi Miss World, Tiểu Vy là cái tên không còn mấy xa lạ với công chúng Việt Nam. 

Tiểu Vy xinh đẹp như

Sau một năm đăng quang, bỏ ngoài toai những lời bàn tán về kinh nghiệm cũng như tuổi tác còn quá non nớt, Tiểu Vy đã chính thức trở thành ban giám khảo của một cuộc thi nhan sắc. 

Tiểu Vy xinh đẹp như

Cụ thể, tối 11/8/2019, khi tham dự một cuộc thi nhan sắc với vai trò ban giám khảo, Hoa hậu Tiểu Vy ngay lập tức thu hút công chúng nhờ nhan sắc tuyệt mỹ của mình. Cô diện chiếc váy ngắn bất đối xứng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, tôn được hêt đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng một quyến rũ đến mê người. 

Tiểu Vy xinh đẹp như

Thiết kế được tạo dựng trên nền tảng chất liệu sequin lấp lánh, có thể thay đổi màu sắ theo ý thích của người mặc. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, Tiểu Vy đã mix cùng hoa tai góc cahj và kiểu tóc chải ép sát. Tất cả tổng thể tạo nên một Hoa hậu Tiểu Vy đậm màu beauty queen. 

Tiểu Vy xinh đẹp như
Tiểu Vy xinh đẹp như

Có thể thấy,sau một năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Tiểu Vy đã chứng minh được sắc vóc cũng như tài năng của mình, hành trình của Hoa hậu Tiểu Vy sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai theo mong mỏi của người hâm mộ. 

PHẠM HUY

theo Tin 24h