Tử vi hàng ngày 24/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mâu thuẫn với người yêu, Ma Kết tham vọng kiếm tiền

Tử vi hôm nay 24/9/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tràn đầy động lực công việc, Kim Ngưu thận trong chi tiêu.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay có mối quan hệ xung đột mâu thuẫn với người kia. Nguyên nhân có thể đến từ sự nhạy cảm và trực giác của Bạch Dương. Bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại. Có vẻ như Bạch Dương đang cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ này.

Bạch Dương là một người có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao. Cung địa bàn số 9 chủ về người có nhiều di chuyển, đi lại. Dự báo cung Bạch Dương hôm nay sẽ phải di chuyển để gặp gỡ đối tác hay khách hàng. Và hẳn nhiên sự trách nhiệm và trực giác của bạn sẽ giúp cho Bạch Dương có được cơ hội đàm phán thành công, giúp cho bạn có được một ngày làm việc thuận lợi.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay là một người khá thực dụng cho nên bạn tiêu tiền khá chi ly. Bạch Dương hôm nay hiểu rõ khoản nào nên chi, khoản nào không nên chi để có thể bảo đảm được cho bản thân giữ túi tiền thật tốt. Mỗi chúng ta nên dành một ít thời gian cho việc kiểm tra lại số tiền của mình, để cân nhắc các đầu tư tài chính giúp bạn ngày càng giàu có hơn.

Về mặt sức khỏe thì bạn nên chú ý đến thị giác của bản thân. Bạn có thể cảm thấy ngứa mắt, chảy nước mắt nhiều, lòng trắng mắt chuyển sang màu hơi đỏ, đồng thời người bệnh còn bị đau mắt, đau đầu, nước mắt nhiều, nhức mắt và sợ ánh sáng,… Nên giữ vệ sinh cho mắt thật sạch sẽ, giúp vận sức khỏe được cân bằng hơn.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam,
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay có thể rơi vào sự nồng nhiệt mãnh liệt của tình yêu. Tuy nhiên cũng có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, thử thách cho tình yêu của mình vì sự nóng tính mà sao Hỏa ảnh hưởng lên bạn.

Bạn có nhiều tham vọng trong công việc, đó cũng là lý do mà bạn chăm chỉ làm việc hết mình trong hôm nay. Kim Ngưu có khát vọng nhưng thiếu đi một ít sự kiên nhẫn, cho nên có đôi lúc chúng ta không thể nào mà chiến thắng được để tiến lên phía trước. Kim Ngưu hôm nay nên học cách làm chủ bản thân, cố gắng nhẫn nhịn thì sẽ có một tương lai tốt đẹp hơn về phía trước.

Bạn nên cẩn thận trong việc chi tiêu. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những buổi học tập nghiên cứu quản lý tiền bạc. Việc tiêu tiền không suy nghĩ không chỉ ảnh hưởng đến Kim Ngưu hôm nay mà còn nguy hại đến túi tiền của bạn trong mai sau.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay nên tránh xúc động mạnh. Làm việc gì cũng nên dành thời gian cho sự nghỉ ngơi chứ đừng lao lực quá sức.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 66 Màu may mắn: Vàng  tươi
Quý nhân: Bạch Dương  Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay cả hai bạn yêu nhau nhưng lại thiếu đi sự thấu hiểu. Để duy trì tình cảm hạnh phúc giữa hai bên thì chúng ta cần nhiều hơn những sự đồng cảm. Bạn nên nhớ rằng phải thấu hiểu mới đi bên nhau lâu bền được.

Tử vi cung Song Tử ngày hôm nay dự báo chuyện làm ăn của bạn tương đối tốt. Bạn hôm nay được biết đến là người trọng nghĩa khí, cho nên có mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp. Đây là cách để bạn có chỗ đứng vững chắc trong công ty cũng như có thể dành nhiều thời gian cho việc thăng tiến hơn. Sự nghiệp hôm nay của Song Tử có nhiều thuận lợi, trôi chảy. Hãy phát huy những điều này để đáp ứng được các nhu cầu của chính bản thân bạn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tài chính của bạn cũng không quá khó khăn. Vì là người có địa vị cho nên Song Tử hôm nay không lo lắng nhiều về tiền bạc, bạn có cách quyết định tiêu tiền đúng đắn cho nên vẫn có thể hoàn thành các mục tiêu của mình mà không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền.

