Cuộc chiến với chồng cũ chưa kết thúc, Amber Heard kháng cáo sau khi thua kiện Johnny Depp

Luật sư đồng hành cùng minh tinh 36 tuổi trong các phiên tòa vừa qua, tiết lộ rằng cuộc chiến giữa Heard và chồng cũ vẫn chưa kết thúc.

Theo People, Amber Heard đang lên kế hoạch kháng cáo phán quyết chống lại cô liên quan đến vụ kiện phỉ báng giữa nữ diễn viên với Johnny Depp. Luật sư của Amber Heard cho biết Heard không thể trả khoản bồi thường 10,35 triệu USD cho chồng cũ.

Ngày 2.6 (giờ Mỹ), Elaine Charlson Bredehoft - luật sư của cô tiết lộ trên chương trình Today rằng cuộc chiến giữa Heard và chồng cũ vẫn chưa kết thúc. Khi được người dẫn chương trình Savannah Guthrie hỏi rằng liệu người đẹp phim Aquaman có kháng cáo không, Bredehoft chia sẻ: “Hoàn toàn có thể, cô ấy có một số cơ sở tuyệt vời để làm điều đó”. Bà giải thích rằng có một số vấn đề về chứng cứ đồng thời có quá nhiều bằng chứng không được đưa ra.

Hơn thế nữa, Elaine Charlson Bredehoft tin rằng bồi thẩm đoàn đã bị ảnh hưởng bởi làn sóng ủng hộ Johnny Depp trên mạng xã hội từ đó tác động tới quyết định của họ. Bà chia sẻ: “Họ về nhà mỗi tối và họ có gia đình. Các gia đình đều lên mạng xã hội. Chúng tôi đã có 10 ngày nghỉ ngơi, không có lý nào mà họ không bị ảnh hưởng được”.

  Amber Heard và luật sư Elaine Charlson Bredehoft

Amber Heard và luật sư Elaine Charlson Bredehoft

Trước đó ngày 1/6, Johnny Depp giành chiến thắng trong vụ kiện với vợ cũ sau 6 tuần đối đầu căng thẳng tại tòa án Fairfax, Virginia (Mỹ). Ngôi sao 59 tuổi thắng sẽ được bồi thường số tiền là hơn 10 triệu USD. Vài tiếng sau khi nhận phán quyết, một đại diện của Amber Heard đã xác nhận với New York Times rằng nữ diễn viên sinh năm 1986 đã lên kế hoạch kháng cáo sau khi cảm thấy đau lòng vì kết quả này.

Theo Mirror, các chuyên gia cho biết để kháng cáo, ngôi sao 36 tuổi phải có khoản tiền thế chân cho toàn bộ bản án trị giá hơn 10 triệu USD cộng với tiền lãi. Người đẹp phim Drive Angry phải chứng minh được có sai sót trong quá trình xét xử.

Thanh Mai

Toàn dân giết sâu bọ

Toàn dân giết sâu bọ

Khi thấy bà đong gạo nếp, mua men rượu, rửa thúng, chặt lá chuối, lá sen chuẩn bị làm rượu nếp là cả lũ hân hoan chờ ngày giết sâu bọ đến.