Khán giả ngất xỉu trong đêm nhạc của Super Junior

Trưởng nhóm Leeteuk đứng trên sân khấu và nói: "Nếu cảm thấy có gì đó không ổn sau khi xem màn trình diễn, bạn phải nói với chúng tôi".

Ngày 25/11, tờ Ettoday đưa tin, Super Junior biểu diễn tại Nhà thi đấu Đài Bắc trong 3 ngày liên tiếp và thu hút 30.000 khán giả. Tuy nhiên, khi đêm nhạc sắp kết thúc sau khoảng 3 tiếng, một số người hâm mộ cảm thấy không được khỏe. 

Cụ thể, khi các thành viên đang trò chuyện với khán giả thì đã có người ngã xuống. Một thành viên của Super Junior hét lên: "Chờ một chút. Bên kia có người ngất rồi". Sau đó, khán giả ngất xỉu được đưa ra ngoài.

Trưởng nhóm Leeteuk đứng trên sân khấu và nói: "Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Nếu cảm thấy có gì đó không ổn sau khi xem màn trình diễn, bạn phải nói với chúng tôi".

Super Junior
Super Junior

Super Junior ra mắt tại công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc SM Entertainment năm 2005 với đội hình 12 thành viên. Một năm sau, nhóm bổ sung thành viên Kyuhyun. Sau đó, Super Junior trở nên nổi tiếng toàn cầu với ca khúc Sorry Sorry. Bất chấp sự thay đổi đội hình, Super Junior vẫn hoạt động bền bỉ đồng thời được người hâm mộ ủng hộ. Tháng 7, Super Junior phát hành album phòng thu thứ 11 The Road: Keep on Going.

Thanh Mai

Tòa đang xét xử người cha và mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM

Tòa đang xét xử người cha và mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong ở TP.HCM

Tòa dựng rạp trước sân tòa có sức chứa khoảng 1.000 người, màn hình LED truyền hình trực tiếp ra bên ngoài để phục vụ người dân đến theo dõi phiên xử.