Người chồng vừa bị Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo công bố ly hôn sau 3 năm chung sống là ai?

Vừa xác nhận ly hôn chồng sau 3 năm gắn bó, Hoa hậu Thu Thảo gây chú ý khi vén màn sự thật về hôn nhân.

Những ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao thông tin Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo công bố chia tay chồng đại gia sau 3 năm kết hôn. Điều gây chú ý là cô tiết lộ cuộc sống hôn nhân của cô những năm qua có rất nhiều biến cố, cô bị chồng bạo hành, người thứ ba liên tục thách thức. 

Cô chia sẻ về khoảnh thời gian kinh khủng vừa qua: "Nguyên nhân khiến chồng tôi bạo hành là do ảnh bênh vực người kia khá là nhiều. Khi tôi sinh xong, người ta vẫn tiếp tục phá, người ta vẫn lấy rất nhiều lý do để phá đến khi tôi ly hôn người ta mới dừng lại. Lúc bầu, tôi đã trầm cảm, đầu tôi rất là đau, tôi gặp ai cũng cảm thấy rất bất an.

  Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngày về chung một nhà với chồng doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc ngày về chung một nhà với chồng doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Tôi là người đưa ra quyết định ly hôn, cũng là người đưa đơn ra toà. Lúc đó anh đồng ý mà không muốn ký, vì anh muốn tách con ra. Lúc đó, tôi dồn hết kinh tế cho chồng và không còn gì trong tay, tôi không chấp nhận chuyện đó vì tôi không có kinh tế.

Tôi đã cố gắng rất nhiều vì sợ con không có cha. Cuối cùng chuyện càng tệ đi, anh không tôn trọng nên khi tôi phát hiện mình bị trầm cảm, tôi sợ sẽ làm gì con trong vô thức. Khi bị đánh 1 cái bạt tai, tôi nhận ra không tiếp tục được như vậy nữa, tôi sợ mất con nên quyết định chấm dứt mọi thứ".

Những lời chia sẻ của nàng Hậu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hóa ra bên trong cuộc sống có vẻ viên mãn nào ngờ lại là "một cơn ác mộng nhớ lại vẫn thấy đáng sợ"...

Đặng Thu Thảo (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014. Thời điểm đó, cô gây chú ý với với chiều cao 1,71 m, nặng 57 kg với số đo ba vòng gợi cảm lần lượt tà 91-63-90 cm. Người đẹp từng đại diện cho nhan sắc Việt dự Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản với kết quả trượt khỏi top 10 chung cuộc. Đặng Thu Thảo từng gây chú ý vì ồn ào trả lại vương miện và từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim: Mỹ nam kế, Hợp đồng bắt ma, Vệ sĩ - tiểu thư và thằng khờ, Hoàng tử anh ở đâu, Nhà ông Hoàng có ma...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một trong những người đẹp người khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Sau khi chính thức lên xe hoa vào tháng 11/2018, cô dường như "ở ẩn" khỏi showbiz Việt. 

Được biết, chồng cũ của Đặng Thu Thảo có tên Phúc Thành (sinh năm 1990). Anh từng được biết tới với vai trò nhà sản xuất phim, diễn viên, doanh nhân kinh doanh vật liệu xây dựng. Theo đó, Đặng Thu Thảo và Phúc Thành bén duyên quen nhau từ bộ phim "Hồn lụa" do chính anh tham gia sản xuất. Cặp đôi quyết định về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò.

Trong lễ cưới của cặp đôi, Đặng Thu Thảo và ông xã gửi tặng khách mời những ca khúc về tình yêu ngọt ngào. Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng dành nhiều lời khen cho ông xã vào thời điểm kết hôn: "Chồng tôi không phải đại gia về tiền bạc nhưng là đại gia tình cảm, đi đâu cũng được mọi người yêu quý.

Anh giỏi nhiều lĩnh vực. Trước khi chuyển sang kinh doanh anh là diễn viên, nhà sản xuất phim. Tôi luôn tự hào, hãnh diện về anh. Tôi biết Phúc Thành sẽ là chỗ dựa vững chắc nhất của mình".

Người chồng vừa bị Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo công bố ly hôn sau 3 năm chung sống là ai?

Từ ngày lấy chồng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lui về ở ẩn, cô cho biết muốn được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. "Dừng lại tầm 25-26 tuổi để bước qua một con đường mới vững chắc và gắn bó với người thương yêu mình, bên mình cả đời, cùng nhau kiến tạo nên mái ấm gia đình riêng, đối với Thảo đó là một quyết định đúng đắn. Làm gì cũng được, miễn là bình yên bên chồng con để làm tròn thiên chức làm mẹ là điều xứng đáng để Thảo hy sinh hào quang showbiz mà mình đã từng miệt mài nỗ lực xây dựng", Hoa hậu Đặng Thu Thảo từng chia sẻ.

Sau khi công khai ly hôn, Đặng Thu Thảo trở nên mạnh mẽ, bình yên bên hai con trai của mình. "Phụ nữ hãy sống như một trái khóm - đầu đội vương miện, bên ngoài gai góc nhưng bên trong sẽ có lúc chua lúc ngọt", cô quan niệm.

Quan điểm của tôi lúc ấy là dành mọi thứ tốt nhất cho con, nhưng hoá ra người ta không còn xem trọng mình nữa. Tôi chỉ nghĩ một ngày là vợ chồng, cả đời là vợ chồng. Quan điểm của đối phương không còn là vợ chồng nữa thì chắc người ta nghĩ mình phiền phức. Khi nói ra câu chuyện này nghĩa là tôi muốn chấm dứt tất cả mọi thứ", cô tâm sự.

Thanh Mai

Những phụ nữ sở hữu ô tô điện đầu tiên trên thế giới

Những phụ nữ sở hữu ô tô điện đầu tiên trên thế giới

Xe Detroit Electric với thiết kế tinh tế, sang trọng, tương tự như dòng xe sang Mercedes, BMW…