Song Tử cần quan tâm đến sức khỏe tim mạch của mình. Để có một cơ thể tốt, bạn nên dành thời gian cho việc xây dựng các chế độ ăn uống hợp lý, không ăn đồ ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ. Bên cạnh đó, người thuộc cung Song Tử cũng nên tìm thời gian cho mình để có thể tập luyện thể dục, nâng cao sự dẻo dai của cơ thể.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21 Màu may mắn: Hồng hot pink.
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Tử vi cung Cự Giải cho biết, bạn và nửa kia vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở. Người độc thân cũng có nhiều sức hút hơn trong hôm nay nhờ ảnh hưởng từ Mặt trăng Thiên Bình mang lại. 

Tử vi hàng ngày  nhận thấy, bạn đang cảm thấy bản thân tràn đầy động lực trong hôm nay và có những thay đổi rất tích cực để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Hãy nhìn thẳng vào thực tế hơn là suy đoán đủ điều dựa vào trí tưởng tượng của mình. Bạn cũng nên xây dựng vào những kế hoạch thực tế để có hướng phấn đấu trong năm nay.

Tình hình tài chính dư dả khiến bạn có thể mua nhiều thứ theo sở thích của mình. Nếu ra ngoài cùng bạn bè hoặc nửa kia, bạn còn sẵn sàng là người mở hầu bao nữa. Mã Mã biết cách xoay chỗ nọ, bù chỗ kia linh hoạt nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.

Chăm luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng cho những chú Cự Giải thay vì cứ ngồi lì một chỗ và dán mắt vào màn hình máy tính, điện thoại di động. Chưa kể, ngồi lâu còn ảnh hưởng xấu đến xương và hệ tiêu hóa không ít nữa đó.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh navy, nâu tanin
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi hàng ngày cho hay, vẻ thần thần bí của chòm sao này khiến cho không ít “fan hâm mộ” của bạn say như điếu đổ. Chinh phục một ai khó không phải khó, nhưng Bọ Cạp vẫn chưa biết rõ là mình đã thực sự sẵn sàng hay chưa.

Mặt trời Sư Tử trùng tụ với sao Thủy tại Sư Tử. Sự kết hợp này mang đến cho chúng ta năng lượng tinh thần mãnh liệt cùng khả năng tập trung tuyệt vời. Bọ Cạp hôm nay có một trí nhớ sắc sảo cùng kỹ năng hùng biện đầy thuyết phục. Bạn hiểu biết về nghệ thuật, có tài năng về ngôn ngữ và quan tâm đến văn học.

Bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Dạo này bạn dành nhiều thời gian ở nhà hơn để giữ gìn sức khỏe. Bạn đã chú ý nhiều hơn để thể lực của mình và biết cách sử dụng nó cho những mục đích xứng đáng. Tiền nong đợt này chủ yếu là để đầu tư cho sức khỏe của bản thân.

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, sức khỏe yếu kém sẽ cản trở cuộc sống của bạn rất nhiều. Do đó hãy đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên là những yếu tố quan trọng để giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, giảm căng thẳng.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

6. Tử vi cung Xử Nữ

Nhờ có tính cách hòa đồng và không kém phần ga lăng của mình mà bạn thu hút được ánh nhìn của rất nhiều bạn khác giới. Chỉ cần có cảm tình với ai là bạn sẵn sàng đến làm quen với người đó. Đặc biệt, khả năng ăn nói hoạt ngôn vào hôm nay cũng trợ giúp không ít cho cung hoàng đạo này. Bạn khiến cho đối phương phải bất ngờ qua lần này đến lần khác. Một khởi đầu khá may mắn và êm dịu sẽ là tiền đề tốt đẹp cho một mối quan hệ gắn bó lâu dài.

Xử Nữ muốn trở thành một người độc lập trong thời điểm Mặt trời Kim Ngưu trùng tụ với sao Thủy tại Kim Ngưu. Bạn muốn tự mình hoàn thành tất cả mọi việc mà không cần phụ thuộc vào bất cứ ai.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, chòm sao này đang khá tiết kiệm trong lĩnh vực chi tiêu. Khi nào để dành được một khoản tiền kha khá, bạn có thể mua tặng bản thân một món quà hoặc dùng để đầu tư. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp được một vài cơ hội đầu tư khả quan trong ngày hôm nay. Đừng chần chừ, do dự quá lâu kẻo bạn sẽ phải tiếc nuối trong tương lai đấy.

