Danh tính cô gái khiến nam diễn viên Kim Seon Ho mất hết sự nghiệp

Bạn gái cũ của Kim Seon Ho là phát thanh viên nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình từ cuối những năm 2000 đến giữa những năm 2010.

Những ngày qua showbiz Hàn không khỏi xôn xao về ồn ào tình ái của nam diễn viên Kim Seon Ho với bạn gái cũ.

Cụ thể, ngày 17/10, một người nhận là bạn gái cũ của nam diễn viên đang nổi gần đây có họ là K, ép cô phá thai, sống hai mặt khác xa với hình ảnh xây dựng trên truyền hình. Nam diễn viên này còn thường xuyên nói xấu đồng nghiệp, đạo diễn.... 

Sau hàng loạt đồn đoán và ẩn ý từ các nhãn hàng, các kênh truyền thông thì ngày 20/10, Kim Seon Ho chính thức lên tiếng xác nhận mình là nhân vật mà cô gái này nói tới, đồng thời gửi lời xin lỗi cô và khán giả. 

Kim Seon Ho.
Kim Seon Ho.

Bắt đầu sự nghiệp từ khá muộn và cũng mới chỉ nổi tiếng trong thời gian gần đây, nam diễn viên 35 tuổi này hiện đang phải đối mặt với sự tẩy chay mạnh mẽ từ phía công chúng, các nhãn hàng. Ngoài ra, chương trình 2 Days 1 Night của đài KBS hay phim Dog Days và Two O'Clock Date thông báo loại Kim Seon Ho ra khỏi dàn diễn viên.

Các lịch trình phỏng vấn từ dàn diễn viên và kế hoạch phát hành cuốn sách ảnh Hometown Cha-Cha-Cha cũng bị hủy, vì bê bối đời tư của Kim Seon Ho.

Nhiều người khá tò mò về danh tính của cô gái trong câu chuyện này. Theo Spotify News đưa tin bạn gái cũ của Kim Seon Ho là phát thanh viên nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình từ cuối những năm 2000 đến giữa những năm 2010.

Người này là Choi Young Ah, sinh năm 1985, cao 1,7 m và từng làm việc tại đài YTN, KBS. Năm 2013, Choi Young Ah kết hôn với một doanh nhân hơn 4 tuổi, nhưng họ ly hôn sau 17 ngày. Hiện, Choi Young Ah điều hành một trung tâm mua sắm online. Cô Choi đã khóa trang cá nhân và không lên tiếng xác nhận sự việc. 

          Choi Young Ah được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Choi Young Ah được cho là bạn gái cũ của Kim Seon Ho.

Công ty luật Bestway, người đại diện cho Choi Young Ah cho biết cô đang "đau khổ về tinh thần, đến mức khó có thể tiếp tục cuộc sống hàng ngày". Cô mệt mỏi khi nhiều phương tiện truyền thông và cộng đồng mạng lan truyền thông tin riêng tư. Cô đã nhận được lời xin lỗi trực tiếp từ Kim Seon Ho và có một số hiểu lầm giữa họ.

Thế nhưng, hiện trên mạng xã hội Hàn Quốc vẫn có vô số tin đồn xoay quanh vấn đề đời tư của Kim Soen Ho, trong đó còn nhắc đến việc anh thường xuyên sử dụng bạo lực với bạn gái.

Một người tự nhận là bạn học cũ của Kim Seon Ho, nói: “Tôi thấy rất sảng khoái khi nghe những tin tức liên quan đến anh ấy. Chẳng hạn 'tại sao tính cách thật của anh ấy bây giờ mới được phơi bày'. Hình ảnh sạch sẽ và tử tế anh ấy có hiện tại hoàn toàn khác với những gì tôi biết về nam diễn viên K. Thời đại học, anh ấy thích rượu và tới câu lạc bộ. Anh ấy đã có nhiều trải nghiệm với phụ nữ".

Công ty quản lý của Kim Seon Ho là SALT Entertainment phản hồi thông tin trên là sai sự thật và vô căn cứ.

Ngày 20/10, một người khác tự nhận là người quen của Kim Seon Ho (tạm gọi là B) cho biết thông qua Instagram: "Vào ngày 25/10, nhiều sự thật sẽ được tiết lộ. Dữ liệu và tình tiết đã được giao cho một số phóng viên. Sự thật đã được xác minh. Tôi biết nó nguy hiểm và đáng sợ, nhưng tôi không nghĩ sự thật nên bị chôn vùi như thế này". 

Nhưng ngày 22/10, người này cho biết sẽ ngừng “bóc phốt” vụ việc liên quan đến Kim Seon Ho và A. Người này cho biết: “Từ khoảng 13h ngày 20/10, tôi liên tục nhận những lời đe dọa và tin nhắn thuyết phục từ ai đó. Trong đó có một tin nhắn họ tuyên bố đệ đơn kiện đòi bồi thường thiệt hại từ tôi và tôi cảm thấy áp lực”.

“Lý do tôi cố gắng nói ra sự thật không phải vì quá khứ của người phụ nữ, cũng không phải những thuyết âm mưu đang lan truyền trên mạng. Chính vì nội dung bài đăng tố cáo có những khía cạnh khác có vấn đề, đủ sức làm lung lay nền tảng cơ bản của vụ việc này”, B giải thích.

Theo Sedaily, việc chấm dứt hợp đồng vẫn chưa được thảo luận chính thức, nhưng Kim Seon Ho có thể gặp khó khăn trong việc đền bù hợp đồng vì làm ảnh hưởng đến nhãn hàng. 

Trong một chương trình phát sóng ngày 19/10, cựu phóng viên Lee Jin Ho tuyên bố chi phí làm người mẫu quảng cáo của Kim Seon Ho đã tăng từ 500 triệu won lên khoảng 700 triệu won nhờ thành công của Hometown Cha-cha-cha. Nếu thông tin từ Lee Jin Ho chính xác, số tiền phạt của Kim Seon Ho có thể lên tới 5 tỷ won.

Báo chí Hàn Quốc cho rằng, việc Kim Seon Ho lên tiếng chậm chạp cũng như phản ứng của công ty khiến công chúng phẫn nộ. Việc Kim Seon Ho muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sẽ không hề dễ dàng.

Thanh Mai

Paypal đang tìm cách mua lại Pinterest với giá 45 tỷ USD

Paypal đang tìm cách mua lại Pinterest với giá 45 tỷ USD

Nếu thành công đây có thể coi là thương vụ mua bán trong ngành công nghệ lớn nhất trong năm năm và đưa Paypal tiến thêm một bước trong tham vọng trở thành một “Siêu ứng dụng”.