Gia đình Gucci thất vọng về bộ phim Lady Gaga đóng

Thành viên gia đình cũng cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh nam diễn viên Jared Leto hóa thân vào vai Paolo Gucci.

Ngày 15/5, Patrizia Gucci chính thức lên tiếng về bộ phim House of Gucci của đạo diễn Ridley Scott: "Chúng tôi thật sự thất vọng, tôi thay mặt gia đình để lên tiếng về điều này. Họ đang đánh cắp tiếng tăm của một gia đình để kiếm lợi nhuận. Gia đình chúng tôi có quyền riêng tư. Chúng tôi có thể chia sẻ về mọi thứ nhưng có những điều không thể vượt qua khỏi quy tắc".

          Lady Gaga và Adam Driver trong một cảnh quay cho bộ phim House of Gucci. Ảnh: AFP.

Lady Gaga và Adam Driver trong một cảnh quay cho bộ phim House of Gucci. Ảnh: AFP.

Gia đình Gucci đã liên hệ với vợ đạo diễn Ridley Scott - Giannina Facio nhưng không được phản hồi. Bà Giannina chỉ gặp một số nhân vật lớn tuổi trong gia đình bàn về kế hoạch và sau đó không còn liên lạc. Gia đình này cũng cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh nam diễn viên Jared Leto hóa thân vào vai Paolo Gucci.

"Hình ảnh của ông tôi trên phim hoàn toàn khác xa với thực tế. Ông tôi là người đàn ông rất điển trai, với đôi mắt xanh và đầy sự thanh lịch. Tuy nhiên, hình ảnh về Aldo Gucci trong bộ phim không có chiều cao, vóc dáng mũm mĩm và bị hói đầu. Đây thật sự là điều xấu hổ", cô cho biết thêm.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành của nhà mốt Italy - Marco Bizzarri - lại cho phép đạo diễn Ridley Scott có thể tự do sáng tạo trong quá trình sản xuất.

Bộ phim House of Gucci nói về tình yêu, sự trả thù và cái chết, hứa hẹn mang lại sự thăng hoa vào năm thương hiệu Italy tròn 100 tuổi. Tác phẩm dựa trên sự kiện lịch sử và có sự tham gia của ca sĩ Lady Gaga trong vai Patrizia Reggiani - người âm mưu giết hại chồng cũ (Maurizio Gucci, do Adam Driver thủ vai) vào năm 1995.

Thanh Mai

Từ phim ảnh suy nghĩ về nữ quyền

Từ phim ảnh suy nghĩ về nữ quyền

Một tư duy ấu trĩ trong các bộ film về nữ quyền là biến những người phụ nữ trở nên mạnh mẽ một cách bất thường.