Xử Nữ hôm nay với tinh thần khá phấn khích có thể khiến cho bạn mất ngủ. Niềm hứng thú khi được làm quen với những điều mới mẻ khiến bạn có thể thức trắng đêm và buôn chuyện suốt sáng với người ấy. Tuy nhiên như thế cũng không nên đâu, cả hai đều mệt mỏi vào ngày hôm sau cũng không có gì vui cả. Hãy dừng lại đúng lúc kẻo mất giấc Bình Nhi nhé!

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam
Quý nhân: Bạch Dương  Tiểu nhân: Sư Tử

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Thiên Bình thường hay kiệm những lời nói ngọt ngào vì họ quan niệm hành động tốt hơn vạn lời nói. Điều đó không sai nhưng cũng không đúng. Khi cả hai cảm thấy hạnh phúc và ấm lòng với những lời nói và cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau, kèm theo những hành động cụ thể, cuộc sống sẽ luôn vui vẻ và yêu đời. Nếu bạn chưa có thói quen như vậy, hãy tập mỗi ngày một ít, xúc cảm trong tình yêu, sự thôi thúc & mong muốn đối phương hạnh phúc sẽ giúp bạn hình thành thói quen thôi.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình làm nghề kinh doanh buôn bán, chứng khoán, cổ phiếu, tài chính ngày hôm nay phất lên trông thấy. Bạn sẽ không thể hoàn thành tốt công việc nếu không có sự chuẩn bị và lên kế hoạch.

Đừng để tiền kìm hãm tinh thần của bạn. Mọi mục đích đều có thể đạt được nếu bạn cố gắng. Những người thành công thường không liên tục kiểm tra tài khoản ngân hàng hay không từ bỏ việc tiết kiệm hàng tháng, đặt mục tiêu tiết kiệm và kế hoạch hưu trí cho tương lai.

Quá ít hoặc quá nhiều protein cũng có hại cho khả năng miễn dịch. Protein là nguyên liệu chính cho các hoạt chất khác nhau trong kháng thể và các phản ứng miễn dịch khác nhau, vì vậy khi cơ thể không đủ protein, khả năng chống nhiễm trùng của cơ thể sẽ suy giảm.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Cuối cùng Bọ Cạp đã tìm được người mà bạn muốn chung sống trọn đời nhưng làm sao để cầu hôn cô ấy? Hãy bỏ qua mọi lo lắng và luôn nhớ rằng nếu bạn đã lên kế hoạch rõ ràng và bạn biết rõ bạn muốn gì, bạn sẽ không vấp phải bất kỳ sai lầm ngớ ngẩn nào khi cầu hôn bạn gái của mình.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hộp thư email của bạn luôn bị “ngập lụt” bởi những thư quảng cáo. Do vậy, để không bị lẫn hoặc bỏ sót, làm mất email, hãy kiểm tra và xoá những thư rác đó thường xuyên.

Mua sắm liên tục có thể khiến tâm trạng khá hơn khi bạn đang buồn, nhưng đó là điều không cần thiết. Những người hạnh phúc về tài chính thường không ra ngoài và mua liên tục 3 đôi giày chi để giúp họ vui lên.

Ăn nhiều đường có hại cho khả năng miễn dịch, đó không còn là tin tức mới nữa. Đường được đề cập ở đây là đường được thêm vào trong quá trình chế biến thực phẩm và không bao gồm đường trong trái cây tự nhiên.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Muốn thấu hiểu và trò chuyện với người ấy, bạn cần tập trung lắng nghe và suy ngẫm. Đừng bao giờ vừa nói chuyện vừa làm việc riêng. Điều đó sẽ khiến người ấy nghĩ rằng bạn đang không tôn trọng cuộc nói chuyện này. Hãy chia sẻ những câu chuyện cười, những điều thú vị bạn bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày, không ngần ngại thổ lộ suy nghĩ, bí mật, xúc cảm cá nhân, có như thế hai người mới thoải mái ở bên nhau lâu dài.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng những Nhân Mã làm nghệ thuật, xuất bản, viết lách, phiên dịch sẽ rất thuận lợi trong ngày hôm nay. Sao Thủy là hành tinh của trí thức và bạn sẽ được bảo hộ trong công việc. Một trong những yêu cầu làm thế nào để trở thành phiên dịch viên giỏi đó là phải rất thành thạo ngoại ngữ. Đây là một trong những tố chất quan trọng nhất để giúp bạn chạm ngõ với nghề phiên dịch.

Hiện tại khả năng tài chính của bạn chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc ô tô mới, vậy tại sao bạn không bắt đầu tiết kiệm tiền hàng tháng cho một chiếc đã qua sử dụng? Phân chia từng mục tiêu tài chính thành những bước nhỏ sẽ giúp bạn thấy việc đạt được những mục tiêu lớn không khó như mình nghĩ.

Trong số những món ăn đặc biệt hấp dẫn, 8,9 phần là vị mặn rất nặng. Tuy nhiên, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn nhiều muối có hại cho khả năng miễn dịch. Trong trường hợp không đổ mồ hôi quá nhiều, 3-5 gram muối mỗi ngày có thể đáp ứng nhu cầu của cơ thể con người.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

10. Tử vi cung Ma Kết

Chuyện yêu đương của Ma Kết và nửa kia trong thời gian này vẫn khá hòa hợp. Về tình yêu và hôn nhân, bạn đang cảm thấy trong tâm trạng vui vẻ, dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và tránh tranh cãi và xung đột.

Bạn làm việc chăm chỉ, đặc biệt là khi công việc đòi hỏi tập trung và nỗ lực lâu dài. Bạn muốn hướng tới một cuộc sống năng động kết hợp cả việc kinh doanh lẫn những niềm vui nghệ thuật, văn học, một chút máu nghệ sỹ có lẽ sẽ phù hợp nhất đối với bạn.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết tham vọng kiếm tiền đang tăng lên, hãy tận dụng tinh thần này. Nhưng trước tiên bạn cần vượt qua sự ngại ngùng trong giao tiếp và kiểm soát cảm xúc bản thân.

Nếu bạn làm việc nhiều với một tư thế quá lâu rất dễ đau mỏi lưng. Do đó, sức khỏe của lưng có liên quan trực tiếp đến việc các cơ quan của con người có thể hoạt động bình thường hay không như gan, lá lách, phổi, thận.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt trời
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay cho thấy, tình cảm gia đình và những người thân thiết, gần gũi là những điều quan trọng nhất đối với bạn; những liên kết xã hội và các mối quan hệ xã giao là điều quan trọng thứ hai. Tính cách hài hước và dễ chịu khiến bạn rất dễ được yêu mến trong những môi trường này. 

Hôm nay làm việc hay hoạt động theo nhóm sẽ cho bạn cảm giác tốt nhất. Bạn hãy kiên nhẫn lắng nghe và chắt lọc những gì cần thiết nhất cho bạn. Nếu vội vàng gạt đi ý kiến góp ý và hay nổi nóng chỉ khiến bạn thu hẹp con người mình mà thôi. 

Tài chính của Bảo Bình hôm nay có sự thất thường ngày cả trong cách người khác nhìn nhận và đánh giá bạn. Bạn tiếp cận sự nghiệp của mình theo cách riêng không muốn giống ai. Nếu muốn tránh xung đột với cấp trên, tốt nhất bạn nên giữ sự bình tĩnh lúc này.

Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, Bảo Bình hôm nay nên để cho mình có thời gian vui chơi chứ đừng cố gắng đặt nặng suy nghĩ cho bản thân, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối với những khó khăn của chính bản thân mình và khiến cho sức khỏe của bạn lại trở nên không tốt hơn.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 10 Màu may mắn: Sao Hải Vương
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, chuyện tình cảm Song Ngư bạn luôn muốn được có ai đó bên cạnh giúp bản thân trả lời những câu hỏi luôn luôn hiện trong đầu. Gia đình là nới mang lại cho bạn nhiều năng lượng và sức mạnh để vực dậy tinh thần chiến đấu như những chiến binh áo đỏ mà Song Ngư vốn luôn thể hiện.

Bạn làm việc cần biết phân định rõ ràng giữa những vấn đề giữa cảm xúc và lí trí. Đặc biệt là những Song Ngư đang đứng ở vị trí quản lý, lãnh đạo bạn cần cho người khác thấy được khả năng đứng đầu của mình. Có như vậy bạn mới có thể làm hài lòng mọi người. Tình cách nhiệt huyết sẽ giúp bạn dễ tiếp cận người khác để nhờ cậy sự đảm bảo hay hướng dẫn.

Tình hình tài chính không được tốt. Bạn có thể lờ đi cảm xúc, ý kiến và cả những mong muốn của người khác nếu đã định sẵn mục tiêu của mình. Khả năng tập trung và trực giác của bạn suy giảm. 

Sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cung hoàng đạo này. Do đó, hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình và nghỉ ngơi hợp lý nhé. Tránh xa các mâu thuẫn ngày hôm nay cũng là một cách để bạn níu kéo chút năng lượng tích cực còn sót lại bên trong mình.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 24/9/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 3, 4, 5, 6 , 7 Màu may mắn: Hồng
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương